Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun Chân Mày Tán Bột Là Gì? Bao Lâu Thì Bong? Giá Bao Nhiêu?

Phun mày tán bột là phương pháp giúp làm đẹp chân mày, có thể khắc phục được khuyết điểm của những sợi lông mày thưa, ngắn và thưa. Vậy bạn đã biết phun tán bột lông mày như thế nào chưa? Nếu bạn quan tâm đến phương pháp này, hãy cùng Spa Tâm Lê tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

  1. Phun Chân Mày Tán Bột Là Gì?

Phun mày tán bột là gì? là câu hỏi mà một số bạn đang tìm dịch vụ phun xăm chân mày thắc mắc. Vì vậy, để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, Spa Tâm Lê sẽ giới thiệu sơ lược về khái niệm của dịch vụ như sau:

Phun chân mày tán bột là phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc, đất nước phát triển nhất về ngành thẩm mỹ hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nên hiệu quả phun chân mày tán bột cho màu sắc lên tươi tắn tự nhiên, độ bền màu lâu dài.

Phương pháp này sử dụng các đầu kim siêu nhỏ thông minh để định hình lông mày. Trước khi phun thêu lông mày tán bột, bạn hãy tạo dáng lông mày trước, sau đó di kim nhẹ nhàng theo đường đã vẽ rồi tán bột lên toàn bộ lông mày đã vẽ.

Kết quả của phương pháp phun chân mày tán bột cho đôi chân mày thanh tú hơn vì được phủ một lớp bột mịn chứ không phải là những đường mực dày của các phương pháp khác. Phương pháp phun chân mày này có màu sắc tự nhiên, không bị biến dạng và hiệu quả có thể duy trì từ 3-5 năm.

Phun Chân Mày Tán Bột

Phun Chân Mày Tán Bột

  1. Bạn Có Nên Phun Chân Mày Tán Bột

Để có sự lựa chọn đúng đắn trước khi đưa ra quyết định chúng ta cần hiểu rõ bản chất, ưu nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ đó. Hãy cùng xem ưu nhược điểm của công nghệ phun mày này nhé.

2.1  Ưu Điểm:

Một trong những điểm nổi bật của phương pháp phun chân mày này là sử dụng các lớp bột mịn để tạo cho chân mày nét và thanh tú hơn chứ không sử dụng mực đậm như một số phương pháp khác.

Phương pháp phun chân mày tán bột làm cho lông mày mềm mại, tự nhiên và bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với màu tóc của mình, ví dụ: phun tán bột nâu đen, nâu khói, nâu đen… có nhiều loại khác nhau.

Đặc biệt trong quá trình phun chân mày tán bột sẽ không có cảm giác đau rát hay khó chịu. Đây là điều tất nhiên khiến chị em yên tâm hơn khi sử dụng phương pháp tán bột so với các phương pháp phun xăm khác.

Phun chân mày tán bột an toàn, không đau không sưng. Đặc biệt, phương pháp này chỉ tác động đến lớp ngoài của da nên hạn chế chảy máu, nhiễm trùng.

Phun mày tán bột sẽ mang đến cho bạn dáng mày thanh tú, khuôn mặt rạng rỡ, trẻ trung và cuốn hút hơn.

Đối tượng của phương pháp phun chân mày tán bột này rất đa dạng, không chỉ dành cho nữ giới mà còn có cả nam giới. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có lông mày thưa thớt, không rõ ràng hoặc phun kém hoặc không mong muốn.

Một ưu điểm nữa của phun chân mày tán bột là bạn không cần tốn nhiều thời gian để vẽ lông mày mà khuôn mặt vẫn đẹp và góc cạnh.

2.2 Nhược Điểm:

Phương pháp này không phù hợp với những người thích thay đổi phong cách hoặc trang điểm thường xuyên.

Quá trình giữ màu ngắn hơn so với các phương pháp khác.

Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ có tầm nhìn thẩm mỹ và tay nghề cao.

Trước Và Sau Khi Phun Chân Mày

Trước Và Sau Khi Phun Chân Mày

  1. Phun Mày Tán Bột Dành Cho Những Ai?

Người có lông mày thưa, ngắn và mờ.

Những người bị rụng lông mày do môi trường hoặc sức khỏe.

Những người có lông mày không phù hợp với hình dạng khuôn mặt của họ.

Những ai muốn thay đổi dáng lông mày cho khuôn mặt đẹp hơn.

Những người bị thương do phun xăm và phun xăm lông mày không hài lòng.

 

  1. Phun Chân Mày Tán Bột Giá Bao Nhiêu?

Tại các spa, mức giá cho dịch vụ phun mày tán bột ở mỗi spa là khác nhau, tùy thuộc vào loại mực sử dụng.

Tâm lý của mọi người thường làm đó là luôn chọn địa chỉ phun xăm nữ đẹp với giá rẻ. Nhưng bạn phải nhớ rằng chất lượng thường đi đôi với chất lượng dịch vụ, Spa Tâm Lê máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, nguyên liệu nhập khẩu chính hãng thì tất nhiên giá không thể quá thấp. . Vì vậy, bạn nên đăng ký phun xăm ở địa chỉ như ở Spa Tâm Lê.

 

  1. Phun Chân Mày Tán Bột Ở Đâu Tốt Nhất?

Phun chân mày tán bột ở đâu tốt nhất? Đây là một câu hỏi khó trả lời, bởi hầu hết các thẩm mỹ viện lớn hiện nay đều thực hiện dịch vụ này, với độ chính xác cao, độ an toàn cao và cho kết quả rất khả quan. Vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ phun xăm có uy tín để đảm bảo không tiền mất tật mang cho quá trình trang điểm của mình.

Trước khi đăng ký dịch vụ, bạn nên tham khảo địa chỉ bạn định làm xem có uy tín và được khách hàng đánh giá cao không? Nghiên cứu này rất quan trọng, vì vậy bạn nên chú ý.

Và Spa Tâm Lê là địa chỉ phun xăm lông mày được đông đảo khách hàng đón nhận. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ đều rất hài lòng với sản phẩm chân mày do các bác sĩ Spa Tâm Lê thực hiện.

Sau khi phun xăm thẩm mỹ ở Spa Tâm Lê, chân mày của khách hàng rất sắc nét, nhờ dáng của chân mày mà toàn bộ hình dáng khuôn mặt đã thay đổi. Vì vậy, khách hàng nào muốn trải nghiệm công nghệ phun xăm thời thượng hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến hotline hoặc để lại số điện thoại dưới phần bình luận để chúng tôi chủ động liên hệ lại.

Điêu Khắc Chân Mày Ở Spa Tâm Lê

Điêu Khắc Chân Mày Ở Spa Tâm Lê

  1. Phun Mày Tán Bột Nên Kiêng Ăn Gì?

Phun mày tán bột kiêng gì? là câu hỏi của rất nhiều người khi đang tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này? Chỉ là một bước chăm sóc nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng trong việc giúp quá trình phun chân mày tán bột đạt được hiệu quả cao hơn nữa.

Dưới đây là danh sách những thực phẩm nên tránh trong 1 tháng sau khi phun mày, bao gồm:

  •  Tránh xa hải sản

Vì trong hải sản có chứa nhiều protein và histamin, hai thành phần này dễ gây dị ứng da. Ăn hải sản sau khi phun thêu lông mày có thể gây ra các phản ứng phụ như mẩn ngứa, sưng tấy thậm chí có thể gây mưng mủ và để lại sẹo.

  • Tránh rau muống

Rau muống được cho là loại rau có khả năng kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào. Do đó, ăn rau muống sau khi phun mày dễ làm mủ và gây sẹo lồi mất thẩm mỹ.

  • Tránh thức ăn dính

Đồ nếp luôn đứng đầu danh sách những thực phẩm lâu lành và dễ hỏng. Vì vậy, nếu ăn nhiều đồ nếp sẽ làm tăng nguy cơ tạo mủ vết thương, dễ gây nhiễm trùng, là một trong những nguyên nhân để lại sẹo.

  • Bỏ qua thịt bò và thịt gà

Thịt bò và thịt gà là hai loại thực phẩm có thể làm chậm quá trình làm lành các tổn thương trên da. Tránh ăn thịt gà vì có thể khiến vết thương ngứa ngáy, khó chịu. Còn thịt bò chứa nhiều protein có tác dụng làm trẻ chắc da. Do đó dễ gây sẹo lồi. Vì vậy, khi phun thêu lông mày nên kiêng ăn thịt gà, thịt bò.

Nên Kiên Hải Sản

Nên Kiên Hải Sản

  1. Màu Phun Chân Mày Tán Bột Được Yêu Thích Nhất

Nếu bạn chọn được màu phù hợp với hình dáng khuôn mặt, màu tóc và nước da của mình, bạn sẽ không phải lo lắng việc phun chân mày tán bột sẽ khiến gương mặt của bạn già, dữ dằn hay không tôn được sắc vóc cho khuôn mặt. Dưới đây là những màu sắc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn:

  • Màu lông mày nâu đậm

Nếu bạn là cô gái thích sự kết hợp đơn giản nhưng tinh tế giữa những gam màu truyền thống với hiện đại thì màu nâu đậm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Màu sắc không chỉ làm sắc nét chân mày mà còn tạo hiệu ứng linh hoạt giúp chân mày vô cùng quyến rũ. Điều quan trọng nhất phun mày tán bột màu nâu đen là không bị cứng cũng như không làm mất đi cảm giác tự nhiên của đôi lông mày xưa mà còn làm nổi bật gương mặt của chủ nhân. Đặc biệt, màu nâu đen phù hợp với nhiều lứa tuổi và hình dáng khuôn mặt cũng rất ưa nhìn với các cô gái 20 hay các quý cô 30 tuổi.

  • Màu lông mày nâu tây

Phun Chân Mày Nâu Tây tông màu nhẹ dành cho những cô nàng trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, màu sắc của hệ màu này đã thu hút rất nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn, bởi hiệu ứng của màu nâu tây giúp da sáng và tôn da hơn.

Đặc biệt nếu đó không phải là về màu da, tuổi tác hay màu tóc. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn màu sắc này khi sử dụng dịch vụ phun mày tán bột!

  • Lông mày màu nâu khói

Có thể nói đây là màu sắc táo bạo và phá cách nhất kể từ khi công nghệ phun xăm lông mày ra đời. Bắt kịp xu hướng của thời đại, màu nâu khói được coi là một sắc thái nổi bật. Phù hợp với những bạn trẻ thích tìm tòi, khám phá cái mới, thích sự khác biệt.

Nâu khói là sự kết hợp giữa màu nâu pha chút màu “khói thời trang”, giúp tôn lên từng đường nét trên khuôn mặt, nét quyến rũ và quan trọng nhất là giúp thêm phần trẻ trung cho gương mặt. Đồng thời, đây là gam màu rất trendy, phù hợp với nhiều phong cách mà không hề lỗi mốt.

 

 

  1. Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình, bài viết này Spa Tâm Lê sẽ gợi ý cách chọn dáng lông mày phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt như sau:

 

  • khuôn mặt trái tim

Đó là khuôn mặt rộng từ mắt trở lên, cằm nhỏ hình trái tim và má hóp. Đối với hình dạng khuôn mặt này, hãy chọn hình dạng lông mày dựa trên chiều rộng của trán và cằm của bạn.

Vì vậy, bạn nên chọn dáng lông mày mảnh và hơi cong, bắt đầu từ phần cung thấp và cong nhẹ về phía gần cuối, tăng dần độ dài của đuôi lông mày, cân đối giữa cằm và trán, chẳng hạn như lông mày bán nguyệt hoặc lông mày vòng cung.

  • Khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn đầy đặn. Theo đặc điểm này, bạn có thể chọn dáng lông mày cong nhẹ, không quá dài sẽ làm giảm đi độ tròn trịa và giúp khuôn mặt thon gọn, sắc nét hơn.

Vì vậy, lựa chọn dáng lông mày hình ngọn giáo, hay dáng lông mày hình bán nguyệt là sự lựa chọn hoàn hảo giúp gương mặt tròn trông thanh tú hơn. Chi tiết mời các bạn xem thêm Các dáng lông mày cho mặt tròn để có thêm sự lựa chọn nhé!

  • Mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan có thể nói là khuôn mặt chuẩn nhất, nếu ai có được khuôn mặt này thì quả là may mắn. Khuôn mặt trái xoan có đặc điểm là trán và cằm nhọn, gò má đầy đặn và cong. Tỷ lệ và độ dài của khuôn mặt trái xoan rất cân đối.

Vì vậy, khuôn mặt trái xoan có thể lựa chọn dáng lông mày phù hợp với mình, đồng thời thay đổi dáng lông mày thường xuyên để khuôn mặt trở nên độc đáo và quyến rũ. Đặc biệt khuyên dùng là dáng lông mày cong mềm mại cực phù hợp với khuôn mặt trái xoan nhé!

  • Khuôn mặt dài

Đối với những khuôn mặt dài, bí quyết để chọn được dáng lông mày phù hợp nhất chính là dáng lông mày “cải thiện chiều dài khuôn mặt”. Nhờ vậy, bạn có thể nghĩ ngay đến kiểu lông mày ngang thời thượng, được vẽ dày và đều lông mày. Đây là bí quyết giúp khuôn mặt dài trở nên đầy đặn và thu ngắn đáng kể.

  • khuôn mặt vuông

Có thể các bạn đã quá quen thuộc với các đặc điểm trên khuôn mặt của người khác, đó là trán trên và vòm miệng rộng hơn. Khuôn mặt này có thể coi là rất cá tính, nhưng so với nữ giới thì lại phù hợp với nam giới hơn, bởi nó khiến khuôn mặt phụ nữ thiếu đi sự dịu dàng, mềm mại.

Vì vậy, khi sở hữu dáng khuôn mặt này, bạn nên chọn kiểu tóc hình bán nguyệt hoặc hình cánh cung để khuôn mặt uyển chuyển, cân đối và hài hòa hơn.

Với những gợi ý dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt trên đây, hy vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình.

Nhưng nếu bạn vẫn chưa chọn được dáng lông mày ưng ý, hãy tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia lông mày của các viện thẩm mỹ nổi tiếng, họ sẽ giúp bạn phân tích và gợi ý dáng lông mày phù hợp nhất cho bạn!

 

  1. Lưu Ý Khi Phun Chân Mày Tán Bột Để Có Kết Quả Tốt Nhất

Nếu muốn có được dáng lông mày tán bột đẹp, các chuyên gia khuyên bạn nên lưu ý những điểm sau:

Tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ phun mày tán bột hay bất kỳ phương pháp phun chân mày nào mà bạn mong muốn. Đây là điều vô cùng quan trọng mà bạn phải quan tâm bởi chỉ có cơ sở thẩm mỹ như vậy mới đảm bảo được trang thiết bị, dụng cụ, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng có được hình dạng lông mày hoàn hảo mà không gặp bất kỳ rủi ro nào.

Trước khi lựa chọn dáng mày và kỹ thuật phun chân mày cho mình, bạn nên lắng nghe những phân tích, đánh giá về dáng mày hiện tại của các chuyên gia của các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ uy tín để họ gợi ý cho bạn dáng mày phù hợp nhất. Trong quá trình này, bạn nên bày tỏ ý kiến ​​chủ quan của mình để các chuyên gia quyết định dáng và kỹ thuật vẽ chân mày phù hợp nhất.

Bạn nên thông báo trước tình trạng bệnh lý của mình với bác sĩ chuyên môn và thợ xăm để họ quyết định và chuẩn bị trước khi xăm cho bạn. Cụ thể, chẳng hạn như nếu bạn bị sẹo lồi; nếu bạn đang phản ứng với thuốc mê;…

Sau khi phun tán bột lông mày, bạn nên hỏi rõ về những triệu chứng có thể gặp phải sau khi phun, điều chỉnh chế độ ăn uống như thế nào để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trước khi phun xăm, bạn nên nhờ kỹ thuật viên kiểm tra trang thiết bị, đặc biệt là đầu bơm kim tiêm chuyên dụng có mới 100% không, các dụng cụ phun xăm đã được tiệt trùng chưa? Hạn chế tối đa nguy cơ lây bệnh nguy hiểm từ người khác.

Để lông mày mọc nhanh và lên màu chuẩn, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống theo khuyến cáo của chuyên gia, kỹ thuật viên nhé!

 

  1. Phun Chân Mày Tán Bột Đẹp, An Toàn Tại Spa Tâm Lê

Đến với Spa Tâm Lê bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn cao và quan trọng nhất là ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn kết quả chân mày đẹp tự nhiên nhất:

Mực sử dụng trong phun chân mày tán bột chất lượng, an toàn

Đên với Spa Tâm Lê có thể yên tâm rằng tất cả các loại mực và dụng cụ tại đây đều là sản phẩm cao cấp từ, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, cam kết về chất lượng và độ an toàn 100%. Đặc biệt, chúng có những đặc điểm nổi bật như:

Độ bền màu tuyệt vời giúp duy trì hiệu ứng lâu dài.

Lên màu chuẩn, đều, vô cùng tự nhiên

Mực hữu cơ chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, dễ dàng điều chỉnh nồng độ sao cho màu lông mày tự nhiên nhất, an toàn 100%.

Công nghệ phun mày tán bột Magic Pencil hiện đại, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Đây là công nghệ phun mày tán bột 3D hiện đại đến từ Hàn Quốc, kết hợp với công nghệ phun mày hữu cơ, phủ lên dáng mày đã vẽ và điều chỉnh tỉ lệ chuẩn.

Sử dụng kỹ thuật này, các bậc thầy có thể dễ dàng điều chỉnh dáng lông mày sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, từng sợi lông mày sắc nét được phun thêu tỉ mỉ, đường nét mềm mại, tự nhiên.

Đặc biệt kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên Spa Tâm Lê, từng lớp mực được phủ đều theo tỉ lệ chuẩn tạo hiệu ứng màu sắc đậm nhạt khác nhau ở phần đuôi chân mày.

Một trong những đặc điểm của phương pháp này là không xâm lấn, không gây đau, không gây đau đớn cho khách hàng nên quá trình phun thêu lông mày vô cùng thuận tiện và thoải mái cho khách hàng.

 

  1. Quy Trình Phun Chân Mày Tán Bột

Spa Tâm Lê luôn sử dụng phương pháp phun mày tán bột hay bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào khác theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dựa trên nguyên tắc đặt sự an toàn và hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu. Cụ thể quy trình phun tán bột như sau:

Bước 1: Tư vấn, kiểm tra, phân tích dáng chân mày và lựa chọn dáng chân mày phù hợp với khách hàng

Bước 2: Đo vẽ, căn chỉnh và phác thảo dáng lông mày theo tỉ lệ khuôn mặt chính xác nhất

Bước 3: Làm sạch vùng mặt, chân mày, sát trùng và gây tê để quá trình phun thêu chân mày luôn diễn ra thoải mái, không đau cho khách hàng.

Bước 4: Bắt đầu tán bột lông mày:

Tất cả các dụng cụ sẽ được kỹ thuật viên khử trùng, sau đó bắt đầu dùng kỹ thuật của mình để tán bột theo đường vẽ sẵn của lông mày. Cuối cùng, phủ đều bột lông mày lên hàng lông mày vừa phun.

Bước 5: Hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc chân mày, bỏ công đến khi chân mày đạt chuẩn

Trong suốt quá trình tỉa lông mày tại nhà, các chuyên gia của Spa Tâm Lê sẽ thường xuyên đến hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất cho đến khi màu lông mày lên chuẩn nhất. Vì vậy, mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của Spa Tâm Lê đều cảm thấy hài lòng và yên tâm.

Spa Tâm Lê là thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệp trong nghề, dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt Nam về độ an toàn, uy tín và chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm spa Tâm Lê trên intenet, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà không lo bất kỳ rủi ro nào. Vậy thì tại sao bạn không thử các dịch vụ của Spa Tâm Lê để có được dáng chân mày hoàn hảo nhất!

Mong rằng qua những chia sẻ cụ thể về phương pháp phun mày tán bột, mọi người có thể hiểu rõ hơn về bản chất của dịch vụ phun mày này và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân.

Địa chỉ: 125A Phan Chu Trinh. Khu Phố 12. Q. Bình Thạnh. Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zallo: 0904186423

Zalow: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Người đưa tin: https://m.me/phunxamthammyTamLe

Email: spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe