Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Học phun xăm thẩm mỹ tại Tâm Lê Academy

Nếu bạn đang tìm kiếm những trường hay trung tâm đào tạo phun xăm hay một địa chỉ học nghề điêu khắc chân mày uy tín tại TPHCM thì Tâm Lê Academy là một trong những lựa chọn rất đáng quan tâm bởi tại đây bạn được cấp chứng chỉ và đào tạo cho đến khi ra nghề khác với các trung tâm khác là bạn học có thời gian nhất định, còn ở Tâm Lê Academy khi bạn ra trường là lúc đó bạn đã vững tay nghê và tự tin vào bản thân mình. Với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và sự chia sẻ tận tình của Cô Tâm. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới học viên những kiến thức giá trị - thiết thực nhất.

"Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TP HCM? Địa chỉ các trường dạy phun xăm uy tín tại TPHCM? Đây là các câu hỏi thường gặp nhất đối với những bạn trẻ thích, muốn bước chân vào nghề này và đang tìm những địa điểm tốt để theo đuổi việc học nghề phun xăm thẩm mỹ."

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được mọi người chú ý nhiều hơn nên các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ ngày càng nở rộ. Trong đó, nghề ĐIÊU KHẮC-PHUN XĂM THẪM MỸ không chỉ phổ biến mà còn dần trở thành một nghề hot, giúp mang lại thu nhập hấp dẫn so với nhiều ngành nghề khác.

học phun xăm chân mày Hairstrokes

Vậy phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp đơn giản nhằm che những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt thông qua việc sử dụng máy phun xăm áp lực lớn để bắn mực lên phần da để tạo màu sắc hoặc hình dáng nhằm tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Hình thức phun xăm thẩm mỹ thường được áp dụng để che giấu hoặc tạo điểm nhấn trên khuôn mặt cho các bộ phận như phun châm mày, phun môi và phun mí mắt. Một trong những ưu điểm lớn nhất của hình thức phun xăm thẩm mỹ là bạn có thể dễ dàng chọn những tông màu phù hợp với màu da cũng như tạo các đường nét sắc xảo và tinh tế hơn cho chân mày, mí mắt hay xăm môi.

Quá trình phun xăm thẩm mỹ thường chỉ diễn ra trong vòng 1 đến 2 giờ nhưng mang lại hiệu quả giữ màu và đường nét lên tới 5 đến 7 năm nếu bạn chọn xăm tại các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín.

Hướng dẩn học viên vẽ dáng chân mày chuẩn

Có nên học phun xăm thẩm mỹ không ?

Phun xăm thẩm mỹ cũng như bất cứ ngành nghề nào, để thành công, điều đầu tiên bạn cũng là điều quan trọng nhất đó là bạn cần có tình yêu và niềm đam mê với công việc này, bởi đây chính là động lực giúp bạn theo đuổi việc học và làm nghề phun xăm chuyên nghiệp. Để trả lời có nên học nghề phun xăm thẩm mỹ hay không, hãy  tham khảo một số lưu ý dưới đây nhé!

Đi kèm sự phát triển về kinh tế thì nhu cầu làm đẹp đang ngày càng lớn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng trăm Spa, thẩm mỹ viện tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM. Do đó, việc thiếu hụt các kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn là vấn đề lớn của các Spa này, chính vì thế, cơ hội mang lại cho những học viên học phun xăm thẩm mỹ sẽ ngày càng nhiều.

 Học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu?

Nếu như thời gian học những ngành nghề khác trung bình từ 6 tháng đến 1 năm thì với nghề phun xăm, bạn chỉ cần học trong 2 đến 3 tháng là đã có thể trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thử việc nếu như nơi bạn quyết định học có đầy đủ giáo án và dụng cụ chuyên dụng chuẩn Quốc Tế 

Nếu như thời gian và cơ hội nghề nghiệp vẫn chưa đủ hấp dẫn với bạn thì thu nhập lên tới hàng chục triệu mỗi tháng của những kỹ thuật viên hay hàng trăm triệu đối với những chuyên gia trong lĩnh vực này có thể sẽ khiến bạn phải siêu lòng ngay.

Cơ hội việc làm rộng mở đi kèm mức thu nhập hấp dẫn là thế, nhưng để thành công trong nghề này không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Bởi để thành công, bạn phải có những kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bởi những chuyên gia và hơn hết, bạn cần có sự trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên với hàng trăm trung tâm đào tạo nghề hiện tại, việc tìm cho mình một địa chỉ học phun xăm uy tín không phải là điều dễ dàng.

bộ dụng cụ phun xăm

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TP HCM?

Như đã đề cập ở trên, với những ưu điểm của nghề phun xăm thẩm mỹ và cơ hội nghề nghiệp làm việc tại các Spa cao cấp, ngày nay các bạn trẻ đang có xu hướng theo đuổi việc học phun xăm khá lớn.

Nắm bắt được xu thế này, Tâm Lê Academy đã mở các lớp đào tạo phun xăm thẩm mỹ và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy để đáp ứng được nhu cầu học nghề của hầu hết học viên. Cứ mỗi năm, trung bình lượng học viên ra nghề tại Tâm lê Academy đều tăng lên và ngày càng thu hút được nhiều học viên ở Việt Nam.

Với tiêu chí “Học là làm được ngay”, Tâm Lê Academy đã thiết kế riêng những giáo trình chuẩn nhằm giúp học viên có thể dễ dàng nắm bắt những nguyên lý căn bản, bạn có thể dễ dàng làm quen và tiếp cận nghề phun xăm mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Đi kèm với đó là những giờ học thực hành trực tiếp trên người thật là ưu điểm lớn nhất giúp bạn tự tin bước vào nghề ngay sau khi kết thúc khoá học.

Tâm Lê Academy. Nổi tiếng với kỹ thuật Microblading eyebrows, Shading eyebrows, Ombre, Aquarel Lip, Star-dust eyeliner và gần đây nhất cô đã tạo ra sản phẩm Đi sợi bằng máy - Hairstrokes.

"VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM HOẠT ĐỘNG TRONG LINH VỰC PHUN XĂM VÀ ĐIÊU KHẮC. HỌC VIỆN THẨM MỸ TÂM LÊ ACADEMY ĐÃ ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG VÀ HỌC VIÊN PHUN XĂM THẨM MỸ - LÀM ĐẸP TẠI VIỆT NAM YÊU MẾN"

phun môi collgen

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC TẠI  TÂM LÊ Academy

Được hướng dẫn thực hành trên người thật (tài trợ người mẫu thực hành miễn phí)

Bảo đảm THÀNH THẠO TAY NGHỀ sau khóa học

- Được quyền Thi tốt nghiệp CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ CHÍNH QUY và đảm bảo 100% sử dụng được để AN TÂM đăng ký kinh doanh hợp pháp với nội dung kinh doanh: DỊCH VỤ PHUN XĂM THẨM MỸ.

- Được quyền Thi tốt nghiệp CHỨNG CHỈ Y TẾ An toàn vệ sinh – phòng chống lây nhiễm đường máu – dịch sinh học.

-  Được quyền Thi tốt nghiệp nhận CHỨNG CHỈ SƯ PHẠM để trở thành GIÁO VIÊN giảng dạy cao cấp

-  Tốt nghiệp nhận CHỨNG CHỈ hoàn thành khóa đào tạo nghề PHUN XĂM THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP

-  Bằng cấp tại TÂM LÊ ACADEMY  cấp có giá trị trọn đời trên Toàn quốc

- Có các lớp học theo yêu cầu: dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh, cần mở tiệm gấp, Việt kiều về nước, học nhóm, học kèm, học lấy bằng cấp – chứng chỉ,…

- Có lớp dành cho những người đã học ở các trung tâm khác nhưng chưa làm được

-  Được đào tạo kĩ năng GIẢI QUYẾT KHỦNG HOẢNG với khách hàng.

- Được hướng dẫn địa chỉ cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, máy móc thẩm mỹ chuyên nghiệp với chất lượng tốt, giá tốt nhất sau khi ra trường

-   Tặng trọn bộ máy và dụng cụ trong suốt khóa học – không phát sinh thêm chi phí 

-   Tặng set mực trị giá 3.000.000 VND cho các bạn đăng ký khóa tổng hợp 

-  Tặng khóa Xóa xăm bằng Dung dịch tiêu chuẩn Châu Âu trị giá 10.000.000đ cho học viên đăng ký khóa tổng hợp

-   ĐẶC BIỆT: Sau tốt nghiệp, Học viên tâm huyết sẽ nhận có cơ hội làm việc chính thức tại TÂM LÊ Academy

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe