Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Điêu Khắc Chân Mày Và Những Điều Cần Biết Về Công Nghệ Này

Sở hữu đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của các quý cô hiện đại. Tuy nhiên, việc trang điểm đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, phương pháp điêu khắc chân mày đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người theo đuổi. Là giải pháp thẩm mỹ hiện đại nhất giúp khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt màu hiện nay... Hãy cùng tìm hiểu thêm về phương pháp này nhé!

1. Kỹ Thuật Điêu Khắc Chân Mày Là Gì?

Điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp có thể tạo nên những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như lông mày thật. Phương pháp này được thực hiện bằng cách tác động trực tiếp bằng bút điêu khắc chuyên dụng và mực phun lên lông mày.

 

Khi đó, những sợi lông mày điêu khắc sẽ được kỹ thuật viên điêu khắc tỉ mỉ bằng những sợi lông mày thật. So với cách phun xăm, phun xăm lông mày được coi là phương pháp tạo dáng lông mày tự nhiên nhất hiện nay. Đây là hình thức làm đẹp lông mày khá đơn giản. 

 

Phương pháp này giúp tạo dáng mày tự nhiên, trẻ trung, mềm mại và duyên dáng hơn so với kỹ thuật phun xăm mày truyền thống. Đặc biệt là điêu khắc chân mày có thể giúp khắc phục tình trạng lông mày thưa, không đều, không đều, lông mày bị nhòe và không có dáng…Chính nhờ ưu điểm này mà phun mày ngày càng được các bạn gái ưa chuộng và đến cả cánh mày râu cũng rất quan tâm.

 

Chân mày điêu khắc

 

2. Sự Gióng Nhau Của Điêu Khắc Chân Mày Và Phun Thêu Chân Mày.

 

Chọn điêu khắc chân mày hay phun thêu chân mày vẫn là thắc mắc của nhiều người. Vì nhầm lẫn giữa điêu khắc và phun thêu là nguyên nhân lớn nhất khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn. Ngay sau đây bạn sẽ thấy được sự giống và khác nhau giữa hai phương pháp phun xăm lông mày này:

 

Tương Tự

 

Mục đích chung của 2 phương pháp này là giúp lông mày đầy đặn, sắc nét và đẹp hơn. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng phương pháp điêu khắc long mày hay phun thêu lông mày để khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày cũ như lông mày thưa, không đều, nhạt màu….

 

Ngoài ra, cả 2 phương pháp đều đưa chất liệu mực vào bên trong lớp biểu bì lông mày giúp màu lông mày lên chuẩn và tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên như thật.

 

Sự Khác Biệt

 

Về công cụ:

 

Điêu khắc chân mày sử dụng dụng cụ đặc biệt với dao siêu nhỏ giúp đưa mực đi cực đều.

 

Đối với phun thêu chân mày, sử dụng một công cụ đặc biệt với kim thêu siêu nhỏ để vẽ lông mày riêng biệt, để lông mày trông tự nhiên hơn.

 

kỹ thuật

 

Điêu khắc chân mày sử dụng dụng cụ đưa mực xăm nhỏ vào lớp thượng bì của da. Các cú sốc rất nhẹ nhàng, không gây đau hay chảy máu. Vì trước khi điêu khắc, khách hàng sẽ được gây tê.

 

Phun thêu lông mày: Ở phương pháp này, kỹ thuật thêu sẽ tỉ mỉ hơn và đòi hỏi sự khéo léo hơn. Bởi kỹ thuật viên sẽ thêu từng sợi chỉ giữa sợi lông mày giả và sợi lông mày thật, đồng thời dùng kim thêu đưa mực đi sâu vào da để tác động 0,2-0,3mm.

 

Điều này đồng nghĩa với việc thêu lông mày không ảnh hưởng đến da, không gây sưng đau, thời gian hồi phục cực kỳ nhanh chóng. Tạo nghệ thuật lông mày đẹp và tự nhiên.

 

Về thời gian thực hiện

 

Điêu khắc chân mày: Chỉ trong 40 phút thực hiện, bạn đã có đôi mày sắc nét, thanh tú.

 

Phun thêu lông mày: Sẽ mất nhiều thời gian hơn so với phun thêu lông mày, bởi kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy quá trình thêu lông mày mất tới 80 phút. Nhưng đó không phải là khoảng thời gian dài đối với một kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết như vậy.

 

thời gian lưu hiệu quả

 

Việc xem xét thời gian duy trì của phun xăm hay điêu khắc lông mày còn phụ thuộc vào bộ phận lông mày được phun xăm và cách chăm sóc sau khi phun xăm.

 

Điêu khắc chân mày: Thông thường sẽ kéo dài khoảng 2-3 năm tùy cơ địa

 

Thêu lông mày: tùy cơ địa, hiệu quả kéo dài khoảng 3 – 5 năm.

 

Chân mày điêu khắc sau khi bông

 

3. Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Khuôn Mặt

 

Để Điêu khắc được dáng lông mày đẹp, bạn cần chọn dáng lông mày phù hợp với các đặc điểm trên khuôn mặt (rậm, bẹt, nhọn, tròn, dài…). Bằng cách này, hiệu quả của việc điêu khắc lông mày được cải thiện rất nhiều, tổng thể khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn.
Tránh trường hợp chọn sai dáng lông mày khiến lông mày phun bị sa vào thành lông mày “nhọn”… khiến khuôn mặt có phần dữ dằn, hay lông mày rậm khiến khuôn mặt cứng và già hơn… Chính vì vậy, các dáng lông mày dưới đây được phù hợp với dáng khuôn mặt, phương pháp sẽ giúp bạn lựa chọn dáng lông mày phù hợp nhất cho mình.

 

Chân mày phù hợp với khuôn mặt trái xoan

 

Khuôn mặt trái xoan hay còn gọi là khuôn mặt trái xoan là một trong những khuôn mặt đẹp nhất. Chọn dáng lông mày cho mặt trái xoan không khó, bởi hầu hết mọi dáng lông mày đều được coi là dáng khuôn mặt phù hợp.

 

Do đó, những gương mặt trái xoan không phải lo lắng nên chọn kiểu lông mày nào khi phun thêu lông mày. Điều này cũng có nghĩa là điêu khắc hoặc phun thêu lông mày phù hợp với khuôn mặt trái xoan.

 

Chân mày đẹp với khuôn mặt hình trái tim

 

Khuôn mặt hình trái tim thường rộng hơn ở đỉnh và hẹp hơn ở cằm. Do đó, dáng lông mày nên có dạng vòm thấp, phần đuôi cong ngược lên trên để tăng độ dài của đuôi lông mày nhằm cân đối giữa trán và cằm nhọn.

 

Ngoài ra, những người có khuôn mặt hình trái tim có thể lựa chọn 2 phương pháp điêu khắc chân mày hoặc thêu lông mày, cả 2 phương pháp này đều giúp tạo hiệu ứng sợi lông mày siêu dài, giúp bạn có được cặp lông mày đẹp như ý muốn.

 

Chân mày cho khuôn mặt dài

 

Những người có khuôn mặt dài nên chọn kiểu lông mày ngang, có thể giúp tăng chiều dài cho khuôn mặt và khiến tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn. Ở dáng lông mày này, lựa chọn phương pháp thêu lông mày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Chân mày cho mặt tròn

 

Nếu bạn muốn khuôn mặt tròn trở nên nhỏ và thon gọn hơn thì việc lựa chọn dáng lông mày bán nguyệt mềm mại và tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Và nhớ đừng chọn dáng lông mày ngang nhé, vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông đầy đặn hơn, tuy nhiên hiệu ứng này có thể không phải phụ nữ nào cũng thích.

 

Đặc biệt đối với những khuôn mặt tròn, bạn có thể lựa chọn 2 phương pháp điêu khắc hay phun thêu để mang lại dáng lông mày đẹp như ý!

 

Chân mày cho khuôn mặt vuông

 

Khuôn mặt vuông thường có hàm dưới lớn hơn và hơi thô. Vì vậy, lựa chọn dáng lông mày cong mềm mại gần như có thể khắc phục được những khuyết điểm này. Vì dáng lông mày như vậy sẽ giúp khuôn mặt trông duyên dáng, thanh thoát và nữ tính hơn.
Một điều cần lưu ý là dáng lông mày ngang là khắc tinh của khuôn mặt vuông, nên tránh chọn dáng lông mày này vì nó sẽ khiến mặt vuông trông thô hơn.

 

Khuôn mặt vuông có thể chọn cách thêu lông mày để khuôn mặt mềm mại hơn.

 

Điêu khắc chân mày theo khuôn mặt

 

4. Các Kỹ Thuật Điêu Khắc Chân Mày Phổ Biến Hiện Nay

 

Hiện nay, công nghệ điêu khắc chân mày ngày càng hoàn thiện và tiên tiến, có nhiều loại khác nhau như: điêu khắc chân mày 3D – 6D – 8D – 9D. Những nghề thủ công này về cơ bản giống nhau về thủ công và công cụ chạm khắc. Tuy nhiên, hình dáng chân mày cũng như loại kim điêu khắc có thể khác nhau ở mỗi kỹ thuật. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các kỹ thuật này!

 

4.1 Điêu khắc lông mày 3D

 

Điêu khắc chân mày 3D được coi là công nghệ đầu tiên kể từ khi kỹ thuật điêu khắc chân mày xuất hiện. Kỹ thuật được thực hiện bằng cách điêu khắc xen kẽ các sợi lông mày, tạo độ cong phù hợp với từng dáng chân mày. Nhờ đó, hàng lông mày đều được uốn cong, tạo chiều sâu và quyến rũ hơn.

 

4.2 Điêu khắc lông mày 6D

 

Điêu khắc lông mày 6D đẹp hơn điêu khắc 3D rất nhiều. Đây là một kỹ thuật điêu khắc bằng máy giúp loại bỏ nhu cầu tạo khung chân mày theo cách thủ công trước khi điêu khắc. Rất hiện đại phải không nào? !

 

4.3 Điêu khắc lông mày 8D

 

Điêu khắc lông mày 8D được coi là bước phát triển mới của công nghệ điêu khắc 6D trước đây. Kỹ thuật này sử dụng một loại microblade đặc biệt để khắc. Những dụng cụ chuyên dụng này sau đó sẽ được các kỹ thuật viên điêu khắc cẩn thận vào chân mày của bạn. Những đường chân mày được điêu khắc này sẽ đan xen với những sợi lông mày thật để mang lại vẻ tự nhiên gần như 90%.

 

4.4 Điêu khắc lông mày 9D

 

Cuối cùng là tạo dáng chân mày 9D, đây là công nghệ tạo dáng chân mày tốt nhất hiện nay. Bởi từng đường chân mày được điêu khắc sẽ hòa quyện với sợi mày thật một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn, màu sắc và kích thước của khuôn điêu khắc cũng sẽ giống với lông mày thật của bạn. Chính vì điều này, khó có thể nói đó là lông mày điêu khắc từ bên ngoài nhìn vào.

 

Trước và sau khi điêu khấc chân mày

 

5. Nên Chọn Điêu Khắc Chân Mày Hay Phun Thêu Chân Mày?

 

Như các bạn đã biết, hầu hết các kỹ thuật tạo dáng lông mày ra đời đều nhằm khắc phục những khuyết điểm của dáng lông mày cũ và mang đến cho khách hàng dáng lông mày mới hoàn hảo hơn. Do đó, việc lựa chọn điêu khắc chân mày hay phun thêu chân mày nên dựa vào nhu cầu, sở thích và tình trạng kinh tế của mỗi người. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được cho mình công nghệ phù hợp nhất.

 

Chẳng hạn, nếu bạn là cô nàng thích cặp lông mày tự nhiên, cặp lông mày khó phát hiện dấu vết thẩm mỹ, cặp lông mày sắc nét, thanh tú thì phun xăm lông mày chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn nếu bạn thích một đôi lông mày nhẹ nhàng, mềm mại và có đường nét rõ ràng thì phun xăm lông mày chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn thỏa mãn mong muốn của mình.

 

Đặc biệt với những đấng mày râu có nhu cầu tỉa lông mày mà không làm mất đi vẻ tự nhiên, mạnh mẽ và thần thái nam tính thì tỉa lông mày là kỹ thuật được các chuyên gia khuyên dùng.

 

Ngoài ra, xét về chi phí, đối với những người không quá quan tâm đến chi phí thẩm mỹ lông mày, hoặc thoải mái về mặt kinh tế thì lựa chọn điêu khắc vẫn là lựa chọn tốt nhất. Bởi lẽ, dịch vụ điêu khắc chân mày từ những cơ sở uy tín sẽ tính phí cao đối với kỹ thuật phun, xăm, thêu chân mày.

 

Vì vậy, điêu khắc lông mày có những ưu điểm vượt trội sau:

 

So với phương pháp cũ, đây là cách tạo chân mày đẹp tự nhiên nhất, phù hợp cho cả nam và nữ.

 

- Bạn có thể linh hoạt thay đổi dáng lông mày theo sở thích, hình dáng khuôn mặt hay phong thủy,...

 

– Sử dụng thiết bị chuyên nghiệp tiên tiến, hiệu quả khử trùng là tuyệt vời. Vì vậy, bạn có thể áp dụng khắc với 100% an toàn.

 

- Lưỡi tỉa lông mày siêu mảnh và cực sắc bén. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề đau đớn hay chảy máu.

 

– Đây được coi là phương pháp trang điểm mà thời gian phai màu chỉ kéo dài tối đa từ 2-3 năm (yếu tố này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Ngoài ra, đó là một cách để tiết kiệm rất nhiều tiền mà không phải mua bộ dụng cụ chải lông mày hàng tháng.

 

Điều đặc biệt hơn là điêu khắc lông mày giúp bạn tự tin hơn và cải thiện những thay đổi về phong thủy của bạn. Nó cũng mang lại kết quả thuận lợi hơn trong công việc và giao tiếp.

 

Tạo lông mày rõ ràng là một sự lãng phí thời gian, trừ khi đôi mắt của bạn đã có những đặc điểm được xác định. Nếu bạn có các đặc điểm sưng húp, hẹp, góc cạnh hoặc thiếu máu, điêu khắc lông mày có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài lý tưởng. Các chuyên gia thẩm mỹ lành nghề sẽ tạo cho bạn đôi chân mày tự nhiên và sống động nhất có thể bằng những phương pháp được coi là chính thống.

 

Nếu bạn chỉ xuất hiện bình thường, mọi người sẽ không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trên khuôn mặt của bạn. Như vậy, bạn không cần phải lo lắng về quy trình thẩm mỹ nếu áp dụng lời khuyên này. Thay vào đó, hãy cân nhắc nhờ bác sĩ phẫu thuật tạo hình lại lông mày của bạn.

 

===> Xem Thêm: Phun Môi Màu Đỏ Cam Ở Đâu Đẹp? Hợp Với Ai? Hợp Với Màu Da Nào?

 

===> Xem Thêm: Phun môi Collagen đẹp tự nhiên cho đôi môi

 

6. Những Màu Lông Mày Được Mọi Người Ưa Chuộng Hiện Nay

 

Định hình lông mày có thể phù hợp với màu tóc và sở thích cá nhân của một người. Điều này tạo nên vẻ cân đối hơn cho các đường nét của khuôn mặt.

 

Nhiều thanh thiếu niên và thanh niên thích sự xuất hiện của tông da nâu—bao gồm nâu tây, nâu hạt dẻ, nâu khói, nâu cà phê và nâu sô cô la. Điều này là do những màu sắc này rất phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Những gam màu đậm này tạo nên nhiều khoảnh khắc nổi bật, thu hút sự chú ý của người đối diện. Đặc biệt, những màu sắc này mang đến sự chuyển động mà không hề giảm đi đẳng cấp.

 

 

7. Ai có nhu cầu điêu khắc lông mày thì nên áp dụng.

 

Lông mày của bạn có bị khô héo, nhỏ lại hoặc góc cạnh không? Ngoài ra, bạn có đang gặp tình trạng lông mày thưa thớt, sắc nét hoặc góc cạnh không?

 

Bạn không thể ra khỏi nhà mà không trang điểm trước?

 

Là thiếu tự tin nói chung do lông mày mỏng?

 

Nếu bạn đang phải đối mặt với một trong những vấn đề trên, thì việc tạo hình cho đôi chân của bạn là điều nên làm. Vì chỉ có tỉa lông mày mới giải quyết được khuyết điểm và tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Đây được coi là giải pháp tốt nhất để tạo ra đôi lông mày tinh tế và tự nhiên nhất cho bạn. Còn chờ gì nữa, ứng tuyển ngay thôi!

 

8. Quy Trình Điêu Khắc Chân Mày

 

Quy trình xử lý lông mày tiêu chuẩn chung được các doanh nghiệp áp dụng thường như sau:

 

Bước đầu tiên: thăm khám và tư vấn

 

Đầu tiên, chuyên viên thăm khám tình trạng chân mày hiện tại của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ rút ra những kết luận có thể giúp bạn chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

 

Bước 2: Khử trùng thiết bị

 

Trong bước này, tất cả các dụng cụ được sử dụng trong quy trình điêu khắc lông mày đều được vệ sinh sạch sẽ nhất có thể. Đây được coi là bước bắt buộc sau phẫu thuật thẩm mỹ để giữ an toàn và tránh nhiễm trùng.

 

Bước 3: Trộn mực

 

Khi lựa chọn màu lông mày trước khi tư vấn và được sự đồng ý của khách hàng. Các chuyên gia sẽ tiếp tục pha trộn các loại mực theo đúng tỷ lệ để đạt được độ chuẩn tối ưu.

 

Bước 4: Làm sạch vùng chân mày

 

Trước khi khắc, bạn sẽ được chuyên gia làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng. Điều này được thực hiện để loại bỏ vi khuẩn và đảm bảo vệ sinh trước khi chạm khắc.

 

Bước 5: Ủ Tê

 

Tránh đau và tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện. Do đó, lông mày nên được bôi tê khoảng 20 phút trước khi khắc.

 

Bước 6: Điêu Khắc Chân Mày

 

Đây là một bước rất quan trọng. Chuyên viên sẽ sử dụng bút điêu khắc chuyên dụng với đầu siêu mảnh theo dáng lông mày đã định sẵn. Với sự tỉ mỉ của mình, lông mày và mắt có lẽ là đường cong tự nhiên và chính xác nhất.

 

Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc

 

Sau khi điêu khắc chân mày, các chuyên gia sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà. Vì vậy, trong thời gian tới, bạn phải ăn uống hợp lý và xinh đẹp!

 

Sửa lỗi chân mày bị lỗi

9. Hướng dẫn chăm sóc sau khi xăm lông mày

 

Sau khi điêu khắc lông mày, các bước chăm sóc và kiêng cữ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Các chuyên gia làm đẹp luôn khuyến cáo mọi người nên có chế độ chăm sóc hợp lý sau khi tạo hình cơ thể:

 

Sau khi điêu khắc trong vòng 4 tiếng, tránh tiếp xúc với nước và tránh sử dụng các loại hóa chất dễ dính vào lông mày như dầu gội đầu, sữa rửa mặt, v.v.

 

-Luôn giữ cho chân mày khô ráo, tránh tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, khói bụi xung quanh,…

 

– Để lông mày bong tróc tự nhiên, tránh bóc tách trực tiếp hay tác động mạnh vào vùng điêu khắc.

 

- Hạn chế trang điểm lần đầu.

 

- Uống nhiều nước, bổ sung nước trái cây thường xuyên và ăn nhiều rau xanh.

 

– Tránh đồ cay, hải sản, thịt bò, rau muống, chất kích thích,..

 

10. Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Điêu Khắc Chân Mày

 

Đứng trước sự lựa chọn về dáng lông mày, ai cũng luôn muốn nắm rõ mọi thông tin và cần câu trả lời nhanh nhất. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi thường gặp nhất.

 

10.1 Phun xăm lông mày có đau không?

 

Một câu hỏi mà nhiều người thường băn khoăn đó là phun xăm lông mày có đau không? Tất nhiên, đôi khi không thể tránh khỏi cảm giác ngứa ran và bỏng rát trong quá trình khắc.

 

Tuy nhiên, với những tiến bộ hiện nay, bạn sẽ được gây tê rất an toàn và cẩn thận trước khi điêu khắc. Do đó, bạn sẽ ít cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình điều trị. hãy cẩn thận!

 

10.2 Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu?

 

Trước khi điêu khắc lông mày, giá cả cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp với các mức giá khác nhau. Vì vậy, thật sự rất khó để trả một mức giá chính xác. Vì họ còn phải dựa vào những yếu tốt sau:

 

* Thứ nhất, địa chỉ điêu khắc tượng ở đâu uy tín và được nhiều người biết đến?

 

* Có kỹ thuật điêu khắc lông mày nào hiệu quả không?

 

* Cơ sở vật chất, trang thiết bị, mực khắc có đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng?

 

* Đội ngũ tư vấn, bác sĩ, kỹ thuật viên có được đào tạo chuyên nghiệp không?

 

* Kết quả làm đẹp mà những người trước đó có được.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tung ra những chiêu phun thêu lông mày với giá rất rẻ và chiêu trò khuyến mại để dụ dỗ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra rất thất vọng khi thực hiện, toàn bộ khuôn mặt bị ảnh hưởng. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một cơ sở dạy cắt tóc uy tín và chất lượng.

 

11 Điêu khắc lông mày mất bao lâu?

 

Câu hỏi tiếp theo mà hầu hết chị em muốn biết đó là điêu khắc lông mày mất bao lâu?

 

Vì vậy, sau khi điêu khắc chân mày xong, khoảng 5-7 ngày là thời gian để bạn bóc tách và lên màu. Tùy thuộc vào vị trí của mỗi người, con số này sẽ thay đổi một chút.

 

Sau một tháng, màu mực lông mày sẽ lên dần và hoàn thiện hơn. Chúng có thể phai khoảng 40% kể từ ngày đầu tiên sau khi khắc. Lúc này, nếu vẫn chưa hài lòng, bạn cũng có thể ra tiệm làm tóc để nhuộm lại màu tùy thích.

 

Lưu ý: Lời khuyên dành cho bạn trong quá trình tẩy da chết là KHÔNG BAO GIỜ lấy miếng tẩy tế bào chết bằng tay. Vì như vậy sẽ khiến chân không đều màu hoặc nặng hơn là nhiễm trùng,..

 

12 Điêu Khắc Lông Mày Giữ Được Bao Lâu?

 

Thông thường, khi đi phẫu thuật thẩm mỹ ai cũng mong muốn giữ lại được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất theo thời gian. Tuy nhiên, đối với điêu khắc lông mày thì vấn đề thời gian không thể là mãi mãi, nó chỉ duy trì được từ 2-3 năm.

 

Ngoài ra, điêu khắc lông mày giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

 

Tay nghề kỹ thuật viên: Nếu được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ thuật viên sẽ điêu khắc chân mày chính xác và đưa mực vào da chân mày kỹ và đẹp hơn. Do đó, hình dạng và màu sắc của lông mày sẽ giữ được lâu hơn.

 

Chất lượng mực in: Chất lượng mực in là yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, mực điêu khắc phải là loại hữu cơ và 100% tự nhiên để không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Như vậy màu tóc nhuộm sẽ lên chuẩn và tự nhiên, không bị phai theo thời gian.

 

Phương pháp dưỡng: Sau khi điêu khắc lông mày, nếu chị em biết cách chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ thì tuổi thọ của điêu khắc cũng có thể được kéo dài. Vì vậy, hãy làm theo lời khuyên của bác sĩ một cách cẩn thận!

 

Vóc dáng của mỗi người: Tùy theo yếu tố thể chất của mỗi người mà việc khắc chân mày có thể để được lâu hay ngắn. Tương ứng, những người có làn da dầu sẽ dễ bị phai màu hơn do đổ quá nhiều mồ hôi.

 

13 Khắc chân mày ở đâu đẹp?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tỉnh táo để lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất.

 

Vì vậy, Spatamle.com hiện là địa chỉ điêu khắc chân mày được đánh giá cao và cho những nhận xét hài lòng. Khi đến với Spatamle.com, bạn sẽ được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn tận tình.

 

Toàn bộ trang thiết bị kỹ thuật, chất liệu mực tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu hiện đại, giúp khách hàng yên tâm và thoải mái nhất khi làm đẹp. Spatamle.com cam kết 100% rằng niềm tin của bạn sẽ được đặt đúng chỗ bằng cả tấm lòng.

 

Hy vọng với bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ có được những mẹo hữu ích để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày điêu khắc đẹp như ý. Mọi thắc mắc về dịch vụ điêu khắc lông mày, bạn có thể gọi đến hotline tư vấn:


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe