Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Kỹ Thuật Phun Xăm Chân Mày Ombre Vi Chạm

Đâu là điểm quan trọng nhất trong kỹ thuật Ombre chân mày vi chạm hạt ?

Kỹ thuật phun xăm Ombre chân mày vi chạm hạt là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại được nhiều chị em yêu thích. Phun Ombre này sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng chân mày với đường nét thanh mảnh nhưng thật hài hòa và tự nhiên. Tuy nhiên, khi thực hiện kỹ thuật này, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng để mang đến cho khách hàng của mình kết quả hoàn hảo nhất.

điêu khắc chân mày

Kỹ thuật phun xăm chân mày Ombre vi chạm hạt là gì?

phun xăm chân mày Ombre lấy cảm hứng từ nghệ thuật pha trộn màu sắc trong ngành thiết kế với sự chuyển đổi tông mày từ nhạt sang đậm sao cho tự nhiên và hài hòa. phun xăm chân mày Ombre đã trở thành một trong những xu hướng được yêu thích nhất của ngành thẩm mỹ làm đẹp, bởi như nhiều người nhận xét phương pháp này giúp chân mày đạt được độ tự nhiên với viên mày không hề thô cứng.

Sau nhiều nghiên cứu cải tiến, chúng ta lại được tiếp nhận thêm một công nghệ phun mày hiện đại kết hợp với kỹ thuật Ombre nổi tiếng. Đó chính là phun mày Ombre vi chạm hạt. Phương pháp này sử dụng máy phun thêu chuyên dụng, tiến hành phủ mực theo kỹ thuật Ombre trên phần thân mày, đồng thời viền khung chân mày và đầu mày theo cách vi chạm hạt (1 point).

Mày sau khi áp dụng phương pháp này sẽ có những đặc điểm sau:

• Bên trong khuôn mày và phần đuôi mày phủ lớp tán bột mỏng và mịn, tạo cho mày vẻ thanh thoát nhẹ nhàng

• Hiệu ứng vi chạm giúp viền mày và đuôi mày nhạt thật tự nhiên 

• Dáng mày nhẹ nhàng, nhìn vào có cảm giác là lông mày thật

Khi phun mày Ombre vi chạm chúng ta cần lưu ý gì? 

Cũng giống như các kỹ thuật phun thêu mày khác, khi tiến hành phun mày Ombre vi chạm cho khách hàng các KTV cần lưu ý các nội dung sau:

chân mày ombre

1. Thẩm định này và tỷ lệ gương mặt của khách hàng

Chân mày quyết định đến 80% đường nét trên gương mặt nên chỉ cần “sai một li” bạn có thể dẫn đến hệ qua “đi cả một dặm”. Do đó, nếu tiếp nhận yêu cầu phun mày từ khách hàng trước hết hãy cùng ngồi lại, phân tích các đường nét trên gương mặt khách và tư vấn cho họ dáng mày phù hợp nhất. Sự tương tác với khách hàng, lắng nghe mong muốn của khách sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì.
Căn cứ vào hình dáng gương mặt khách, chúng ta sẽ canh chỉnh tỷ lệ mày, chọn dáng mày có thể tôn lên nét đẹp của họ cũng như hợp về nhân tướng học. Ngoài ra khi kẻ định dáng mày, hãy chuyên tâm thực hiện với đường nét dứt khoát, tạo ra khuôn mày chuẩn nhất. Có như vậy, trong quá trình phun thêu chúng ta mới thuận lợi hơn.

2 Tư vấn màu mực phun

Không phải mọi khách hàng đều phù hợp với một dáng mày nhất định, và màu mực phun cũng thế. Tùy vào độ tuổi, màu da, màu tóc của từng người mà chúng ta sẽ lựa chọn sao cho hợp lý. Bạn không nên để khách chạy theo xu hướng mà quyết định màu mực không hợp với mình. Thay vào đó hãy tư vấn tận tình, giúp khách biết được tông màu dành cho họ.

3. Xử lý gây tê trước khi phun

Bạn cần nắm vững kỹ thuật gây tê để giúp khách hàng thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện. Mặc dù phun mày Ombre vi chạm hạt chỉ đi kim nhẹ nhàng trên vùng da thượng bì nhưng nếu xử lý gây tê trước, khách hàng sẽ an tâm hơn và điều này sẽ giúp bạn thực hiện phun được thuận lợi.

chân mày ombre vi chạm

4. Kỹ thuật phun mày

Phun mày Ombre người thực hiện cần chắc tay, mỗi bước đi kim phải thật tỉ mỉ và có sự canh chinh hợp lý. Bạn không được đi xâm lấn ra khỏi vùng mày đã định dáng, đồng thời chúng ta sẽ áp dụng cách phun thẳng, phun theo chiều lông mày, phun theo đường xoắn ốc theo đúng các bước kỹ thuật.

Cũng như các kỹ thuật phun mày khác, lúc cầm máy phun phải thật vững vàng, tạo cho đầu kim vuông góc với bề mặt da như vậy sẽ giảm đáng kể cảm giác đau và sưng sau phun.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe