Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Tạo Dáng Mày Đẹp Tự Nhiên Với Công Nghệ Điêu Khắc Chân Mày 3D

Một đôi lông mày đẹp sẽ quyết định 70% vẻ đẹp của khuôn mặt bạn, dáng lông mày đúng chuẩn sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được đôi lông mày sắc nét và hài hòa lý tưởng nên chị em thường tìm mọi cách để hoàn thiện vẻ đẹp của mình bằng các phương pháp phun xăm thẩm mỹ.

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ - đặc biệt là điêu khắc chân mày 3D - đang là xu hướng làm đẹp khiến nhiều chị em không thể bỏ qua. Kỹ thuật này không chỉ được thực hiện nhẹ nhàng, không sưng đau mà quan trọng là mang lại đôi chân mày vô cùng tự nhiên và chân thực.

điêu khắc chân mày 3d

Điêu khắc chân mày 3D là gì?

Xăm chân mày 3D hay còn gọi là phun xăm chân mày là phương pháp sử dụng bút điêu khắc có gắn bình chứa mực để điêu khắc từng sợi lông mày với những sợi lông mày thật tạo nên những sợi lông mày mềm mại, chân thực. Lông mày được điêu khắc cẩn thận với đường vòng cung mềm mại, tự nhiên được điều phối và hướng đến lông mày thật của khách hàng.

Phun xăm lông mày 3D là công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhưng lại được đông đảo chị em săn đón, bởi công nghệ này khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang đến cho phái đẹp đường nét, màu chân mày đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của điêu khắc chân mày 3D:

Điêu khắc chân mày 3D mang lại thẩm mỹ tuyệt vời mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn:

+ Chân mày mềm, mịn, tự nhiên: Chuyên gia phun xăm sẽ cẩn thận vẽ độ cong và hướng của từng sợi lông mày dọc theo sợi lông mày thật, giúp đường chân mày mềm mại, đẹp tự nhiên.

+ Màu chân mày trung thực, hài hòa với dáng khuôn mặt: sử dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D giúp màu chân mày cân đối hài hòa với màu da và các đường nét khác trên khuôn mặt.

+ Kỹ thuật đơn giản, an toàn, không đau: Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, ít xâm lấn, không gây đau đớn cho khách hàng.

+ Kết quả làm đẹp lâu dài: Với phương pháp này, màu sắc và hình dáng lông mày của bạn có thể tồn tại từ 3-5 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc phù hợp.

xăm chân mày đẹp tự nhiên

Dù sử dụng phương pháp phun xăm thẩm mỹ nào thì cơ sở thực hiện và tay nghề của chuyên viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đi phun xăm thẩm mỹ hay điêu khắc lông mày 3D, vì xóa không hề đơn giản. Nếu cơ sở không uy tín, đội ngũ chuyên viên thiếu kinh nghiệm có thể tốn kém thời gian, tiền bạc mà kết quả vẫn không như mong muốn.

Hiện nay, Tâm Lê Spa là một trong những địa chỉ phun xăm lông mày uy tín, chất lượng, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu hiện nay, giàu kinh nghiệm và óc thẩm mỹ, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đôi lông mày sắc nét, hài hòa như ý muốn.

các công nghê phun xăm

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe