Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Xăm Môi Mấy Ngày Thì Bong Và Bao Lâu Thì Lên Màu Đẹp Tự Nhiên?

Phun xăm môi mấy ngày thì bong và bao lâu thì lên màu đẹp tự nhiên là thắc mắc được rất nhiều chị em đặt ra trước khi áp dụng phương pháp làm đẹp này. 

Nguyên Nhân Làm Cho Môi Không Còn Đẹp

Hiện nay, tình trạng môi thâm, môi tím tái, nhợt nhạt rất phổ biến ở chị em phụ nữ bởi rất nhiều nguyên do gây nên trong đó có dùng son môi nhiều và môi trường sống tác động. Vậy nên, chị em phụ nữ đã đổ xô đi tìm giải pháp khắc phục. Với kỹ thuật phun xăm môi mới nhất, Spa Tâm Lê sẽ giúp bạn hồi phục lại sắc môi trẻ trung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dưỡng môi

Phun Xăm Môi Mấy Ngày Thì Bong Và Bao Lâu Thì Lên Màu Đẹp Tự Nhiên?

Tại Spa Tâm Lê, kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện bởi các Kỹ Thuật Viên kinh nghiệp lâu năm thực hiện cùng với dụng cụ chuyên dụng trong phun xăm môi, trong đó có chứa màu mực đã chọn trước đó, gắn thêm đầu kim siêu nhỏ vào. Đưa kim đi hết bề mặt môi. Phun xăm môi được thực hiện nhẹ nhàng trên bề mặt môi nên sẽ không gây đau, Kết thúc kỹ thuật này, môi sẽ hình thành nên 1 lớp vảy mỏng, nó sẽ bảo vệ cho đôi môi của bạn giảm thiểu khỏi các ảnh hưởng bên ngoài.

Sau khoảng gần một tuần, lớp vảy này sẽ dần bong ra, các chuyên gia khuyến cáo nên để cho lớp vảy tự bóc ra là tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng tùy người và tùy cơ địa, có người bong vài ngày là hết nhưng có người thì thời gian bong dài hơn. Trong suốt quá trình này, bạn nên giảm thiểu chạm tay vào môi và tuyệt đối không được làm tróc lớp vảy này. Nếu không đôi môi bạn sẽ bị tổn thương và màu môi sẽ ko được đều. Vì vậy, bạn cần phải kiên trì và chờ đợi cho đến lúc lớp vảy này tự bong ra.

Phun xăm môi bao lâu thì bong

Phun xăm môi bao lâu thì bong

Phun Xăm Môi Bao Lâu Thì Lên Màu Đẹp Tự Nhiên?

Ngoài thắc mắc Phun xăm môi mấy ngày thì bong, cũng có rất nhiều chị em còn thắc mắc rằng sau phun xăm bao lâu thì màu môi mới tự nhiên khi đến tư vấn tại Spa Tâm Lê. Spa Tâm Lê sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn:

Khi đã bong lớp vảy, bạn sẽ thấy màu môi hiện tại. Nhưng đây chưa phải là màu môi chuẩn nhất mà bạn phải đợi khoảng 1 tháng, khi đó môi sẽ bớt đậm mà trở nên tự nhiên hơn. Tuy nhiên cũng có trường hợp sau hơn 1 tháng môi mới lên màu đẹp và tự nhiên nhất.

Trong quá trình chăm sóc môi, chị em cần chú ý: kiêng các thực phẩm như thịt bò, đồ hải sản, trứng, rau muống…, tích cực uống sinh tố dừa, dứa, cà rốt, cam chanh…tăng cường vitamin để đảm bảo màu môi lên màu tự nhiên nhất.

Phun xăm môi thực ra là một phương pháp làm đẹp đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ từ tay nghề chuyên viên thực hiện. Do đó, Spa Tâm Lê luôn chú trọng nâng cao tay nghề chuyên viên và cải tiến máy móc thực hiện, mang đến cho khách hàng màu môi như ý với hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

phun xăm môi bao lâu lên màu đẹp tự nhiên

phun xăm môi bao lâu lên màu đẹp tự nhiên

Phun Xăm Mày Môi Ở Đâu Đẹp?

Spa Tâm Lê là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại khu vực TPHCM. Cơ sở này cung cấp dịch vụ phun xăm môi Baby, phun chân mày tán bột và phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Spa Tâm Lê còn có các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp khác như điều trị nám da, tàn nhang, thâm quầng mắt, trẻ hóa làn da, giảm mỡ,…

Phun xăm không phải là kỹ thuật thẩm mỹ quá phức tạp. Tuy nhiên để môi và mày lên màu tự nhiên, nhẹ nhàng và hài hòa, đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao và tỉ mỉ. Khi đến với Spa Tâm Lê, khách hàng sẽ được tư vấn form dáng, màu sắc lông mày và môi hài hòa với màu da và tổng thể khuôn mặt.

Ngoài ra, Spa Tâm Lê còn có dịch vụ chỉnh sửa dáng lông mày và màu môi bị hỏng, cũ và tạo dáng/ tạo màu mới. Tại đây, khách hàng được tư vấn cụ thể các dịch vụ phun xăm, ưu – nhược điểm, cách chăm sóc và giúp môi, mày lên màu chuẩn và bền.

Phun Xăm Mày Môi Ở Đâu Đẹp

Phun Xăm Mày Môi Ở Đâu Đẹp

 

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe