Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Phun chân mày Hairstroke và microblading khác nhau ở điểm nào

Hairstroke là gì?

Hair Stroke là kỹ thuật đi sợi lông mày sử dụng đến máy chuyên dụng nhằm để tạo tác động vào lớp thượng phân bì nhằm tạo nên nét đẹp cho hàng chân mày. Máy điêu khắc phun xăm hairstroke có công suất mạnh mẽ có độ xác thực cao, không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và giữ sợi mềm mại hơn mà các công nghệ điêu khắc truyền thống ko có được.

với nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau hiện nay thì người tiêu dùng thật khó để chọn cho mình một phương pháp làm đẹp tốt nhất cho cặp chân mày của mình chính vì vậy bài viết này Spa Tâm Lê đã chọn và so sánh về hai phương pháp chân mày hairstroke và chân mày microblading, cả 2 thực chất đều là điêu khắc chân mày nhưng mỗi công nghệ đều có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với những khuôn mặt khác nhau.

 

kỹ thuật phun xăm

Khác biệt giữa chân mày Hairstroke và chân mày microblading

Chân mày Microblading

Chân mày Microblading các kỹ thuật viên sẽ kĩ càng dùng tay khắc ra những sợi lông mày mà không ảnh hưởng vào lớp da của khách hàng và sắc tố màu giống màu chân mày thât. dụng cụ cầm tay được nhúng vào sắc tố màu và sau ấy được tác động một cách tinh tế vào da. bí quyết điều trị vẫn được coi là một hình xăm vì sắc tố được cấy vào da nhưng việc sử dụng công cụ cầm tay chứ không phải máy xăm có kết quả kém chính xác hơn, tạo ra các sợi chân mày như nét giống như lông mày thật . sở hữu thể bắt chước dòng hướng của sợi lông mày trùng hợp nhằm mục đích cải thiện dáng chân mày.

Kết quả của điêu khắc chân mày bằng Microblading là 1 cặp chân mày nhìn rất mềm mại, rất thích hợp để lấp đầy những khoảng trống, mở rộng dáng lông mày, cải thiện dáng mày

Microblading chỉ phù hợp cho những người có làn da thông thường, da rất khô hoặc da dễ bị chàm có thể quá mỏng sẽ hợp đối chân mày Microblading, và da nhờn hơn sẽ khó giữ sợi và màu sắc hơn da khô.

Mỗi người chúng ta sở hữu cơ địa khác nhau do vậy sẽ giữ màu giữ sơi sau khi bong cũng khác nhau, Theo kinh nghiệm nhiều năm làm chân mày của Spa Tâm Lê cảm thấy lông mày được tạo ra nhờ phương pháp microblading không gây tổn thương cho da và kết quả là sau khi bong da lành lại sẽ hình thành lông mày nhân tạo hòa quyện vào lông mày thật và những nét mờ tốc độ hơn so với công nghệ hairstroke

Tuy nhiên, microblading có thể tạo ra lông mày ấn tượng hơn và vun đắp màu sắc độc đáo hơn bằng bí quyết thêm bóng 3D với kĩ thuật shading tạo sáng tối cho lông mày.

Thời gian dặm lại của chân mày microblading 

Lần một là lần điêu khắc đầu tiên và lần 2 là 6 tuần điều trị tính từ lần thứ nhất , tôi khuyên bạn nên dặm lại lần 3 để dặm lại màu vào khoảng 6-8 tháng sau lần đầu

 

chân mày microblading

Chân mày Hairstroke

Hairstroke được tạo ra bằng cách tạo từng sợi một bằng máy xăm thẩm mỹ mang 1 cây kim nhỏ tiêm sắc tố vào da. những sắc tố màu được cấy sắp bề mặt da hơn so với phun xăm truyền thống, mực xăm chân mày Hairstroke không phải là mực dùng trong xăm hình thẩm mỹ trong xăm cơ thể.

kỹ thuật thêu sợi lông mày Hair Stroke được cho là ưu việt hơn số đông các công nghệ khác đã có trên thị trường hiện nay đem đến cho bạn một đôi chân mày tuyệt vời mang những sợi lông mày tự nhiên, mềm mại, dài và mảnh hơn mà các kĩ thuật khác như Microblading, Shading ko mang lại  được.

kỹ thuật hairstroke ít gây thương tổn cho da hơn so với microblading, vì vậy gây ra ít bầm tím và chảy máu, đề cập điều này tùy thuộc vào loại kim nào được các kỹ thuật viên sử dụng, nó có thể khó chịu hơn và có thể mất thời gian hơn Microblading. Kỹ thuật này rất tỉ mỉ để đảm bảo sắc tố màu được cấy găm vào da 1 cách chính xác nhất.

kỹ thuật này thể tạo các sợi chân mày nhìn rất tự nhiên bằng cách sử dụng  kim 1 điểm nhỏ hoặc kim Nano, nhưng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được thêm độ sâu và công suất máy một cách thuận lợi. Do đó có thể điều chỉnh được tốc độ của máy một cách dễ dàng. không chỉ vậy, để đáp ứng những sợi chân mày có tính thẩm mỹ cao, mềm mại và mảnh thì các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cần phải sử dụng các đầu kim mạnh mẽ siêu mảnh siêu bén cùng với chiếc máy phun xăm thông minh tại Spa Tâm Lê đảm bảo độ chuẩn xác tuyệt đối.

Kết quả của việc phun chân mày Hairstroke là bạn thay đổi  vẻ ngoài ấn tượng, lông mày hairstroke sau làm có khuynh hướng giữ lại sắc tố màu tốt hơn và còn lưu lại trên da lâu hơn trên da so với microblading, sau khi làm 6 tuần đầu bạn nên dặm lại và  bạn nên tăng màu dặm lại vào khoảng 9-12 tháng.

 

lông mày Hair Stroke

có gì khác biệt giữa Hairstroke và microblading

vì vậy, để kết luận rằng không có sự khác biệt lớn nào trong hai kỹ thuật phân xăm này.

Phản hồi từ người dùng của tôi hình như ủng hộ kỹ thuật hairstroke vì nó tồn tại lâu hơn,

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe