Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

PHUN XĂM CHÂN MÀY - TẠO DÁNG CHÂN MÀY ĐẸP CHUẨN SAO

Sở hữu một đôi lông mày dày và dài trong nhân tướng học sẽ mang lại sự thuận lợi cho cuộc sống của họ. Chính vì vậy, công nghệ phun xăm chân mày ra đời để giúp các chị em có một cặp lông mày đẹp và hài hòa với gương mặt là bổn phận và trách nhiệm của Spa Tâm Lê
Những ai không may sở hữu một cặp chân mày thưa, nhạt màu,…sẽ ảnh hưởng tới tổng thể gương mặt. Nắm được nhu cầu làm đẹp chân mày của các chị em, phương pháp phun xăm chân mày tự nhiên đã ra đời và giúp chị em trở nên tươi tắn và đẹp hơn.

phun chân mày ombre

Phun Xăm Chân Mày Là Gì?

Phun xăm chân mày là một dạng công nghệ để giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian tô vẽ lông mày thì phương pháp xăm chân mày đã ra đời và giải quyết vấn để trên. Xăm chân mày là phương pháp làm đẹp khi ứng dụng công nghệ phun thêu hiện đại, dùng đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào chân mày nhằm tạo hình và màu sắc cho chân mày. Đây là một phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Chân mày có ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ của gương mặt. Rất nhiều các tín đồ làm đẹp mỗi ngày đều mất nhiều thời gian trang điểm để có được một đôi lông mày đẹp, hài hòa với đường nét gương mặt. Điều này khiến chị em tốn rất nhiều thời gian để làm đẹp.

 

Ưu Điểm Của Phương Pháp Phun Xăm Chân Mày

Không phải tự nhiên mà nhiều người tìm tới phương pháp làm đẹp lông mày này. Với những ưu điểm của phun xăm chân mày, lông mày sau đã chiếm được trọn tình cảm của các chị em.

  • Với cập chân mày đẹp sẽ giúp bạn có được cặp lông màu tự nhiên, sắc nét và hài hòa với gương mặt.
  • Phương pháp xăm chân mày tự nhiên khắc phục tối đa nhược điểm cho những lông mày xấu, thưa, nhạt màu, lông mày hỏng,…
  • Giúp bạn không còn phải tốn nhiều thời gian mỗi ngày để vẽ chân mày cũng như chi phí cho mua dụng cụ kẻ mày.
  • Với phương pháp này, bạn có thể làm đẹp chân mày một lần và sử dụng với thời gian lâu dài mà không lo bị mất màu.

trước và sau khi điêu khắc chân mày

Quy Trình Phun Xăm Chân Mày Tại Spa Tâm Lê Diễn Ra Như Thế Nào?

Với những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại, nhiều người đã tìm tới đây với mong muốn có một cặp chân mày đẹp hoàn hảo. Quy trình diễn ra trong 4 bước sau đây:

  1. Bước 1: Bạn sẽ được chuyên viên khám và tư vấn. Các chuyên viên sẽ kiểm tra các đặc điểm của chân mày và gương mặt của bạn. Đồng thời tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra phương pháp, hình dáng và màu sắc phù hợp nhất cho bạn.
  2. Bước 2: Các chuyên viên sẽ phác thảo hình dáng lông mày của khách hàng cho đến khi họ ưng ý nhất.
  3. Bước 3: Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được vệ sinh vùng lông mày và gây tê cục bộ để không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
  4. Bước 4: Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên nghiệp để thực hiện thao tác. Khách hàng sẽ được tô vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày theo hình dáng đã được phác họa ban đầu.

chân mày tán bột

Có Nên Phun Xăm Lông Mày Hay Không?

Phun xăm chân mày là một phương pháp làm đẹp được khá nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng có nên hay không, để trả lời câu hỏi này chúng tôi xin trả lời là có. Phương pháp phun xăm chân mày là một phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc giúp bạn có được một chân mày đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Phun Xăm Chân Mày Có Đau Không?

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp đơn giản nên bạn không cần lo lắng về vấn có đau không. Bạn sẽ được thực hiện phương pháp trong khoảng 30 – 60 phút. Trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không hề cảm thấy đau hay khó chịu. Vì trước khi tiến hành phun xăm, bạn sẽ được chuyên viên gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm không có cảm giác đau hay khó chịu.

Phun Xăm Chân Mày Có Giá Bao Nhiêu?

Mỗi khi nhắc tới phương pháp làm đẹp thì câu hỏi giá xăm chân mày là bao nhiêu? luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em. Cặp chân mày có ảnh hưởng khá lớn tới vẻ bề ngoài nên chúng được các chị em đặc biệt quan tâm.

Phương pháp phun xăm chân mày được thực hiện bởi công nghệ tiên tiến nhất với đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và có tay nghề cao nên chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Với mỗi một phương pháp làm đẹp khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào phương pháp cũng như loại mực xăm chân mày mà sẽ có một mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Gía phun xăm chân mày sẽ giao động từ 1 triệu tới 4 triệu để giúp bạn có được một cặp chân mày đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

phun chân mày nữ

Chăm Sóc Sau Khi Xăm Chân Mày

Để sở hữu một cặp chân mày đẹp tự nhiên sau khi phun xăm chân mày, ngoài kỹ thuật và cơ sở uy tín ra thì việc chăm sóc sau khi phun xăm chân mày cũng rất quan trọng. Tuy việc chăm sóc khá đơn giản nhưng tùy cơ địa mỗi người mà sẽ có cách chăm sóc khác nhau.

Sau khi phun xăm chân mày, trong 1 tuần đầu thì lông mày sẽ đậm màu hay chưa đều màu. Sau 1 tháng, chúng ta mới có được kết quả đẹp như mong muốn. Một số lưu ý mà bạn cần quan tâm chính là: Tránh để nước dính vào vùng long mày.

Trong 2 ngày đầu, bạn cần kiêng nước, chỉ lau nhẹ nhàng và không rửa mặt để tránh nước làm nhòe mực. Từ 3 – 5 ngày, lông mày của bạn sẽ bong lớp vảy ngoài nhưng với những ai cơ địa xấu thì sau khoảng 1 tuần lớp vảy ngoài này mới bị bong. Bạn cần lưu ý không dùng tay gỡ lớp bong này mà phải để nó tự bong ra để lông mày được đều màu.

  • Dùng thuốc mỡ bôi lên chân mày

Từ ngày thứ 3, bạn nên bôi thuốc mỡ để chân mày luôn trong trạng thái ẩm. Sau khi phun xăm chân mày vài ngày, bạn có thể dùng tay sạch, vuốt nhẹ nước ấm lên chân mày. Nhưng tuyệt đối không dùng nước nóng bởi mực xăm của chân mày sẽ bị trôi. Sau đó, lau khô chân mày bằng khăn sạch và bôi một lượng nhỏ thuốc mỡ lên để tránh làm lỗ chân lông bị tắc.

Nếu cơ địa không tốt dẫn tới tình trạng bị dị ứng, sưng tấy thì bạn có thể dùng túi nước đá chườm lên chỗ xăm. Kết hợp với các loại kem dưỡng ẩm để lỗ chân lông được thu nhỏ và hạn chế tình trạng rạn da.

Bạn cần lưu ý : không chà xát lên vùng xăm và tránh ánh nắng mặt trời để không bị mất màu sau khi phun xăm. Trong thời gian này, bạn nên hạn chế chơi thể thao và tắm biển để đảm bảo kết quả thẩm mỹ được như ý.

xăm chân mày nữ

Địa Chỉ Phun Xăm Chân Mày Uy Tín

Bên cạnh những câu hỏi về xăm chân mày là gì, xăm chân mày đẹp giá bao nhiêu thì vấn đề địa chỉ xăm chân mày uy tín cũng được rất nhiều người quan tâm. Bất cứ ai cũng mong muốn mình có một cặp chân mày đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp chân mày đẹp. Chính vì vậy, phương pháp xăm chân mày được đông đảo chị em quan tâm.

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ đem lại nhiều cơ hội làm đẹp cho các chị em. Nhưng ngày nay, với nhiều cơ sở kém chất lượng mọc lên khiến nhiều chị em cảm thấy bối rối trong việc tìm kiếm một cơ sở uy tín để thực hiện hay Đến với Spa Tâm Lê, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Microblading mới nhất trên thế giới.

Đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ giỏi, có tay nghề cao khi biết cách tạo dáng chân mày hoàn chỉnh nhất cho bạn, đem lại kết quả hoàn hảo phù hợp với tổng thể gương mặt.

Trang thiết bị y tế, máy phun thêu chất lượng , mực xăm chất lượng và an toàn tuyệt đối với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không đau đớn hay có biến chứng xảy ra sau quá trình thẩm mỹ.

Cùng với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong ngành, thẩm mỹ Spa Tâm Lê sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để khắc phục những nhược điểm trên gương mặt và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

phun chân mày nữ

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe