Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC Ở ĐÂU PHUN MÔI AN TOÀN?

Địa Chỉ Phun Môi Đẹp: Làm Sao Biết Được Ở Đâu Phun Môi An Toàn?

Phun môi là phương pháp làm đep được nhiều chị em chọn lựa hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được phun môi màu gì đẹp và phun môi ở đâu an toàn, hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Phun môi đẹp giúp nàng sở hữu đôi môi xinh xắn, rạng rỡ và xóa tan nỗi ám ảnh mặt mộc hay tô son lem trôi. Để giúp phái đẹp có cái nhìn tổng quát về phương pháp làm đẹp này chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin về:

Phun môi là gì?

Vì sao cần phun môi đẹp?

Phun môi có nguy hiểm không?

Làm thế nào nhận biết một cơ sở phun môi an toàn?

Top địa chỉ phun môi đẹp tại TP HCM

Những màu phun môi thời thượng hiện nay

Phun môi là gì?

Phun môi thẩm mỹ là công nghệ làm đẹp môi hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay về lĩnh vực phun môi. Đây là công nghệ đã trở nên phố biến với phái đẹp trong guồng quay cuộc sống hiện đại.

Phun môi là biện pháp dùng kim đưa một lượng chất tạo màu vào dưới lớp thượng bì của da để môi được lên màu như ý. Hiện nay có 2 phương thức thực hiện bằng tay hoặc phun môi bằng máy.

Trong đó phun môi bằng máy khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao hơn vì dễ thao tác, điều chỉnh lớp nông sâu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Phun môi bằng máy móc hiện đại là việc sử dụng dụng cụ phun xăm có gắn những mũi kim siêu mảnh siêu mịn và siêu bén để gây tổn thương nhẹ cho lớp thượng bì của da môi.

Sau đó đưa mực phun môi có màu phù hợp mà khách hàng yêu thích vào sâu trong lớp da môi. Do đó, phun môi đang là giải pháp làm đẹp hoàn hảo và an toàn nhất cho chị em phụ nữ hiện nay.

môi collager

Vì sao cần phun môi đẹp?

Những chị em có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh thì phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng nhược điểm này.

Đồng thời, những cô nàng “lười” trang điểm, hay quá bận rộn không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phun môi luôn thể hiện được ưu điểm vượt trội là không lem trôi khi ăn uống, mồ hôi, sinh hoạt,… giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

phun mội tế bào gộc

 

Làm thế nào nhận biết một cơ sở phun môi an toàn?

Để có thể đạt được kết quả phun môi cao nhất, đồng thời hạn chế tối đa các nguy cơ gặp phải khi làm đẹp với phương pháp này bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín.

Cùng tham khảo những tiêu chí đã được chúng tôi thống kê dưới đây:

Quy trình phun xăm chuẩn an toàn của Bộ Y tế: Đây là nền tảng để khách hàng có thể an tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ.
Kỹ thuật viên lành nghề: Để có kết quả đẹp khách hàng cần được tiến hành phun môi bởi đôi tay của kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Công nghệ phun xăm hiện đại: Công nghệ thẩm mỹ luôn thay đổi theo thời gian, cải tiến ngày một mới và tốt hơn. Những địa chỉ cập nhật công nghệ tiên tiến, màu mực thời thượng sẽ giúp khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ.

phun xăm tế bào gốc 

TOP ĐỊA CHỈ PHUN MÔI ĐẸP TẠI TP HCM

Đứng trong top đầu những thẩm mỹ viện - spa được yêu thích nhất hiện nay, Spa Tâm Lê không làm khách hàng thất vọng khi nói đến lĩnh vực phun môi.

Điểm nổi bật của thương hiệu này là, tay nghề chuyên môn của kỹ thuật viên cao, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại,… Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới với dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại đây.

Công nghệ charm môi tại Spa Tâm Lê có hệ thống các kim phun siêu mảnh và mềm có đầu phun động cơ bằng điện tử nên phun nhanh nhẹ nhàng giúp màu phun được trải đều nhanh chóng. Màu mực sử dụng màu nhập khẩu Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc có chiết xuất từ thảo mộc nên rất an toàn.

Phun môi đẹp phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tường. Spa Tâm Lê có đội ngũ chuyên viên với 20 năm kinh nghiệm, luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Nếu bạn mong muốn thay sắc đôi môi với công nghệ phun hiện đại thì, Spa Tâm Lê cũng là một địa chỉ đáng được ưu tiên.

PHUN MÔI MÀU NÀO ĐẸP?

Để có một bờ môi hoàn hảo như ý ngoài chọn lựa địa chỉ uy tín, thì việc chọn được màu môi đẹp cũng là một yếu tố quan trọng.

Hiện nay, có khá nhiều màu mực để phun môi, trong đó không thể không kể qua 3 màu thời thượng, tôn da là hồng baby, cam và đỏ.

Phun môi màu hồng baby

Đây cũng là một trong những màu mực xăm môi nhẹ nhàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu da bạn hơi nhợt hoặc không quá sáng mà muốn tìm một màu xăm môi nhẹ thì bạn nên lựa chọn xăm môi màu hồng. Màu mực thiên hồng sẽ giúp gương mặt của bạn tươi tắn và nổi bật hơn.

Ưu điểm của màu hồng là thích hợp cho nhiều độ tuổi, thích hợp với mọi màu da. Hơn nữa, khi phun môi hồng baby bạn có thể chồng thêm một lớp son màu đậm tùy theo ý thích để phù hợp với tone trang điểm của mình.

Tuy nhiên, với màu hồng baby thì bạn cũng cần lưu ý tới sắc tố môi của mình. Vì môi có sắc tố quá đậm thì màu hồng có thể gặp khó khăn khi phun lên môi.

môi hồng cánh sen

Phun môi màu đỏ tươi

Đỏ tươi là màu mực phù hợp nhất với làn da Châu Á và được khá nhiều chị em yêu thích. Sắc đỏ tươi dễ dùng vì thích hợp với mọi độ tuổi và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nhiều người nghĩ rằng mực xăm màu đỏ tươi có thể hơi đậm và nổi bật, tuy nhiên bạn đừng lo vì màu khi lên môi sẽ luôn nhạt hơn so với màu mực xăm bạn đầu.

Ưu điểm của mực màu đỏ tươi là giúp làn da trông sáng hơn, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số màu son đậm để đánh lòng môi nếu lựa chọn xăm môi với gam màu này.

Những chị em có sắc tố môi đậm thì cũng không cần quá lo lắng với màu sắc này. Sau khi phun tỉ lệ lên màu chuẩn có % khá cao, vì thế đỏ tươi cũng là một trong những lựa chọn an toàn của nhiều cô gái.

môi đỏ tươi

Phun môi đẹp với màu cam

Sắc cam thời thượng luôn được các cô gái yêu thích khi quyết định phun môi. Với bờ môi sắc cam ấn tượng trông bạn không chỉ trẻ trung mà còn khiến da sáng hơn rõ rệt.

Tuy nhiên màu cam thường thích hợp cho những chị em dưới độ tuổi 30, vì tone màu này khá trẻ trung, do đó những người lớn tuổi hơn có thể sẽ không phù hợp với màu son này.

Ngoài ra tùy theo ý thích, tone da, khuôn mặt của mỗi người thì các kỹ thuật viên có thể phối các màu sắc để đưa ra màu môi hoàn hảo nhất.

Thực tế, mỗi một người trong chúng ta lại phù hợp với một hoặc một vài màu môi khác nhau. Chính vì thế trước khi phun môi bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các chuyên viên thẩm mỹ.

Hy vọng với những thông tin về phun môi đẹp trong bài viết bạn đọc sẽ chó thể lựa chọn cho mình được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như màu môi phù hợp. Sở hữu đôi môi rạng rỡ thách thức mặt mộc sẽ giúp chị em tự tin bội phần.

môi hồng cam

Chúc bạn thành công!

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe