Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

XĂM MÔI BAO NHIÊU TIỀN?

Cung cấp bảng giá xăm môi để trả lời câu hỏi phổ biến "xăm môi bao nhiêu tiền?" của quý khách hàng. Đọc ngay bài viết để có cái nhìn chính xác nhất về công nghệ xăm môi hiện đại nhất hiện nay

Phương pháp xăm môi là gì? Tại sao nên xăm môi?

Việc sở hữu một đôi môi hồng tự nhiên cũng sẽ góp phần làm tăng vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt của các chị em. Để có được đôi môi đẹp bạn có thể dùng các loại son khác nhau, tuy nhiên sau một thời gian hay sau những lúc ăn uống thì màu son dễ dàng có thể trôi đi và một số loại son môi còn chứa các chất gây hại cho đôi môi của bạn nữa.

Đầu tiên, xăm môi là một kỹ thuật làm cho đôi môi của bạn trở nên đẹp hơn, nó được kế thừa và phát triển từ kỹ thuật xăm môi truyền thống. Kỹ thuật xăm môi cũng có thể coi là một kỹ thuật mới trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến kết hợp với máy xăm để đưa mực xăm chất lượng cao vào các phần tế bào thượng bì của môi, từ đó tạo ra màu sắc đẹp và tươi tắn nhất cho môi của bạn. Nhờ vậy, nó khắc phục các tình trạng như: xăm không lên màu; trường hợp đau hoặc xưng tấy môi của khách hàng…

xăm môi collagen

Khi bạn lựa chọn xăm môi, bạn sẽ nhận lại một đôi môi đẹp hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt cũng như giúp đôi môi khỏe mạnh, căng bóng.

Xu hướng xăm môi hồng ngày càng phổ biến hiện nay.

Chẳng hạn, một khách hàng có đôi môi khô và nhạt màu hay thâm đen thì họ nên sử dụng kỹ thuật xăm môi. Họ sẽ được các nhân viên tư vấn cho một số màu sắc phù hợp với khuôn mặt cũng như đặc điểm khác trên cơ thể để tạo nên sự hài hòa nhất cho vẻ ngoài của họ. Tiếp đó, các kĩ thuật viên sẽ vệ sinh, thoa tê lên môi và xử lí những khuyết điểm chủa đôi môi trước khi tiến hành xăm môi.

Với kỹ thuật xăm môi bạn được tận hưởng hai dịch vụ chăm sóc môi và xăm môi mà chỉ phải chi trả cho một dịch vụ.

Xăm môi giá bao nhiêu?

Khi lựa chọn bất kì dịch vụ thẩm mĩ nào chắc chắn các chị em đều muốn biết giá cả của dịch vụ đó như thế nào, từ đó xem xét chất lượng của dịch vụ. Với dịch vụ xăm môi thì nó không có mức giá cố định bởi giá của dịch vụ này còn phụ thuộc vào tình trạng môi của khách hàng. Ngoài ra, với những thẩm mĩ viện khác nhau giá cho việc xăm môi cũng khác nhau bởi chất lượng màu phun, trình độ kỹ thuật cũng như trang thiết bị khác nhau.

Vì vậy, ngoài việc tìm hiểu về giá cả trước khi xăm môi bạn cũng nên tham khảo những ý kiến về chất lượng dịch vụ sau đó như màu môi có bền không, sau khi xăm có xuất hiện tình trạng sưng tấy không. Ngoài ra những yêu cầu như tay nghề, kinh nghiệm của chuyên viên tại cơ sở thẩm mĩ cũng cần được lưu ý, để có được một làn môi đẹp, bạn nên cân nhắc thật lĩ giữa chất, và giá cả dịch vụ.

bảng giá Phun xăm

Mách nhỏ cách chăm sóc môi sau khi xăm môi

Để đạt được kết quả cao nhất cho đôi môi của mình bạn cần nắm được một số nguyên tắc. Bạn nên kiêng nước từ 3 – 5 ngày, tránh sờ tay lên môi để không tự ý bóc, cậy vùng da môi. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng các thực phẩm không tốt như nước tương đen, các sản phẩm sẫm màu...

Thay vào đó, tích cực ăn các loại hoa quả, đặc biệt là dứa. Cuối cùng cần lưu ý không ăn trứng, đồ tanh, đồ cay nóng… để tránh gây ra các vấn đề làm giảm chất lượng sau khi phun môi.

Trên đây là một số thông tin bạn nên biết khi tìm hiểu về kĩ thuật thẩm mĩ môi hot nhất hiện nay – xăm môi. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

xăm môi tế bào gốc

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe