Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun môi nên chọn môi màu hồng cam, màu đỏ, hồng baby hay đỏ cherry

Phun môi màu hồng cam là một trong những từ khóa được chị em quan tâm, tìm kiếm bậc nhất trong thời gian qua. Điểm đặc biệt của dịch vụ này là không chỉ giúp chị em phái đẹp khắc phục được hoàn hảo nhược điểm môi thâm mà đây còn chính là giải pháp giúp ăn gian kích cỡ đôi môi cho hiệu quả tối ưu. Vậy liệu rằng ngoài hồng cam, đâu sẽ là sắc môi mà bạn nên tìm hiểu, lựa chọn cho bản thân mình trong thời gian tới?

Hiện nay, ngành dịch vụ thẩm mỹ đã và đang chứng kiến tốc độ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cũng bởi lẽ đó, không khó để bạn tìm được cho mình một địa chỉ phun xăm môi, giúp tô điểm đôi môi theo cách tự nhiên, hiệu quả cao mà không quá tốn kém. Tuy nhiên trước khi thực hiện, việc lựa chọn màu môi thế nào, phun xăm môi màu đỏ, phun xăm môi màu cam đỏ, phun xăm môi màu hồng đất, phun xăm môi màu hồng dâu… Ngoài những lựa chọn này, đâu là những gợi ý được ưa chuộng, được đánh giá cao trong thời gian qua mà bạn không nên bỏ lỡ.

bản màu Phun Xăm Môi


bản màu phun xăm môi

1. Nên chọn màu gì để môi lên màu tự nhiên và đẹp hoàn mỹ

Thực tế, mỗi một người trong chúng ta lại phù hợp với một hoặc một vài màu môi khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu phun xăm môi màu nào đẹp tự nhiên, bạn có thể điểm qua một vài cái tên sau đây:

Phun xăm môi màu hồng cho những ai yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính

phun xăm môi hồng baby

Phun xăm môi hồng baby nữ tính

Với những chị em có xu hướng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thường chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên mỗi khi đi làm, đi chơi, hẹn hò… phun xăm môi màu hồng tự nhiên, phun xăm môi màu hồng baby hay phun xăm môi màu hồng cánh sen vẫn được cho là những lựa chọn hoàn hảo nhất cho đôi môi đẹp. Thực tế, chỉ cần một chút ánh hồng nhẹ nhàng cũng đủ để tạo sự thu hút rất riêng, giúp bạn ghi lại dấu ấn hoàn hảo trong mắt mọi người. Đặc biệt, sắc hồng luôn được đánh giá là lựa chọn tôn da, ăn gian tuổi hiệu quả để bạn trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

* Phun xăm môi màu đỏ — lựa chọn không lo lỗi mốt

phun xăm môi màu đỏ rực rỡ

phun xăm môi màu đỏ rực rỡ

Phun xăm môi màu đỏ luôn tự tin và rực rỡ

Dù bạn có ý định phun môi màu đỏ cam, phun xăm môi màu đỏ hồng hay phun xăm môi màu đỏ cherry, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây chính là những màu phun xăm đẹp, không bao giờ lỗi mốt và nhất là phù hợp với những ai yêu sự ngọt ngào. Theo đánh giá của giới chuyên gia, đây chính là sự kết hợp hoàn mỹ của sắc hồng quyến rũ với sắc đỏ hiện đại, phù hợp hơn cả với những ai sở hữu làn da trắng hồng.

* Phun xăm môi màu cam — sự nóng bỏng đầy quyến rũ

Phun xăm môi màu cam

Phun xăm môi màu cam

Phun xăm môi màu cam nóng bỏng và quyến rũ

Với những chị em muốn tạo cho mình một phong cách sexy nóng bỏng đầy quyến rũ, phun xăm môi màu hồng cam, phun xăm môi màu cam đất đều được đánh giá là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong danh sách này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng do màu cam khá nổi bật, kén da, nhất là phù hợp với những ai thích trang điểm đậm. Từ đây, khi xét đến phong cách của bản thân mình, bạn sẽ chọn được một cái tên tối ưu hơn cả.

2. Da ngăm nên phun xăm môi màu gì?

Với những người sở hữu làn da ngăm đen, việc lựa chọn màu son lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đôi khi, chỉ cần chọn nhầm màu môi cũng đủ để khiến làn da của bạn thêm phần tối tăm, xỉn màu. Ngược lại, việc tìm cho mình một màu môi phù hợp sẽ giúp tôn da, làm da sáng hơn so với thông thường.
Về cơ bản, bạn nên chọn cho mình màu môi thuộc gam màu lạnh như phun xăm môi màu hồng cam, hồng san hô. Không chỉ tạo cảm giác da sáng, những tông màu này còn khiến bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và nhất là trông tươi trẻ hơn rất nhiều.

Môi hồng cam tươi tắn trẻ trung

Môi hồng cam tươi tắn trẻ trung

Môi Hồng san hô

Môi màu hồng san hô năng động,trẻ trung

3. Cuối cùng thì….nên chọn màu gì để phù hợp với phong cách của bạn nhất?

Như đã nói ở trên, mỗi người lại phù hợp với một màu môi hoàn toàn khác nhau, tùy vào sở thích, cá tính, màu da. Bởi thế, việc lựa chọn luôn là điều không hề đơn giản, dễ dàng chút nào.
Trong trường hợp có ý định phun xăm môi, nhất là phun xăm môi màu hồng cam tốt nhất bạn nên liên hệ đến Spa Tâm Lê để nhận tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ trước khi thực hiện. Với bảng màu phun xăm môi, đặc biệt bảng màu phun xăm môi collagen đa dạng, phong phú, đây chính là cách dễ dàng nhất, giúp bạn chọn được màu môi phù hợp chỉ trong ít phút.

học viên phun xăm

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp, đặc biệt là lĩnh vực phun xăm môi, điêu khắc chân mày. Tâm Lê hiểu rõ một màu môi đẹp là màu môi trước tiên bạn phải thích cái đã.
Kế đến, màu môi phải phù hợp với tính cách và phong cách mà bạn muốn định hình trong tương lai. Người hướng nội và người hướng nội sẽ phù hợp với hai bảng màu khác nhau, cũng tương tự như vậy cho trường hợp phụ nữ truyền thống và phụ nữ hiện đại.
Không những thế, kiểu dáng môi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn màu.
Nếu không rõ mình thích màu môi gì, không biết mình phù hợp với màu môi nào, Chuyên viên Phun xăm Môi — Thẩm Mỹ Môi của Spa Tâm Lê sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe