Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Xăm Môi Có Đâu Không Luôn Là ĐIêu Trăn Trở Của Chị Em

Phun xăm môi có đau không luôn là điều trăn trở của rất nhiều chị em trước khi tiến hành làm đẹp môi. Phun xăm môi là phương pháp khắc phục đôi môi thâm xỉn nhợt nhạt và giúp chị em không còn mất thời gian trang điểm mỗi khi đi làm hoặc ra ngoài mà môi vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp. Hãy cũng Spa Tâm Lê tìm hiểu về phun môi và giúp bạn giải đáp thắc mắc trên nhé.

Phun xăm môi collagen

Liệu phun môi có đau không?

Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp môi bằng cách sử dụng máy phun xăm tiêm mực vào dưới lớp da không gây tổn thương cho bề mặt da, nhờ hệ thống đầu kim Nano sắc bén và cấu tạo đặc biệt mực sẽ chảy từ từ, dàn đều tạo màu môi giúp môi luôn được hồng tươi, đẹp màu.

Trước khi thực hiện phun môi cho khách hàng, các chuyên viên sẽ thực hiện công việc sát khuẩn và bôi tê vùng môi, cách này sẽ giúp môi của bạn không thấy đau và thuận tiện trong suốt quá trình thực hiện.

Khi thuốc tê hết khách hàng sẽ hơi có cảm giác đau nhẹ quanh vùng môi tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc, ăn kiêng và làm theo hướng dẫn của chuyên viên.

Thêm vào đó, với kỹ thuật phun môi hiện đại với dụng cụ phun xăm tân tiến, tại các cơ sở thẩm mỹ lớn sẽ được sử dụng máy xăm có mũi kim nhỏ và mảnh, chỉ tác động đến các tế bào môi trên lớp thượng bì do đó không gây sưng, đau lâu. Tay nghề của kỹ thuật viên cũng đảm bảo một phần nào đó khi thực hiện phun môi không đau.

Với công nghệ Amiea PMU nếu sử dụng đúng thiết bị và kỹ thuật có thể thực hiện phun môi không cần sử dụng phương pháp ủ tê, điều này sẽ đảm bảo màu mực phun môi sẽ được lên màu một cách chuẩn nhất mà khách hàng không cảm thấy đau.

phun xăm hồng cánh sen

Nên phun môi ở đâu để không bị đau, sưng?

Để có một kết quả phun môi đẹp hoàn hảo, không sưng không đau, bạn nên tìm kiếm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ an toàn và uy tín, đáp ứng được những tiêu chí cơ bản sau:

Có giấy phép hoạt động, đảm bảo vệ sinh an toàn

Tên cơ sở, đia chỉ phun xăm có độ uy tín như thế nào?

Kỹ thuật phun xăm tiên tiến đang áp dụng và có được kiểm định chặt chẽ, bắt kịp xu hướng, công nghệ tiên tiến trên Thế Giới.

Sử dụng màu mực phun xăm chất lượng, đạt chuẩn.

Chuyên viên phun xăm có kinh nghiệm

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, ứng dụng các dụng cụ phun xăm mới nhất.

Những tiêu chí trên có thể giúp bạn lựa chọn được cơ sở phun môi an toàn, hạn chế vấn đề đau đớn và đảm bảo chất lượng phun môi để bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên.

Spa Tâm Lê tự hào là một trong những địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng, ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến nhất trên Thế Giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em trong thời gian qua.

Đến với Spa Tâm Lê, đôi môi của bạn sẽ được chăm sóc bởi bàn tay các chuyên viên phun xăm hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng nghìn đôi môi. Không chỉ đơn thuần là phun xăm môi, những nhược điểm trên đôi môi của bạn cũng sẽ được chuyên viên phun xăm của chúng tôi khắc phục, để giúp bạn có được đôi môi hoàn hảo nhất, quyến rũ nhất.

Đối với những bạn gái có đôi môi quá mỏng, chuyên viên sẽ vẽ viền môi lấn ra bên ngoài tạo hiệu ứng môi dày hơn, trông bạn sẽ quyến rũ hơn. Hoặc với những bạn gái có đôi môi quá dày hay đường viền môi không rõ nét, chuyên viên sẽ tìm cách lấn viền môi vào bên trong để thu gọn môi, tạo hình môi cho bạn với những đường cong hoàn hảo. 

Đặc biệt, Spa Tâm Lê đang ứng dụng công nghệ phun xăm điêu khắc Nano tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng kỹ thuật phân tử để xử lý những yếu tố mang tính chất siêu vi. Đó là những chiếc kim được làm từ Nano siêu mảnh, siêu bén, kháng khuẩn 100%. Kim được đúc nguyên khối với ngòi, tạo thành một vòng tròn khép kín vô khuẩn. Đặc biệt khi kim Nano được dùng trên dòng máy Hightech vi chạm điện tử có chế độ rung massage giảm đau, cảm giác êm ái và dịu nhẹ hoàn toàn trong suốt quá trình phun môi. Bạn cũng không cần nghỉ dưỡng sau phun bởi khi dụng công nghệ Nano trong phun môi, môi của bạn sẽ không còn đau và sưng so với công nghệ trước đây. Những điều trên phần nào giúp khách hàng phần nào trả lời được câu hỏi phun môi có đau không.

Ngoài ra, muốn phun môi không đau bạn cần lưu ý đến chất lượng mực phun xăm bởi mực xăm chất lượng không chỉ đảm bảo màu môi lên đúng mà còn tránh cho bạn gặp phải trường hợp kích ứng da, mẩn ngứa hay nổi mụn sau khi xăm môi. Tại Spa Tâm Lê, bên cạnh việc sử dụng công nghệ điêu khắc Nano trong phun xăm thẩm mỹ, Spa Tâm Lê còn kết hợp sử dụng mực phun Organic hữu cơ 100% là một trong những bước tiến vượt trội trong lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ. Đảm bảo màu mực lên đều màu như ý muốn và rất tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay thị trường Việt Nam vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp có thể chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của dòng mực xăm Organic 100% như tại Spa Tâm Lê.

xăm môi tế bào gốc

Sau khi phun xăm môi, cần kiêng những gì?

Trên thực tế, sau khi phun môi, khách hàng có thể quay trở về nhà luôn và sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên chú ý những điểm sau khi phun môi:

Kiêng để môi tiếp xúc trực tiếp với nước trong 2 – 3 ngày đầu.

Kiêng sờ tay lên môi và chú ý giữ vệ sinh vùng môi thật tốt.

Kiêng bóc lớp vảy trên môi, để chúng tự bong.

Kiêng ăn đồ nếp (xôi, bánh nếp), thit gà, trứng và rau muống trong khoảng 7 – 10 ngày.

Đặc biệt là kiêng thịt bò vì thịt bò sẽ làm thâm môi sau phun

Trên đây là giải đáp của Spa Tâm lê về câu hỏi phun môi có đau không. Hi vọng giúp bạn thấy yên tâm hơn và có thể thực hiện phun môi để sở hữu đôi môi quyến rũ, xinh đẹp như ý.

Hiện tại Spa Tâm Lê đang thực hiện các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như: khử môi thâm, phun xăm màu môi 6D, phun xăm môi nữ hoàng, phun xăm môi tế bào gốc, phun xăm chân mày collagen, phun xăm chân mày vi chạm 6D, xăm mày, xăm mí và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác. Spa Tâm Lê rất hân hạnh được đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của quý khách hàng.

xử lý môi thâm

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe