Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun xăm chân mày đẹp tự nhiên với công nghệ Điêu khắc chân mày 3D

Một cặp lông mày đẹp sẽ quyết định tới 70% vẻ đẹp trên gương mặt bạn, dáng chân mày phù hợp sẽ giúp bạn che đi được các khuyết điểm và tôn lên các nét đẹp tự nhiên. Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cặp lông mày sắc nét, hài hòa như mong muốn, vì vậy, các chị em đã thường tìm tới biện pháp phun xăm thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc của mình.

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ - đặc biệt là điêu khắc chân mày 3D là trào lưu làm đẹp đang khiến đông đảo chị em mê mẩn. Kỹ thuật này không chỉ được thực hiện nhẹ nhàng, không đau sưng mà quan trọng là mang lại đôi chân mày cực kỳ tự nhiên và chân thực.

điêu khắc chân mày 3d

Điêu khắc chân mày 3D là gì?

Điêu khắc chân mày 3D hay phun xăm chân mày là phương pháp hình thành những sợi lông mày mềm mịn như thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc có gắn bầu chứa mực, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Những sợi lông mày được khắc rất tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, hài hòa, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật của khách hàng.

Điêu khắc 3D chân mày là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ mới nhưng đã được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận bởi kỹ thuật này khắc phục toàn diện các nhược điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang lại cho chị em đường nét, màu sắc lông mày đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của điêu khắc chân mày 3D:

Điêu khắc chân mày 3D mang lại kết quả thẩm mỹ tuyệt vời mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn:

+ Sợi lông mày mềm mịn, đẹp tự nhiên: Các chuyên viên phun xăm sẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày có độ cong và chiều xuôi theo những sợi lông mày thật nên đường nét lông mày sẽ mềm mại, đẹp tự nhiên.

+ Màu sắc lông mày thật, hài hòa với khuôn mặt: Với phương pháp điêu khắc chân mày 3D, màu sắc lông mày sẽ hài hòa, cân đối với nước da cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt.

+ Kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn, không đau: Kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không gây cảm giác đau cho khách hàng.

+ Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài: Với phương pháp này, màu sắc và hình dáng lông mày có thể duy trì từ 3 – 5 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc phù hợp.

xăm chân mày đẹp tự nhiên

Dù lựa chọn phương pháp phun xăm thẩm mỹ, thì cơ sở thực hiện và tay nghề của chuyên viên đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các chị em nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định phun xăm thẩm mỹ hoặc điêu khắc chân mày 3D bởi việc xóa đi cũng không phải là đơn giản. Nếu cơ sở không uy tín, đội ngũ chuyên viên thiếu kinh nghiệm có thể dẫn tới hệ quả là mất thời gian, tiền bạc mà kết quả vẫn không hài lòng.

Hiện nay, Spa Tâm Lê là một trong những cơ sở phun xăm chân mày chất lượng, uy tín với đội ngũ chuyên viên đều được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu hiện nay, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ, đảm bảo mang đến cho bạn đôi chân mày sắc nét, hài hòa như mong muốn.

các công nghê phun xăm

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe