Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Xăm Chân Mày Giá Bao Nhiêu

XĂM CHÂN MÀY GIÁ BAO NHIÊU?

Xăm chân mày bao nhiêu là câu hỏi thường hay được các chị em hỏi tới khi quyết định làm lại cập chân mày bài viết này sẽ nói rỏ cho các chị em về giá cả cũng như lý đo vì sao phải xăm chân mày.

Chân mày thưa và không nét là nhược điểm của đa phần chị em phụ nữ hiện nay. Vì thế, để có thể tự tin hơn với diện mạo bên ngoài của mình rất nhiều chị em tìm đến dịch vụ xăm chân mày. Trong đó, xăm chân mày giá bao nhiêu là điều khiến phái đẹp quan tâm nhất. Giá tiền sẽ quyết định việc có sử dụng dịch vụ hay không.

Hiện nay có vô vàn các cơ sở thẩm mỹ được mọc lên và có thực hiện dịch vụ xăm chân mày, mỗi một nơi lại có mức giá khác nhau. Vì lẽ đó, không dễ để có thể trả lời câu hỏi cụ thể về giá. Chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn dựa trên mức giá của Spa Tâm Lê. Về phun chân mày tán bột giá bao nhiêu? Mức giá của chúng tôi hiện nay là 2 triệu đồng. Nếu bạn thắc mắc về xăm chân mày giá bao nhiêu cho dịch vụ xăm mày mới, giá hiện tại của chúng tôi là 2 triệu đồng.

XĂM CHÂN MÀY GIÁ BAO NHIÊU

chân mày điêu khắc

Quy trình cụ thể của xăm chân mày

Tại Spa Tâm Lê có hai dịch vụ xăm chân mày được rất nhiều chị em ưa chuông đó là phun xăm chân mày Shading và phun chân mày Hairstoke. Nhìn chung, về chi phí của phun mày Hairstroke giá bao nhiêu và xăm chân mày giá bao nhiêu cho dịch vụ phun xăm của Spa Tâm Lê không có sự chênh lệch lớn cũng như quy trình cũng không có nhiều sự khác biệt. Đến với Spa Tâm Lê, các bạn sẽ trải qua những bước sau:

Đầu tiên bạn sẽ được chuyên viên của Spa Tâm Lê thăm khám và tư vấn một cách tận tình, chu đáo nhất.

Dựa trên tình trạng thực tế lông mày của bạn cũng như nhu cầu, sở thích để giúp bạn chọn lựa được màu mực cũng như phương pháp phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn có thắc mắc hay lăn tăn về giá xăm lông mày bao nhiêu tiền cũng sẽ được giải đáp và tư vấn dịch vụ phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được đo vẽ và phác thảo trước dánh chân mày mới.

Đây là bước rất quan trọng, giúp bạn có thể định hình được dáng chân mày của mình sau khi xăm sẽ như thế nào. Đồng thời, bước này cũng góp phần để quá trình thực hiện được diễn ra chính xác. Hoàn thành việc đo vẽ, bạn sẽ được tiến hành xăm chân mày. Trước khi chính thức thực hiện, chuyên viên sẽ sát khuẩn và ủ tê cho toàn bộ khu vực lông mày. Sau đó, dựa trên dáng phác thảo chuyên viên sẽ phun thêu chân mày nhanh chóng. Chỉ trong vòng 60 đến 120 phút, các bạn đã hoàn thành toàn bộ quá trình xăm chân mày và chuyên viên sẽ dặn dò cách giữ gìn, chăm sóc để nhanh bong và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

XĂM CHÂN MÀY GIÁ BAO NHIÊU

tạo dáng chân mày

Xăm chân mày có đau hay không?

Hầu hết chị em phụ nữ khi tìm hiểu về dịch vụ xăm chân mày đều quan tâm nhất đến hai yếu tố phun mày tán bột bao nhiêu tiền và có đau hay không. Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Spa Tâm Lê. Trong quá trình thực hiện, ủ tê là bước được quan tâm và chú ý nhất, đảm bảo bôi đủ vùng chân mày giúp cho việc xăm không hề gây đau đớn hay khó chịu.

XĂM CHÂN MÀY GIÁ BAO NHIÊU

chân mày tán bột

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe