Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Môi Màu Đỏ Cam Ở Đâu Đẹp - Phù Hợp Với ai.

Phun môi màu đỏ cam phù hợp với ai?,…Với công nghệ phun môi thẩm mỹ đang ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm đông đảo từ các chị em phụ nữ, hàng loạt các câu hỏi xoay quanh công nghệ này được đặt ra, trong đó có rất nhiều câu hỏi của chị em băn khoăn lựa chọn màu phun môi. Phun môi màu đỏ cam là một trong những top màu môi được chị em yêu thích bởi màu sắc tươi tắn, rực rỡ khiến các chị em tự tin, quyến rũ mọi lúc mọi nơi.

Phun Môi Màu Đỏ Cam Là Gì?

Phun môi màu đỏ cam là kỹ thuật sử dụng máy phun môi kỹ thuật số, tạo màu môi đỏ cam ở lớp thượng bì. Ngoài ra, công nghệ mới nhất về phun môi hiện nay là công nghệ sử dụng collagen hoặc tế bào gốc kết hợp bổ sung thêm tinh chất vào từng tế bào môi. Công nghệ này kết hợp với màu môi đỏ cam sẽ tạo nên đôi môi căng mọng, quyến rũ đẹp tự nhiên.

Không chỉ vậy, phun môi màu đỏ cam kết hợp sử dụng công nghệ phun môi tế bào gốc, collagen mới nhất sẽ tạo nên đôi môi căng mọng, rực rỡ, luôn mềm mại với độ bền lâu hơn so với những màu sắc dịu nhẹ khác.

Phun Môi Màu Đỏ Cam

phun môi màu đỏ cam

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Phun Môi Màu Đỏ Cam.

Màu đỏ cam là sắc môi rất tôn da, đặc biệt đối với các bạn có làn da trắng, trắng hồng. Bên cạnh đó, màu môi này còn là giải pháp cho những làn da trắng xanh, khiến làn da sáng và bớt nhợt nhạt hơn rất nhiều. Đây cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những làn da tối màu, ngăm đen có được sự tươi sáng, rực rỡ cho khuôn mặt. Nhìn chung, màu môi đỏ cam phù hợp với hầu hết  những màu da từ trắng sáng đến ngăm đen.

Tuy nhiên, màu môi đỏ cam lại là màu sắc kén độ tuổi người sử dụng. Cụ thể, màu môi này phù hợp với các chị em trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi, mang đến sự trẻ trung, tươi mới, giúp các chị em luôn rực rỡ và thể hiện cá tính ở độ tuổi này.
Ngoài ra, ngược lại với màu môi hồng baby hoặc hồng cam, những chị em lựa chọn phun môi màu đỏ cam có thể tha hồ kết hợp với đa dạng các phong cách trang điểm khác nhau để luôn nổi bật mỗi ngày.

Phun Môi Màu Đỏ Cam Có Độ Bền Màu Cao Không?

Phun môi màu đỏ cam được chuyên gia đánh giá là màu sắc có độ bền tương đối cao cùng khả năng trị thâm, khắc phục tốt nhược điểm của đôi môi xỉn màu. Bên cạnh đó, độ bền của phun môi màu đỏ cam phụ thuộc vào chất lượng mực phun, tay nghề của bác sĩ và chế độ ăn uống kiêng khem của bạn sai quá trình phun môi. Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và thực hiện đúng các lưu ý trong quá trình chăm sóc, chế độ ăn uống sau khi thực hiện phun môi.

Phun Môi Màu Đỏ Cam Có Dộ Bền Màu Cao

Phun Môi Màu Đỏ Cam Có Dộ Bền Màu Cao

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Cơ Sở Thẩm Mỹ Phun Môi

Công nghệ phun môi mới nhất hiện nay đòi hỏi đầu tiên và cũng quan trọng nhất ở kỹ thuật chuyên viên thực hiện. Đôi môi là vùng da mềm nhạy cảm, rất dễ nhiễm trùng và bị tổn thương nếu chuyên viên thực hiện chưa đủ kinh nghiệm. Do đó, các chị em cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có các chuyên viên tay nghề cao để tránh những tai nạn có thể xảy ra.
Tiếp theo, các chị em cần đánh giá cơ sở thẩm mỹ qua yếu tố máy móc, chất liệu mực xăm sử dụng để đảm bảo sự uy tín, sự an toàn trong quá trình thực hiện phun môi. Cụ thể, phun môi màu đỏ cam là một sắc môi tươi tắn, trẻ trung đòi hỏi kỹ thuật thực hiện và màu mực phun xăm phải đạt tiêu chuẩn để sắc môi lên đúng chuẩn, có độ bền lâu dài trên môi.
Yếu tố cuối cùng để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chính là sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ tư vấn viên luôn chăm sóc, quan tâm khách hàng ngay từ khi chưa thực hiện phun môi cho đến hết quá trình bảo hành môi sau 6 tháng thực hiện. Do đó, các chị em cần cẩn trọng trước khi quyết định thực hiện phun môi tại bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả và độ bền màu môi sau khi phun môi thẩm mỹ.

Tại Sao Phải Lựa Chọn Spa Tâm Lê Để Thực Hiện Phun Môi Thẩm Mỹ?

Có hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ mọc lên mỗi ngày với rất nhiều bài quảng cáo hay nhưng các chị em vẫn luôn ngờ vực băn khoăn mỗi khi quyết định lựa chọn thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại bất cứ đâu. Do đó, các chuyên gia đem đến một lựa chọn tối ưu cho các chị em mang tên thẩm mỹ viện Spa Tâm Lê – hội tụ mọi yếu tố cần có của một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm:
Công nghệ hiện đại số 1: Chuyên gia giàu kinh nghiệm sử dụng mũi kim nhỏ, tốc độ di kim nhanh, độ sâu kim chỉ tác động phần thượng bì nên giảm thiểu ít nhất 70-80% mức độ sưng nề so với phương pháp xăm môi truyền thống. Đây chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp phun môi hiện đại.
Màu sắc môi tự nhiên: Sử dụng chất liệu mực xăm 100% Organic nhập khẩu tại Mỹ, Đức giúp môi lên màu nhanh chóng, đẹp, giữ màu mực lâu phai, bền màu từ 2-3 năm.
Bổ sung dưỡng chất dưỡng môi: Tinh chất tế bào gốc được đưa vào thức đẩy tái tạo tế bào mới, giúp môi luôn mềm đẹp tự nhiên, lúc nào cũng mềm mượt, căng mọng ngay cả trong thời tiết khô hanh hay môi trường điều hòa.
Bảo hành trong 6 tháng: Chuyên viên sẽ theo dõi tình trạng của khách hàng sau khi phun môi đến hết thời gian bảo hành. Sau 3-5 tuần, đội ngũ DK sẽ nhắc lịch khách hàng qua kiểm tra lại.

phun môi màu đổ cam ở đâu đẹp

phun môi màu đổ cam ở đâu đẹp

Để hiểu rõ hơn về công nghệ phun môi màu đỏ cam và tìm hiểu về các công nghệ phun môi như phun môi tế bào gốc và phun môi collagen, cụ thể về từng phương pháp, các bạn vui lòng liên hệ với Spa Tâm Lê – địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe