Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Xóa Chân Mày Xăm Bằng Laser - Spa Tâm Lê

Xóa chân mày xăm bằng laser là phương pháp xóa xăm hiệu quả, an toàn và được nhiều chuyên gia, da liễu khuyên dùng khi muốn xóa xăm trên chân mày hoặc môi.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số thông tin trước khi quyết định xóa chân mày để có được kết quả như mong muốn và giữ an toàn cho làn da.

1. Xóa Chân Mày Bằng Laser Là Gì?

- Xóa chân mày bằng laser là phương pháp xóa bỏ các đường nét xăm trên chân mày bằng cách phá vỡ các sắc tố mực xăm bằng một chùm ánh sáng mạnh (tia laser).

- Mỗi màu mực sẽ hấp thụ ánh sáng từ một bước sóng ánh sáng laser khác nhau và vỡ ra thành những mảnh nhỏ. Các mảnh vụn sau đó được cơ thể xử lý thông qua hệ thống bài tiết, hoặc vận chuyển và lưu trữ trong các hạch bạch huyết hoặc các mô khác.

- Trong tất cả các màu mực, màu đen là màu dễ xóa nhất vì nó hấp thụ tất cả các bước sóng laser và dễ bị hỏng.

- Trong khi các màu khác, đặc biệt là màu sáng, chỉ có thể được xử lý với bước sóng chính xác của tia laser.

Xóa Chân Mày Bằng Laser

Xóa Chân Mày Bằng Laser

2. Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser Có Để Lại Sẹo Không?

* Đây là câu hỏi thường gặp của các bác sĩ da liễu tại Tâm Lê Spa khi muốn xóa xăm chân mày bằng laser. Để trả lời câu hỏi này, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

2.1 Kỹ thuật xóa chân mày bằng Laser

* Công nghệ laser cũ hơn có thể gây sẹo và tổn thương da nghiêm trọng. Ngoài ra, sử dụng một số phương pháp xóa chân mày có tính mài mòn vật lý cũng có thể dẫn đến sẹo trên da.

* Tuy nhiên, hiện nay, các kỹ thuật xóa chân mày bằng laser mới hơn với trang thiết bị hiện đại đã có thể tập trung vào việc loại bỏ sắc tố, giúp hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có cho vùng da xung quanh.

* Từ đó, quá trình xóa chân mày cũng trở nên an toàn hơn, hạn chế khả năng để lại sẹo trên da.

* Khi sử dụng công nghệ laser mới để xóa chân mày, cảm giác đau đớn giảm đi đáng kể, đồng thời mang lại hiệu quả xóa chân mày an toàn và vượt trội hơn so với công nghệ cũ.

2.2 Người Thực Hiện Xóa Xăm Chân Mày

- Ngoài yếu tố kỹ thuật thì kinh nghiệm của người trực tiếp xóa xăm chân mày cũng rất quan trọng.

- Tại Spa Tâm Lê, kỹ thuật xóa xăm chân mày bằng laser hiện đại kết hợp với kinh nghiệm lâm sàng của các bác sĩ da liễu hàng đầu có thể giúp bạn loại bỏ một chân mày không ưng ý và thực hiện phun một cập chân mày mới hoàn hảo hơn cho bạn.

- Bác sĩ da liễu của bạn sẽ thảo luận với bạn về quá trình điều trị. Tại Spa, hầu hết các ca xóa hình xăm bằng laser đều không để lại sẹo, không làm bạc chân mày thật của bạn.

3. Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser Có Đau Không?

- Xóa xăm chân mày vĩnh viễn có thể gây đau đớn. Mức độ đau sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: ngưỡng chịu đau của mỗi người, mức độ đậm nhạc của chân mày, thiết bị laser dùng để xóa chân mày …

- Đối với một số người, cơn đau có thể chỉ là cảm giác ngứa ran, nhưng đối với những người khác, xóa chân mày có thể hơi đau.

- Thông thường, nhân viên của Spa Tâm Lê sẽ gây tê cho bạn trước khi kỹ thuật viên tiến hành xóa xăm chân mày. Nhờ đó, quá trình xóa chân mày sẽ ít đau và nhẹ nhàng hơn.

xóa xăm chân mày bằng laser

xóa xăm chân mày bằng laser

4. Xóa Chân Mày Bằng Laser Có Đắt Không?

  1. Chi phí xóa chân mày bằng laser phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều này bao gồm màu mực xăm, độ đậm nhạc của chân mày, kỹ thuật xóa hình xăm và kinh nghiệm của bác sĩ.
  2.  Trong phun xăm thẩm mỹ, vấn đề đảm bảo an toàn cho việc điều trị nên được quan tâm hàng đầu. Khi lựa chọn xóa chân mày ở đâu, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này chứ không nên chỉ tập trung vào chi phí.
  3. Vì vậy, khi nói đến giá xóa xăm chân mày, bạn nên xem xét khái niệm rộng hơn là “giá trị trong dịch vụ” hơn là yếu tố chi phí trực tiếp đơn thuần.
  4.  Nếu bạn cần thông tin về chi phí xóa chân mày, đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

​==>  Xem Thêm: PHUN MÔI COLLAGEN - XĂM MÔI COLLAGEN

5. Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser Mất Thời Gian Bao Lâu?

  • Nguyên lý của phương pháp xóa xăm chân mày bằng laser là sử dụng năng lượng để phá vỡ các hạt mực xăm, để cơ thể tự đào thải ra ngoài. Mỗi chân mày xăm thường được thực hiện bằng nhiều lớp mực xăm nên cần nhiều nét. 
  • Thời gian cho mỗi lần xóa hình xăm nhỏ trung bình khoảng 15 phút, thời gian để da lành lại giữa các lần xóa là khoảng 4 - 6 tuần.
  • Thời gian bắt đầu thấy kết quả xóa xăm chân mày bằng laser phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như cơ địa của mỗi người, năng lượng sử dụng để xóa chân mày, kinh nghiệm của kỹ thuật viên...
  • Tuy nhiên, sau mỗi lần xóa xăm chân mày, bạn đã có thể bắt đầu thấy hiệu quả mờ dần hoặc hết luộn của hình xăm.
  • Tổng số lần điều trị cần thiết phụ thuộc vào kích thước của chân mày xăm, màu mực xăm chân mày và kinh nghiệm của bác sĩ da liễu.

6. Trước Khi Xóa Chân Mày Bằng Laser Cần Chuẩn Bị Những Gì?

- Trước khi thực hiện kỹ thuật, các kỹ thuật viên thường sẽ xem xét về mức độ của chân mày, độ đậm nhạc như thế nào. Đây là lúc bạn và kỹ thuật viên thảo luận về những kỳ vọng, rủi ro tiềm ẩn và tác dụng của quy trình.

- Hiện nay, một số bác sĩ da liễu khuyên rằng các sản phẩm không chứa aspirin (như acetaminophen / Tylenol) có tác dụng giảm đau khi phẫu thuật.

- Tránh sử dụng aspirin và NSAID (chẳng hạn như ibuprofen / Advil) trước khi điều trị da liễu vì chúng có thể gây ra vết thâm sau điều trị.

- Một số bác sĩ da liễu có thể kê đơn kem gây tê khoảng hai giờ trước khi phẫu thuật, trong khi những người khác tiêm thuốc gây tê cục bộ vào khu vực cần loại bỏ.

7. Tôi Có Thể Mong Đợi Kết Quả Gì Sau Khi Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser?

- Sau khi xóa xăm chân mày, bạn sẽ thấy chân mày xăm mờ đi một thời gian. Thời gian này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và nhiều yếu tố khác. Kỹ thuật viên của bạn thường sẽ thảo luận về vấn đề này với bạn trước khi điều trị.

- Một số chân mày xăm có màu mực xăm sáng như đỏ, xanh… thường rất khó xóa và tốn tiều thời gian .

- Những màu mực xăm đậm hơn như đen, xanh đen,… sẽ dễ xóa hơn và mang lại kết quả xóa xăm tốt hơn.

- Tuy nhiên, nếu màu mực là sự pha trộn của nhiều màu thì rất khó để xác định đúng bước sóng. Xóa chân mày xăm cũng kém hiệu quả hơn so với chân mày xăm chỉ có một màu.

Xóa Chân Mày Không Bạc Màu

Xóa Chân Mày Không Bạc Màu

8. Chăm Sóc Da Sau Khi Xóa Chân Mày Bằng Laser Thì Sao?

  1. Ngay sau khi điều trị, có thể chườm đá lên chân mày để làm dịu da, hoặc bôi thuốc kháng khuẩn lên vùng chân mày mới làm .
  2. Xóa chân mày bằng laser tại Spa Tâm Lê cho phép bạn sinh hoạt và làm việc bình thường sau khi điều trị mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  3. Tuy nhiên, sau khi điều trị bằng laser, da trở nên nhạy cảm hơn với ánh sáng. Vì vậy, bạn cần tránh nắng và dùng đủ kem chống nắng để vùng điều trị không bị thâm đen.
  4. Các bác sĩ da liễu và đội ngũ kỹ thuật viên tại Spa Tâm Lê sẽ thảo luận kỹ hơn về cách chăm sóc da cho từng tình trạng da riêng biệt với bạn để giữ an toàn cho làn da của bạn.

​==> Xem Thêm: Phun Môi Lipstick Giải Pháp Để Có Đôi Môi Đẹp

9. Xóa Xăm Chân Mày Bằng Laser Tại Spa Tâm Lê Có Gì Đặc Biệt?

- Cũng giống như tất cả các dịch vụ khác, dịch vụ Xóa xăm chân mày bằng Laser tại Spa Tâm Lê bắt đầu bằng việc thăm khám trực tiếp với bác sĩ da liễu. Việc thăm khám giúp bác sĩ đánh giá các yếu tố liên quan đến chân mày cũng như đặc điểm làn da của từng khách hàng.

- Sau đó bác sĩ da liễu sẽ trao đổi với bạn về quy trình xóa chân mày và những biến chứng có thể xảy ra và cách chăm sóc da sau khi xóa chân mày.

- Tất cả các ca xóa xăm chân mày tại Spa Tâm Lê sẽ được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia da liễu đầu ngành. Ngoài ra, còn có sự theo dõi chặt chẽ của kỹ thuật viên trước, trong và sau khi điều trị.

10. Xóa Chân Mày ở Spa Tâm Lê Sẽ Mang Đến Cho Bạn Những Gì?

  • Kỹ thuật xóa chân mày bằng laser tại Spa Tâm Lê được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất hiện nay và mang lại những lợi ích sau:
  • Có thể giúp phá hủy các màu mực khó tính nhất như xanh lá cây, xanh da trời, xanh da trời mà không để lại sẹo, mất thẩm mỹ hay biến chứng giảm sắc tố.
  • Được thiết kế dạng chùm sáng (giống đèn trụ) nên hoạt động đồng đều trong cùng thời gian. Nhờ đó, kết quả điều trị chính xác, hiệu quả, nhanh chóng và không để lại sẹo. Thời gian xử lý nhanh hơn nhiều so với công nghệ cũ.
  • Hiệu quả rõ rệt và lâu dài sau vài lần điều trị.
  • Không cần nghỉ dưỡng.
  • Cơ chế hoạt động linh hoạt, phù hợp với nhiều loại da.

* Mỗi model đều được FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu) kiểm định chất lượng.

* Về sức khỏe nói chung, dù trang thiết bị có hiện đại đến đâu thì đánh giá ban đầu và kinh nghiệm của kỹ thuật viên điều trị vẫn là yếu tố rất quan trọng.

Điều này cũng đúng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tại Spa Tâm Lê, an toàn là ưu tiên hàng đầu.

Nhìn chung, xóa xăm chân mày bằng laser là một cách lý tưởng để loại bỏ những chân mày xăm không mong muốn mà không để lại sẹo. Spa Tâm Lê hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp này.

Mọi thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về xóa xăm chân mày bằng laser, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : https://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe