Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Điêu Khắc Kết Hợp Phun Mày Shading

Điêu khắc kết hợp phun mày shading là gì? Các chị em phụ nữ thường quen với với các cụm từ như điêu khắc chân mày, phun mày shading, phun mày Ombre - Màu sắc đẹp tự nhiên và hài hòa nhưng có lẽ sẽ chưa nghe đến phương pháp điêu khắc kết hợp phun mày shading đúng không nào?

Đây là một phương pháp làm đẹp chân mày mới cho phụ nữ. Nó còn tuyệt diệu hơn cả các phương pháp khác vì đây chính là sự kết hợp của hai phương pháp đó là: điêu khắc chân mày và phun mày Shading. Nào cùng tìm hiểu về điêu khắc kết hợp phun mày Shading trong bài viết sau nhé!

Điêu khắc kết hợp phun mày shading

Điêu khắc kết hợp phun mày shading

ĐIÊU KHẮC KẾT HỢP PHUN MÀY SHADING LÀ GÌ?

Điêu khắc kết hợp phun mày shading là phương pháp giúp mang lại cho các chị em phụ nữ một khuôn mày thật tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sắc nét, cuốn hút người đối diện. Đối với phương pháp này, các chuyên viên sẽ dùng cán dao khắc bù xen kẽ những sợi lông mày thật của khách hàng và phun nhẹ ở phần đuôi chân mày.

Cách này sẽ giúp cho chân mày của khách hàng như đang được make up nhẹ, rất đẹp và tự nhiên. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn không nhận ra người đó có thực hiện điêu khắc kết hợp phun mày Shading hay không bởi vì thành phẩm không có khung mày rõ rệt như các phương pháp cũ khác.

Điêu khắc kết Hairstroke

Điêu khắc kết Hairstroke

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐIÊU KHẮC KẾT HỢP PHUN MÀY SHADING

Không giống như các phương pháp khác.  điêu khắc kết hợp phun mày shading sẽ mang đến cho các chị em phụ nữ những ưu điểm hoàn toàn về màu sắc đẹp tự nhiên và hài hòa,:

Áp dụng kỹ thuật mới nhẹ nhàng, đơn giản nên hoàn toàn không gây đau rát sưng nề sau khi thực hiện.
Đặc biệt sau khi thực hiện điêu khắc kết hợp phun mày shading, bạn có thể sinh hoạt bình thường và không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng.
Mực để sử dụng cho phương pháp này chính là mực hữu cơ được nhập trực tiếp từ Đức và Mỹ nên hoàn toàn an toàn cho khách hàng.
Thời gian thực hiện nhanh chóng và quy trình thực hiện đúng chuẩn.
Màu sắc lông mày tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, màu tóc màu da.
Không mất thời gian trang điểm nhưng vẫn sở hữu cặp chân mày sắc nét và thu hút mọi ánh nhìn.
Cải thiện được tối đa các khuyết điểm về khuôn mặt của bạn.
Giúp cho khuôn mặt có điểm nhấn và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của điêu khắc kết hợp phun mày shading. Nếu bạn đã trót lỡ yêu phương pháp này thì hãy đến ngay với Spa Tâm Lê để thực hiện nhé!

Các chuyên viên tại Spa Tâm Lê với tay nghề cao và làm việc có tâm, ắt hẳn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi chọn lựa. Đặc biệt, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn dáng mày hợp với khuôn mặt và phong thủy nhất.

Đầu, đỉnh, đuôi chân mày của bạn sẽ được phân biệt rõ ràng để khó khăn trong cuộc sống được giảm bớt và mọi việc trở thuận lợi hơn hẳn.

tạo dáng chân mày

tạo dáng chân mày

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐIÊU KHẮC KẾT HỢP PHUN MÀY SHADING

Bước 1: Tẩy trang
Khách hàng trước khi bắt đầu thực hiện bất kì phương pháp phun xăm nào cũng sẽ được tẩy trang. Vì thế, trước tiên, bạn sẽ được tẩy trang trước khi bước vào quy trình điêu khắc kết hợp phun mày shading.

Bước 2: Tỉa lông mày
Tất cả các khách hàng sẽ được tỉa lông mày cho thật gọn sau đó mới bắt đầu định hình khuôn mày.

Bước 3: Thiết kế dáng mày cho khách hàng
Tất nhiên đây sẽ là một bước không thể thiếu trong bất kì phương pháp làm đẹp chân mày nào. Bạn sẽ được tư vấn và định hình dáng mày sao cho phù hợp và hài hòa với gương mặt trước khi bước đến ủ tê.

Bước 4: Ủ tê
Trước khi thực hiện điêu khắc kết hợp phun shading, bạn sẽ được ủ tê để không cảm thấy đau rát trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện điêu khắc
Bước cuối cùng các chuyên viên sẽ dùng cán khắc khắc từng đường nhỏ xen kẽ lông mày thật cho khách hàng. Sau đó, phun shading phần đuôi chân mày để tạo hiệu ứng nhìn tự nhiên và giúp đôi mày sắc sảo hơn.

Bước 6: Vệ sinh cho khách
Cuối cùng, bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ sau đó dặn dò trước khi về nhà.

Vì thế, nếu bạn đang muốn thực hiện phương pháp này thì hãy đến ngay với Spa Tâm Lê của chúng tôi nhé!

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe