Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Chọn Màu Môi Cho Người Trung Niên - Giúp Phái Đẹp Trẻ Trung Quyến Rũ

Chọn màu môi cho người trung niên, giúp phái đẹp trẻ trung và quyến rũ hơn.  Bước vào lứa tuổi trung niên, đôi môi của phái đẹp không còn căng mọng, hồng hào và trẻ trung như trước. Thêm vào đó, làn da bắt đầu có sự lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, mỏng manh và yếu ớt. Đây cũng là một khó khăn trong việc chọn màu phun xăm môi cho người trung niên sao cho đẹp. Đừng lo, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi này.

Phun xăm môi nghệ thuật – Xóa nỗi lo tuổi già

Phun xăm môi nghệ thuật là kỹ thuật phun xăm đơn giản, an toàn được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, chất mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, mang đến hiệu quả làm đẹp cao, lâu dài và an toàn tuyệt đối. Do mực phun xăm môi được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất đọc hại nên không gây kích ứng, tác dụng phụ, lên màu đẹp tự nhiên, lên màu hợp thời trang và đẹp tự nhiên. Nếu chưa biết chọn màu phun xăm môi cho người trung niên, quý bà quý cô có thể tham khảo ngay sau đây.

Phun xăm môi nghệ thuật - xóa nổi lo tuổi già

Phun xăm môi nghệ thuật - xóa nổi lo tuổi già

Màu phun xăm môi cho người trung niên: Tuổi 30

30 tuổi, phụ nữ bắt đầu phải đối mặt với nỗi lo tuổi già. Nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện ngày càng nhiều, đe dọa đến nhan sắc của phái đẹp. Đặc biệt, thời gian còn “tàn phá” đôi môi bằng cách biến chúng trở nên thâm sạm, thiếu sức sống. Để ngăn ngừa tình trạng này, chị em nên chọn màu son cam đỏ để phun xăm. Ngoài ra, nên thoa son dưỡng ẩm và thực hiện chế độ ăn đầy đủ vitamin và nhiều nước.

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 30

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 30

Màu phun xăm môi cho người trung niên: Tuổi 40

Quý cô đã biết chọn màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 40 chưa? Khi môi xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn, son màu cam dường như đã không còn phù hợp. Thay vào đó, chọn những màu phun xăm đậm màu, có độ bám tốt tương tự như khi thoa son lì sẽ giúp che đi nếp nhăn trên môi hiệu quả. Hãy chọn phun xăm môi nghệ thuật màu đỏ hồng kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng để khuôn mặt trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 40

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 40

Màu phun xăm môi cho người trung niên: Tuổi 50

Ở độ tuổi 50, đôi môi phụ nữ không chỉ xuất hiện nhiều nếp nhăn, bị nhạt màu mà còn mất đi độ dày và căng mọng của môi. Vì thế, màu son phun xăm đẹp và phù hợp với các bà, các mẹ trong độ tuổi này là màu đỏ cam hoặc đỏ thẫm.Sau khi phun xăm môi nghệ thuật, để giữ cho đôi môi luôn căng mọng và đẹp tự nhiên, mỗi ngày hãy thoa thêm một chút son bóng lên sẽ rất ấn tượng và trẻ trung. Ngoài cách chọn màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 50, cũng cần có chế độ chăm sóc môi phù hợp để giữ màu môi lâu dài và hiệu quả làm đẹp cao nhất.

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 50

Màu phun xăm môi cho người trung niên tuổi 50

 

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe