Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

KỸ THUẬT PHUN XĂM HAIR STROKE LÀ GÌ? CÔNG NGHỆ PHUN XĂM ĐẸP HIỆN NAY

Xu hướng làm đẹp luôn luôn thay đổi không ngừng cùng với dòng chảy của thời gian. Những kĩ thuật, phương pháp làm đẹp mới lạ, hiệu quả luôn là chủ đề được các tín đồ làm đẹp quan tâm. Bạn là một tín đồ “làm đẹp” và cũng không còn lạ gì những xu hướng trang điểm lâu dài trên thế giới, đặc biệt là áp dụng với lông mày như: Khắc sợi chân mày Microblading, phun xăm chân mày Microshading hay Shading, đây là những kĩ thuật dành cho lông mày được ưu chuộng nhất. Tất cả những phương pháp trên đều dễ thực hiện và đồng thời có những nhược điểm riêng. Vậy có phương pháp nào hoàn hảo dành cho lông mày? Câu trả lời là có và kĩ thuật khắc sợi bằng máy Hair stroke sẽ dành tặng bạn đôi lông mày hoàn hảo cả về hình dáng và màu sắc. Ở bài viết này hãy cùng Spa Tâm Lê hiểu rõ hơn về kĩ thuật đang “làm mưa làm gió” này.

các hình thức phun xăm

Tìm hiểu thêm về kĩ thuật Hair stroke

Đầu tiên hãy tìm hiểu cơ chế của nó. Microshading, Shading hay những phương pháp phun xăm thông thường khác, cơ chế của nó là đưa mực lên trên bề mặt da tổn thương. Các phương pháp này cực kì phổ biến vì đây là những kĩ thuật đơn giản, không khó trong việc học và công cụ yêu cầu trong quá trình thực hiện chỉ là những lưỡi dao nhỏ hoặc thiết bị phun xăm thông thường. Nhưng với kĩ thuật Hairstroke, cơ chế là tiêm mực xuống dưới da có tính đòi hỏi về kĩ thuật và công nghệ cao, bạn không chỉ bỏ ra một khoản tiền lớn để tham gia khóa học với các chuyên gia, mà muốn thực hiện được kĩ thuật này cũng đòi hỏi những dụng cụ phun xăm thực sự tốt và hiện đại, dòng mực phun xăm chất lượng cao.

“Hairstroke” tức là những nét vẽ giống như tóc thật. Đúng như tên gọi của nó, kĩ thuật đi những sợi lông mày tự nhiên, mềm mại, mảnh và dài hơn so với các phương pháp khác. Không chỉ yếu tố hình dáng và màu sắc được khắc sợi bằng máy coi trọng, đây còn là phương pháp được biết đến như phun xăm thẩm mỹ không sưng không đau trong quá trình thực hiện.

phun xăm hair stroke

Yếu tố thiết bị đặc biệt quan trong cho kĩ thuật Hair stroke

Ngoài yếu tố đi kim của kĩ thuật viên, như đã đề cập để thực hiện thành công kĩ thuật Hair stroke bạn phải sở hữu những loại thiết bị phun xăm thẩm mỹ cao cấp. Cụ thể là những dòng máy phun xăm và kim phun xăm chất lượng cao, đây là những thiết bị tạo ra độ chính xác tuyệt đối. Với những dòng thiết bị hiện đại, thông số độ nông sâu của kim sẽ có hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh. Công suất của máy cũng là điểm vượt trội, kĩ thuật viên thực hiện kĩ thuật khắc sợi bằng máy thay vì phải đi 2-3 lượt kim trong thời gian 45 phút-1h thì với các dòng máy này có thể thực hiện trong vòng 30 phút. Điều này làm tổn thương da ít và tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng.

Sử dụng những dòng máy có công suất lớn và độ chính xác cao, đi kèm theo đó một thành tố không thể thiếu là những lưỡi kim Nano siêu sắc, siêu mảnh của kĩ thuật Hairstroke. Bạn đang tự hỏi tại sao phải sử dụng loại kim “siêu bén” này ?Thứ nhất khác với các kĩ thuật thông thường khác, khắc sợi bằng máy hạn chế tối đa mức tổn thương trên bề mặt da. Với độ sắc bén cũng như đường kính của dòng kim thông thường sẽ khiến da bị đẩy đi, thậm chí bị rắc và không đảm bảo. Thứ hai như đã đề cập phương pháp này vẽ ra những đường nét mảnh vả tự nhiên, bạn không thể nào sử dụng loại kim thiếu sắc bén và mong muốn tạo ra những đường nét như vậy. Điều tiếp theo độ sắc bén cao cũng phù hợp với những dòng máy có công suất lớn. Và cuối cùng độ thô ráp trên thân kim Nano giúp mực lên màu tốt hơn.

phun xăm microblading

So sánh với phương pháp khắc sợi chân mày Microblading

Về cơ bản đây đều là hai phương pháp sử dụng những công cụ khác nhau nhằm khắc sợi như những nét tóc trên bề mặt da, nhưng vẫn có rất nhiều điểm khác biệt. Kĩ thuật Hair stroke tạo được những đường nét dài, mảnh, những đường nét đậm nhạt xen lẫn nhau tạo hiệu ứng tự nhiên giống như nét tóc thật hơn. Những nét tóc của Microblading có vẻ hơi dập khuôn và không được tự nhiên so với sử dụng bằng máy để khắc sợi. Sự khác biệt này là do những lưỡi dao nhỏ không thể kéo dài những đường chân mày như những thiết bị cao cấp. Không chỉ có sự khác biệt về hình dáng, sử dụng những lưỡi dao nhỏ này còn có khả năng rất lớn sẽ để lại sẹo trong khi Hairstroke hoàn toàn không. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về phải sử dụng xóa xăm laser và những vết sẹo gây mất thẩm mỹ.

Những xu hướng mới mẻ theo thời gian luôn luôn được cập nhật nhằm loại bỏ những nhược điểm đang tồn tại. Nhờ tất cả những ưu điểm nổi trội đã kể trên, kĩ thuật Hairstroke đang “khuấy động” lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và xứng đáng là một trong những phương pháp hoàn hảo nhất.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe