Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Điều Tạo Nên Sức Hút Từ Công Nghệ Phun Môi Collagen

Phun môi collagen ra đời nhằm làm tươi tắn và căng mọng đôi môi, là yếu tố thu hút trên gương mặt phụ nữ. Ngoài ra, môi bị xỉn màu do nhiều tác động bên ngoài. công nghệ phun môi collagen đã trở thành cứu cánh của nhiều chị em, và cách đây không lâu đã nhanh chóng phát triển thành một trong những xu hướng làm đẹp môi được ưa chuộng nhất hiện nay, với ưu điểm tăng collagen giúp nuôi dưỡng môi, phục hồi tình trạng thâm xỉn do bẩm sinh hoặc làm đẹp với son thường xuyên. Giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ một cách tự nhiên.

Nắm bắt được điều này, Spa Tâm Lê đã ứng dụng thành công công nghệ phun môi collagen hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo mang đến cho bạn đôi môi tươi trẻ, căng mọng như mong ước.

 

phun môi collagen

phun môi collagen

Phun Môi Collagen Là Gì?

Phun môi collagencông nghệ phun xăm hiện đại nhất hiện nay, không chỉ đưa mực xăm vào lớp biểu bì môi thông qua máy phun xăm kỹ thuật số mà còn bổ sung tinh chất collagen giúp tái tạo và phục hồi môi, lên màu đẹp tự nhiên, giúp môi đầy đặn và tròn trịa.

Kỹ thuật phun môi Collagen Trong khi thực hiện phương pháp này, chuyên gia sẽ căn chỉnh chính xác lượng collagen để hòa trộn với màu xăm. Sau khi phun xăm, đôi môi của bạn sẽ đẹp tự nhiên, được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài, không còn thâm đen, cho bạn màu môi đẹp bền lâu.

Công nghệ Phun môi Collagen tại Tâm Lê Spa cấy các hạt tinh thể collagen vào trong môi, các tinh thể này nhanh chóng thẩm thấu sâu và loại bỏ các sắc tố gây thâm môi, đồng thời dưỡng ẩm, mang lại làn môi mềm mại và quyến rũ hơn. Mẹo làm đẹp môi này sẽ giải quyết triệt để tình trạng môi khô, môi thâm xỉn do sử dụng son thường xuyên hoặc bị xuống màu bẩm sinh từ những bí quyết xăm cũ.

 

Xem Thêm ==> Phun Xăm Thẩm Mỹ Là Gì? Phun Thẩm Mỹ Ở Đâu Đẹp
 
Xem Thêm ==> ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY HAIRSTROKE
 

phun môi collagen là gì

phun môi collagen là gì

 

Ưu Điểm Của Công Nghệ Phun Môi Collagen

Khác với những màu mực xăm thông thường, với công nghệ collagen, bảng màu rất đa dạng. Một lần nữa, bạn có thể chọn màu môi theo ý muốn, hoặc chuyên gia spa Tâm Lê sẽ trả lời màu môi chính xác dựa trên màu da và độ tuổi của bạn.

Nhanh chóng, Không sưng, Không đau, Duy trì lâu dài

Trong quá trình thực hiện phun xăm môi collagen, người dùng sẽ cảm thấy không đau, không đau do bác sĩ sẽ gây tê vùng trước khi xăm. Bạn không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi xăm môi. Hơn hết, xăm môi collagen có thể tồn tại trong khoảng từ 5 đến 7 năm tùy theo cơ địa của mỗi khách hàng.

An toàn tuyệt đối

Mỗi khách hàng tại Tâm Lê Spa sẽ có một bộ dụng cụ phun xăm riêng để giảm các trường hợp nhiễm trùng do dùng chung hoặc vệ sinh không đúng cách. Mực xăm môi được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sẽ không gây dị ứng hay tác dụng phụ.

 

Trước Và Sau Khi Xử Lý Môi Thâm

trước và sau khi xử lý môi thâm

 

Quy Trình Phun Môi Collagen Ở Spa Tâm Lê

Bước 1: Thăm khám, giải đáp màu và vẽ khuôn môi

Trước khi thực hiện phun môi collagen, các chuyên gia phun xăm của Tâm Lê Spa sẽ thăm khám cho người dùng để xác định tình trạng, khuyết điểm của môi để khắc phục và đưa ra màu môi phù hợp nhất cho phù hợp. Tuổi, nền da mặt và theo yêu cầu của người mua.

Bước 2: Làm sạch da môi

Sau khi thực hiện xong các bước kiểm tra, bạn sẽ sát trùng và làm sạch vùng môi trước khi phun môi collagen để môi ở trạng thái an toàn, không nhiễm trùng.

Bước 3: Gây mê

Chuyên viên phun xăm môi có thể gây tê môi. Bước này nhằm đảm bảo khách hàng không bị đau nhức, khó chịu trong quá trình phun xăm môi collagen nên không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Bước 4: Xăm môi

Phun môi collagen sẽ được chuyên gia thực hiện chi tiết dựa trên màu môi mà khách hàng lựa chọn. Khi không sử dụng, đôi môi của bạn sẽ bóng đẹp chỉ trong 120 phút.

Bước 5: Làm sạch vùng da có hình xăm và thông báo cho khách hàng

Các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen để đạt hiệu quả tốt nhất, và bạn có thể ra về ngay trong ngày.

 

phun môi tế bào gốc

phun môi tế bào gộc

Những lưu ý sau khi phun môi collagen

Không chà xát quá mạnh vào vùng môi.

Bôi vitamin A-D sau 12 giờ để giúp môi mềm mại không bị nứt nẻ.

Hạn chế tô son tối thiểu trong 1-2 tháng đầu.

Ăn thức ăn mềm, không mặn, không cay.

Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Đến Tâm Lê Spa để tái khám theo thời gian đã thỏa thuận.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe