Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Nên Phun Xăm Chân Mày Tán Bột Hay Thêu Chân Mày

Ngoài việc có nên phun xăm chân mày tán bột hay thêu chân mày không, lựa chọn hình thức phun thêu nào tiếp tục là một trong những câu hỏi khiến nhiều người gặp khó. Hiện nay, trên thị trường có hai dịch vụ nổi bật hơn cả bởi ưu điểm đẹp, nhanh, an toàn lại bền lâu là phun mày tán bột và thêu mày. Vậy bạn nên chọn cho mình giải pháp nào là tốt nhất?

phun xăm chân mày

* Có nên phun xăm chân mày tán bột ?

Phun xăm chân mày tán bột là một trong những phương pháp làm đẹp đến từ xứ sở kim chi — đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ bậc nhất hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, phun xăm chân mày tán bột sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cho hiệu quả cao, độ bền màu duy trì lâu dài với thời gian. Nếu tin tưởng sử dụng dịch vụ này, kết quả mà bạn nhận được sẽ là cặp mày với màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Về kỹ thuật thực hiện, phun xăm chân mày tán bột sử dụng đầu kim thông minh siêu mảnh, siêu nhỏ để tạo hình chân mày. Tuy nhiên, so với những giải pháp cũ, cách thức này thường thanh thoát hơn, màu được rải đều hơn. Từ đó, chân mày thường không bị biến dạng hay đổi màu. Thông thường, phun xăm chân mày tán bột thường được lựa chọn bởi những người từng thực hiện phun mày trước đó nhưng đã bị phai màu. Cùng với đó, nếu bạn muốn thay đổi dáng mày, màu mực phun trước đó, đây cũng sẽ là lựa chọn mà bạn nên tìm đến.

Phun chân mày tán bột

* Có nên thêu lông mày

Với phun xăm chân mày tán bột là thế, vậy còn với thêu lông mày thì sao? Thực tế, kỹ thuật này không tiến hành phun toàn bộ mực lên chân mày như kỹ thuật phun xăm thông thường. Thay vào đó, các chuyên gia sẽ sử dụng kim xăm, tỉ mỉ, khéo léo tạo nên những sợi lông mày nhân tạo, xen giữa lông mày thật để tạo nên sự uyển chuyển, tinh tế cho cặp lông mày. Bởi lẽ đó, giải pháp này thường đem đến vẻ đẹp đầy tự nhiên, mềm mại cho người sở hữu.

Về đối tượng thực hiện, thêu lông mày đặc biệt phù hợp với những người có lông mày ngắn, lông mày thưa hoặc mọc không đều. Cùng với đó, nếu bạn sở hữu cặp mày tự nhiên, chưa trải qua bất cứ phương pháp làm đẹp nào, bạn hoàn toàn nên chọn cho mình hình thức làm đẹp này.Về kỹ thuật thực hiện, dịch vụ thêu lông mày tại các thẩm mỹ viện lớn hiện nay thường ứng dụng công nghệ thêu đến từ Hàn Quốc.

Do sử dụng kim thêu đặc biệt, chuyên dụng, hệ thống máy móc tự động. Các mũi thêu chỉ tác động nhẹ lên bề mặt da nên thường không gây sưng, đau hay chảy máu trong quá trình thực hiện.

Thêu Long mày

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe