Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Xăm Thẩm Mỹ Là Gì? Phun Thẩm Mỹ Ở Đâu Đẹp

Phun xăm thẩm mỹ là gì? MÔI – MÀY – MÍ theo công nghệ hiện đại cho kết quả đẹp tự nhiên, đều màu, tươi trẻ, không sưng đau, không xâm lấn. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật công nghệ Hot nhất, chi phí ưu đãi và địa chỉ phun xăm uy tín tại TP.HCM.

Phun xăm nghệ thuật hay còn được gọi phun xăm thẩm mỹ có tên tiếng Anh là Inkjet tattoo. Đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối.

Ưu điểm phun xăm thẩm mỹ

Tiết kiệm thời gian

Không tốn nhiều công sức

Cải thiện dáng lông mày cân xứng, sắc nét, đều màu

Môi hồng hào, căng mọng, đẹp tự nhiên

Mắt to, tròn cuốn hút hơn

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Gương mặt tươi trẻ, hài hòa

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì nó là phương pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn, kết quả duy trì lâu dài, chi phí hợp lý.

phun xăm thẩm mỹ là gì

 Xữ lý môi thâm

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường đang hướng tới 3 dịch vụ phun xăm Hàn Quốc bao gồm: Môi, mày và mí mắt.

Phun xăm lông mày

Phun xăm lông mày là công nghệ làm mày sớm nhất và được phát triển áp dụng tới tận bây giờ. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng mực phun phủ lên khuôn lông mày đã được tạo hình sẵn bằng đầu kim siêu nhỏ.

Chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày sắc nét, hình dáng rõ ràng, đẹp tự nhiên, hài hòa với đặc điểm của từng khuôn mặt và kết quả duy trì lâu dài.

Điêu khắc lông mày 3D

Khác với phương pháp phun xăm, điêu khắc lông mày 3D sử dụng bộ khắc chuyên biệt có kích thước nhỏ và siêu mảnh. Cụ thể, dụng cụ khắc sẽ được bơm mực, sau đó chuyên viên tỉ mỉ, cẩn thận khắc từng sợi lông mày có độ cong, đậm nhạt, hình dáng xen kẽ với những sợi lông mày thật.

Công nghệ điêu khắc lông mày 3D cho dáng mày cân xứng, đẹp tự nhiên 

Có thể nói, phun xăm điêu khắc là công nghệ làm mày tiên tiến nhất hiện nay, việc khắc từng sợi giúp đôi lông mày thanh thoát, không cần đường viền bao, đẹp tự nhiên giống như những sợi lông mày thật, hài hòa với gương mặt.

Trong quá trình điêu khắc, công nghệ này chỉ tác động nhẹ nhàng tới lớp thượng bì của da, không xâm lấn hay đau đớn, bạn hoàn toàn yên tâm không bị biến chứng, nguy hiểm cho da.

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt trên – dưới

Thay vì bạn phải trang điểm kẻ mí mắt hàng ngày, xăm mí giúp đôi mắt to tròn, sâu và sắc nét hơn. Cũng giống như công nghệ phun xăm, xăm mí mắt sử dụng máy xăm, tỉ mỉ đưa mực phun vào lớp thượng bì mí mắt, không xâm lấn tới lớp hạ bì. Vì vậy, phương pháp này đảm bảo an toàn, không kích ứng, hay đau rát.

Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu đường viền mí mắt thanh mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt trở nên to tròn, độ sâu vừa phải và có hồn, đẹp hoàn hảo.

Phun môi Pha lê 3D (Collagen)

Phun xăm môi Pha lê 3D đang là xu hướng hot năm 2019 được nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng. Khác với các phương pháp phun xăm thông thường, phun môi pha lê sử dụng đầu kim Nano siêu nhỏ đưa mực xăm vào lớp thượng bì và bổ sung tinh chất collagen vào niêm mạc môi.

Từ đó mang lại đôi môi tươi tắn, căng mọng, lấp lánh, giải quyết hoàn toàn những khuyết điểm môi thâm, xỉn màu, khô, nứt nẻ, nhợt nhạt.

Phun mày tán bột Hàn Quốc

Phun mày tán bột là công nghệ làm mày mới nhất hiện nay, được du nhập từ Hàn Quốc, kết hợp phun xăm với tán bột chân mày. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng thiết bị phun xăm chuyên biệt với mũi kim siêu nhỏ xác định khuôn mày.

Phun tán bột Hà Quốc mang lại đôi lông mày sắc nét, cân đối 

Sau đó, chân mày sẽ được phủ lên lớp bột hữu cơ cao cấp từ Hàn Quốc, được xác định màu phù hợp với màu da và tóc. Với công nghệ hiện đại này, bạn chỉ mất 40 phút có ngay đôi lông mày cân xứng, đều màu, sắc nét, các sợi lông mày mềm mịn đẹp tự nhiên.

Phun mí mở tròng

Đây là kỹ thuật dùng bút chuyên dụng với đầu kim nhỏ có khả năng tiếp xúc, đưa mực xăm vào phần thượng bì gần mí mắt mà không ảnh hưởng tới thị lực.

Phun mí mở tròng giải pháp của những đôi mắt bé, nhỏ 

Khác với phương pháp xăm mí mắt thông thường, phun mí mắt mở tròng có khả năng tạo đường mí mắt mảnh, nhỏ, đậm nhạt khác nhau. Từ đó giúp đôi mắt to, tròn, long lanh và có độ sâu, cuốn hút hơn.

phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng

Thêu chân mày Hàn Quốc

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa điêu khắc và thêu lông mày là một công nghệ, tuy nhiên trên thực tế 2 phương pháp này lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như điêu khắc dùng bút chuyên dụng thì phương pháp này sử dụng máy giống như phun xăm, để tạo từng sợi lông mày mô phỏng giống với sợi lông mày thật.


Công nghệ thêu chân mày đem lại dáng mày thanh thoát, sắc nét nhất 

Sau khoảng 30 – 40 phút thực hiện, bạn sẽ có đôi lông mày với đường nét rõ ràng, thanh thoát, đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn cho gương mặt.

 Top những thắc mắc thường gặp nhất khi phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm giữ được bao lâu?

Nhiều người thường truyền tai nhau những thông tin như: Phun xăm nghệ thuật không lên màu hoặc bị phai sau khoảng 3, 6 tháng đến 1 năm. Từ những thông tin đó khiến nhiều chị em hoang mang không biết phun xăm có giữ được bao lâu?

Trên thực tế, kết quả phun xăm giữ được bao lâu phụ thuộc 80% vào các yếu tố: Cơ sở thực hiện, tay nghề chuyên viên, chất lượng mực xăm, chế độ chăm sóc và 20% còn lại dựa trên cơ địa riêng của từng người.

Nếu bạn thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng tốt, kết quả có thể giữ được 5 – 7 năm. Sau đó, mực xăm sẽ bay màu dần trở về trạng thái như trước khi phun xăm.

Phun xăm nghệ thuật có đau không?

Tổng quát cơ chế hoạt động của công nghệ phun xăm chỉ tác động đến phần thượng bì của da nên không xâm lấn, chảy máu hay ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Đồng thời trước khi thực hiện, bạn sẽ được ủ tê nên trong quá trình phun xăm hoàn toàn không đau, nhức, khó chịu.

Sau khi hết thuốc tê, vùng môi bắt đầu thấy cảm giác hơi đau nhẹ. Bạn yên tâm, đây là phản ứng bình thường của cơ thể và chỉ diễn ra trong khoảng 1 – 2 giờ đầu tiên.

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp?

Để kết quả phun xăm đẹp, giữ được lâu, an toàn, bạn phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nếu thực hiện tại các phun xăm thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động, bạn sẽ gặp những rủi ro khôn lường, gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Sưng viêm, nhiễm trùng, phồng rộp.

Tại Academy Tâm Lê – Địa chỉ phun xăm đẹp, uy tín ở Sài Gòn.

Hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín, Academy Tâm Lê là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn. Viện đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thực hiện phun xăm môi, mày và mí mắt thành công, mang lại cho khách hàng kết quả tuyệt vời, ngoài mong đợi.

Địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ UY TÍN tại TP.HCM

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành thẩm mỹ nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng, Academy Tâm Lê phát triển hệ thống đào tạo thẩm mỹ chuyên sâu gồm: Phun xăm thẩm mỹ, Spa – Chăm sóc da.

Cận cảnh Master dạy học viên kỹ thuật phun xăm lông mày 

Các học viên được chính các Master có chuyên môn giỏi tại Academy Tâm Lê giảng dậy phun xăm thẩm mỹ và được học theo giáo trình chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ cơ bản – nâng cao – chuyên sâu.

Trong quá trình học, học viên sẽ được làm quen và ứng dụng các thiết bị, máy móc, kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất với mức chi phí hợp lý.

học viên sem thực tập

học viên sem thực tập

 

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe