Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Môi Màu Đỏ Cam Ở Đâu Đẹp? Hợp Với Ai? Hợp Với Màu Da Nào?

Phun môi màu đỏ cam là kết hợp hai sắc màu nổi bật đỏ quyến rũ và cam cá tính khiến phái đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Phun môi màu đỏ cam phù hợp với độ tuổi 20-35, tôn lên làn da trắng hoặc hồng, trắng hồng. Hiện nay, chi phí hút phun môi dao động từ 3-6 triệu đồng, tùy vào từng phương pháp thực hiện khác nhau.

1.Phun môi màu đỏ cam phù hợp với ai?

Phun môi màu đỏ cam đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Vì là màu phù hợp với hầu hết mọi người nên màu đỏ cam mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung và tự nhiên, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

1.1  Độ tuổi thích hợp cho đôi môi màu đỏ cam

Trên thực tế, xăm môi màu đỏ cam có thể là một lựa chọn cho bất kỳ ai ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đối tượng phù hợp nhất là độ tuổi từ 20 đến 35. Phun môi màu đỏ cam mang đến sự trẻ trung đầy sức sống và màu sắc tươi tắn, rất phù hợp với những bạn trẻ thích những gam màu tươi sáng.

Còn đối với những người trên 35 tuổi, hãy hướng đến những tông màu đậm hoặc nhạt hơn như hồng tía, hồng đất hay hồng cam,…  

1.2 Da phù hợp với môi cam

Màu đỏ cam rất tôn da, phù hợp với những người có làn da trắng hồng, đánh son đỏ cam cũng có thể làm da sáng lên 2-3 tông so với da thường.

Thêm vào đó, nó là một sắc thái tuyệt vời cho làn da trắng xanh, giúp cân bằng nước da và làm cho nó trắng hơn và bớt nhợt nhạt hơn.

Không chỉ phù hợp với làn da trắng, màu son cam đất còn phù hợp với làn da ngăm đen, giúp gương mặt tươi trẻ hơn.

Phun Môi Màu Đỏ Cam

Phun Môi Màu Đỏ Cam

2. Cách Phun Môi Màu Đỏ Cam?

Quy trình phun môi màu đỏ cam cũng tương tự như quy trình phun các màu môi khác, kỹ thuật viên sẽ tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện. Sau khi chọn được màu môi ưng ý, kỹ thuật viên sẽ làm sạch và bôi tê môi của khách hàng, sau đó xử lý môi thâm (nếu có), phun môi màu đỏ cam, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.

2.1 Phương pháp phun môi bóng màu đỏ cam

Các kỹ thuật phun môi màu đỏ cam phổ biến trên thị trường bao gồm:

+ Phun môi Collagen màu đỏ cam

+ phun môi pha lê đỏ cam

+ Phun môi tế bào gốc màu đỏ cam,…

Kỹ thuật phun môi màu đỏ cam là sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để tạo hình môi màu đỏ cam trên lớp biểu bì da. Spa Tâm Lê  là đơn vị có trang thiết bị hiện đại, trong quá trình phun môi còn bổ sung collagen cho các tế bào môi căng mọng giúp nổi bật màu môi đỏ cam tươi tắn, tự nhiên.

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng một loại máy phun chuyên dụng với các đầu kim siêu nhỏ (chỉ khoảng 2mm), các đầu kim sẽ nhẹ nhàng di chuyển trên da môi để đưa màu lên từng lớp biểu bì mà không gây đau rát trong suốt quá trình thực hiện. Quá trình thực hiện.

Với sự hỗ trợ của công nghệ phun môi hiện đại và tay nghề của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không khó để có được đôi môi căng mọng màu cam, đồng thời giữ an toàn cho làn da môi mỏng manh.

Môi Mới Làm Xong

Môi Mới Làm Xong

3. Ưu điểm của phun môi màu đỏ cam

- Nhờ công nghệ phun xăm môi hiện đại, chất lượng mực đạt chuẩn… nên sau khi phun môi màu đỏ cam sẽ giúp lên màu đẹp, căng bóng như môi thật. Công nghệ phun xăm môi còn giúp khắc phục hiệu quả và triệt để các tình trạng môi thâm, khô, nứt nẻ và không đều màu, trả lại làn môi mịn màng, tươi trẻ.

- Quy trình phun môi công nghệ mới khắc phục hoàn toàn những hạn chế của công nghệ lạc hậu trước đây. Nếu trước đây xăm môi gây sưng tấy, phải mất 4-5 ngày mới ổn định thì nay sau khi xăm môi bạn đã có thể sở hữu đôi môi đẹp, môi không sưng tấy, cảm giác thoải mái. Giao tiếp, gặp gỡ mọi người Không lo vấn đề môi sưng tấy khó coi.

- Sau khi phun, màu môi có thể giữ ổn định từ 3-5 năm, nuôi dưỡng da môi mềm mịn, hồng hào trong thời gian dài, chị em tiết kiệm được rất nhiều chi phí do không phải đánh son.

- Màu đỏ cam dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm và phù hợp với hầu hết mọi dịp. Dù là đi học, đi làm hay dự tiệc, cam đảm bảo sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà không bị "làm lố", không quá nhợt nhạt và sang chảnh.

Trước Và Sau Khi Phun Môi Màu Đỏ Cam

Trước Và Sau Khi Phun Môi Màu Đỏ Cam

4. Môi mầu đỏ cam nên xăm ở đâu?

Ngoài việc xác định độ tuổi, màu da phù hợp, khách hàng cần quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ phun xăm môi. Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng mực phun có bền lâu hay không.

Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ phun xăm môi màu đỏ cam, bạn cần đảm bảo các tiêu chí sau: Cơ sở làm đẹp nổi tiếng, được cấp phép hoạt động, công nghệ phun xăm môi hiện đại, chất lượng màu mực đảm bảo, khi đảm bảo được những yếu tố này thì chắc chắn kết quả phun xăm môi của bạn sẽ đạt được. kết quả như ý.

Với việc ứng dụng công nghệ phun môi 3D hiện đại, đội ngũ chuyên gia phun xăm hơn 7 năm kinh nghiệm,… Spa Tâm Lê là một trong những cơ sở phun xăm môi được nhiều chị em lựa chọn.

Công nghệ phun xăm môi 3D hiện đại của Spa Tâm Lê sử dụng các đầu kim siêu nhỏ, chuyển động nhanh nên hạn chế tối đa sưng tấy, không xâm lấn và bắt màu cực nhanh. Sau khi phun, môi trở nên căng mọng, mịn màng, căng mọng và đẹp từ mọi góc nhìn Mực xăm cao cấp, thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da môi mỏng manh, 100% mực nhập khẩu, có thể duy trì màu sắc tươi tắn trong nhiều năm.

Quy trình phun sương môi của Spa Tâm Lê bổ sung dưỡng chất giúp môi mềm mại tự nhiên. Kể cả trong những ngày nắng hanh khô, đôi môi vẫn đủ ẩm và căng mọng, chống bong tróc nứt nẻ hiệu quả.

5. Xăm môi màu đỏ cam kéo dài bao lâu?

Phun xăm màu đỏ cam sẽ giữ được từ 3-4 năm nếu chất lượng màu mực và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Sau khoảng 3 năm, bạn có thể tô lại màu môi để duy trì màu sắc như mong muốn.

Trên thực tế, độ bền của màu môi sau khi phun xăm còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố chủ quan và khách hàng như: cơ địa, kỹ thuật phun, kỹ thuật thực hiện,… Khó bảo quản được lâu, màu mực dễ phai sau 3-6 tháng, phải sơn lại nhiều lần liên tiếp.

Trường hợp nghiêm trọng hơn, môi còn dễ bị thâm đen, thiếu sức sống, bong tróc nhiều hơn, khó đạt tính thẩm mỹ cao…

Để sở hữu đôi môi màu cam đúng chuẩn mà không gặp biến chứng, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kỹ thuật phun xăm hiện đại. Đồng thời, sau khi phun môi cần có phương pháp chăm sóc da môi khoa học, bảo vệ da môi khỏi các chất độc hại trong mỹ phẩm để duy trì màu môi đẹp lâu dài.

Môi Phun Sau 3 năm

Môi Phun Sau 3 năm

6. Cách chăm sóc sau khi phun môi đỏ cam

Có thể thấy, tình trạng răng miệng và cách chăm sóc của khách hàng ở một mức độ nào đó có ảnh hưởng đến độ bền của màu môi sau khi phun. Chú ý chế độ ăn uống và dưỡng ẩm cho môi sau khi phun mỗi ngày.

 

6.1 Cử động môi quá mức

Thường xuyên cử động môi có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp môi luôn căng mọng, lên màu rực rỡ và rạng rỡ hơn.

Những động tác đơn giản có thể làm được như mím môi, dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng, nói nhiều hơn... và không cắn, liếm môi để không gây đóng vảy, khô hay khó lên màu.

6.2 Ăn thức ăn mềm

Trong 2 – 3 ngày đầu sau khi thoa môi màu đỏ cam, chị em nên ưu tiên ăn những món ăn nhẹ như cháo, súp, bánh ngọt… để hạn chế tình trạng môi bị sưng hay tê.

Đồ khô, thịt bò/gà/heo, nộm sứa, sụn heo, tai heo… Những thực phẩm quá cứng, quá cứng nên tạm thời loại bỏ khỏi thực đơn nếu không muốn môi bị tổn thương.

 

6.3 nên uống nước dừa và dứa

Nước dừa và nước ép dứa chứa nhiều vitamin A, vitamin C và khoáng chất, rất tốt cho việc phục hồi làn da và giữ cho đôi môi luôn mềm mại, đàn hồi.

Ngoài ra, cả hai loại nước ép này đều giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm tỷ lệ viêm nhiễm hoặc dị ứng với mực in phun. Bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi mềm mại tự nhiên với màu sắc như ý.

Tuy nhiên, bạn chỉ được giới hạn tối đa 300ml mỗi loại mỗi ngày để tránh tác dụng phụ có hại cho cơ thể.

6.4 Dùng kem dưỡng da mặt hàng ngày

Môi sau khi phun dễ bị mất nước và bong tróc nhẹ nên bạn cần dưỡng ẩm thường xuyên để đảm bảo môi căng mịn và giữ màu tốt. Thông thường sau khi phun môi, kỹ thuật viên sẽ cung cấp hoặc gợi ý loại son dưỡng phù hợp để bạn tự xử lý tại nhà.

Trong vài ngày đầu, bạn có thể sử dụng thuốc mỡ kháng sinh để bảo vệ môi và giảm cảm giác châm chích sau khi phun.

7. Môi đỏ cam có đẹp không? Xem Kết quả

Xăm môi đỏ cam được đánh giá là màu son có độ bám lâu cao, có khả năng làm giảm thâm môi hiệu quả. Đặc biệt, độ bền màu cũng được đánh giá cao khi sử dụng chất liệu mực phun cao cấp và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

Chỉ cần tuân theo chế độ chăm sóc và dinh dưỡng theo quy định, đôi môi của bạn sẽ mịn màng trong nhiều năm tới. Cùng ngắm nhìn sự thay đổi nhiều của khách hàng sau khi Spa Tâm lê phun môi màu đỏ cam:

xăm môi

xử lý môi thâm

xử lý môi thâm

Môi màu hồng đào

Môi màu hồng đào

môi màu hồng cam

môi màu hồng cam

===>  Xem Thêm: Phun môi thẩm mỹ bền màu ổn định và tự nhiên tại spa Tâm Lê

===> Xem Thêm: Phun môi Lipstick giải pháp để có đôi môi đẹp

Địa chỉ: 125A Phan Chu Trinh. Khu Phố 12. Q. Bình Thạnh. Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zallo: 0904186423

Zalow: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Người đưa tin: https://m.me/phunxamthammyTamLe

Email: spatamle@gmail.com

https://spatamle.com


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe