Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

CÔNG NGHÊ PHU XĂM MÍ MẮT PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Muốn Phun Xăm Mí Mắt Đẹp Không Thể Bỏ Qua 6 Công Nghệ Này

Phun xăm mí mắt là hình thức trang điểm mắt hiệu quả và bền lâu so với cách vẽ viền mắt bằng chì. Phun mí mắt sẽ giúp khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mắt nhỏ. Phun xăm mí mắt trên hay mí mắt dưới còn phụ thuộc vào đặc điểm đôi mắt của từng người.

TIÊU CHÍ PHUN MÍ MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN, NHƯ THẬT

Phun mí mắt là phương pháp làm đẹp lâu dài cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kĩ thuật hiện đại sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, điểm nhấn trên gương mặt, long lanh và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai sau khi phun xong cũng đạt được hiệu quả như ý muốn. Dưới đây là một số tiêu chí phun mí giúp đôi mắt đẹp tự nhiên như thật:

Tạo đường viền mí mắt sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên

Đường phun thanh mảnh, tinh tế phù hợp với đôi mắt, sở thích, tính cách và hài hòa với gương mặt

Mực phun lên màu chuẩn, đều, không quá nhạt hoặc quá đậm, loang lổ

Hiệu quả duy trì bền lâu, không bị phai màu, trổ xanh, …

Và điều đặc biệt, để đạt được hiệu quả cao nhất, chị em nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, mực phun chất lượng để có được đôi mắt đẹp như ý.

phun xăm mí mắt

NHỮNG CÔNG NGHỆ PHUN MÍ HOT NHẤT HIỆN NAY

Dưới đây là những công nghệ phun mí hiện đại được nhiều chị em tin dùng, cùng nhau tìm hiểu nhé.

Công nghệ phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng là phương pháp hiện đại sử dụng bút phun với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào phần da thượng bì ở mí mắt với đường nét thanh mảnh, đậm nhạt khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Giúp chị em sở hữu viền mí mắt đẹp hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng.

Ưu điểm nổi bật:

Sở hữu đường mí đẹp tự nhiên, tạo chiều sâu cho đôi mắt

Công nghệ siêu đột phá giúp chị em nhanh chóng sở hữu viền mí sắc sảo, cuốn hút với đôi mắt lúc nào cũng long lanh và quyến rũ tự nhiên.

Không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Trước và trong quá trình thực hiện phun mí mở tròng, các chuyên viên bôi tê vì vậy chị em sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu. Bên cạnh đó đầu mũi kim siêu nhỏ, chỉ tác động vào phần thượng bì trên da, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến thị lực.

Hiệu quả lâu dài

Màu mực sử dụng là loại mực cao cấp, thành phần từ thảo dược quý hiếm, an toàn cho làn da, không làm màu trổ xanh, trổ đỏ đồng thời duy trì hiệu quả trong thời gian dài.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được các chuyên viên thăm khám và kiểm tra tình trạng da vùng mí mắt, màu da để tư vấn về dáng mí và màu mực phù hợp nhất với đôi mắt.

Bước 2: Gây tê

Sau khi thăm khám, chuyên viên sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở vùng mắt để giúp khách hàng thoải mái và không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện

Bước 3: Thực hiện phun mí mắt mở tròng

Kỹ thuật phun mí mở ròng sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ có độ sâu khoảng 0,02mm tác động nhẹ nhàng trên viền mí.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để đạt được kết quả tốt nhất.

phun mí mở tròn

Công nghệ phun mí vi chạm

Phun mí mắt vi chạm là phương pháp phun xăm mí mắt hiện đại được nhiều chị em yêu thích. Ở phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim siêu mảnh tác động nhẹ nhàng theo đường viền đã được định hình sẵn giúp viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên, bền lâu theo thời gian.

Công nghệ phun vi chạm giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn với chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật vi chạm an toàn.

Công nghệ phun mí vi chạm

Công nghệ hiện đại với những ưu điểm vượt trội

Tạo viền mí sắc nét, tự nhiên

Tạo đường viền mí mắt theo chuẩn, trùng khớp với đường mi giúp mí mắt được rõ ràng hơn, tự nhiên, đồng thời, khách hàng còn có thể lựa chọn màu mực xăm phù hợp với phong cách, sở thích và hài hòa với gương mặt

An toàn, hiệu quả vượt trội

Công nghệ phun mí mắt vi chạm chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc được chứng nhận an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, các loại mực xăm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, phù hợp với làn da cũng như không gây ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe.

Không đau, không sưng, không xâm lấn

Trước khi xăm mí mắt, khách hàng sẽ được gây tê ở vùng cần phun nên sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nên không gây xâm lấn hay tổn thương da.

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Quy trình thực hiện nhanh gọn, chị em sẽ sỡ hữu ngay viền mí đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, trên 5 năm tùy vào cơ địa của từng người.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Phác họa và khử trùng dụng cụ phun xăm

Bước 3: Làm sạch và gây tê vùng mí mắt

Bước 4: Tiến hành phun xăm thẩm mỹ

Bước 5: Tư vấn cách chăm sóc sau khi phun mí

phun mí vi chạm

Phun mí eyeliner

Phun mí Eyeliner là phương pháp thẩm mỹ hiện đại sử dụng máy phun với đầu kim siêu mảnh kết hợp mực phun xăm từ thảo dược quý để đi những đường phun trên tầng thượng bì của mắt, tạo kiểu dáng và màu viền mí sắc nét, hài hòa với gương mặt.

Phun mí Eyeliner là phương pháp thẩm mỹ không phức tạp nhưng đòi hỏi người thực hiện phải vô cùng chuyên nghiệp và kinh nghiệm để đảm bảo viền mắt sắc nét, thanh mảnh, mềm mại và tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội

Công nghệ phun mí hiện đại: Công nghệ hiện đại nhập khẩu độc quyền giúp chị em nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp với viền mi ấn tượng, cho đôi mắt to tròn tạo nét tự nhiên cho gương mặt.

Chất liệu mực phun an toàn của Mỹ: Mực phun mí cao cấp được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn phù hợp với làn da, đảm bảo nếp viền mí mắt rõ ràng, đậm nét và ấn tượng

Hiệu quả phun mí ổn định lâu dài: Hiệu quả phun mí có thể lưu giữ từ 5-7 năm tùy thuộc cơ địa của từng người

Không đau, không sưng, không để lại sẹo: Việc sử dụng máy phun xăm có độ rung ổn định, đầu kim siêu nhỏ (2 mm) chỉ tiếp xúc đến lớp thượng bì của bề mặt da nê giảm thiểu đa cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện

Quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch và tạo dáng chân mày

Bước 3: Bôi và gây tê tại chỗ

Bước 4: Phun mí Miracle Eyeliner

Phun mí Eyeliner

Công nghệ phun mí Liner

Phun mí liner là kỹ thuật phun thêu vi chạm, sử dụng đầu kim siêu mảnh tạo đường viền màu đen hoặc nâu ngay sát viền mi giúp mí mắt sắc nét, tự nhiên góp phần làm đôi mắt trở nên to và sâu.

Công nghệ hiện đại chỉ tác động vào lớp thượng bì vùng da mí mắt, với đầu kim siêu nhỏ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo độ an toàn, không gây đau, không xâm lấn hay gây kích ứng đối với khách hàng.

Ưu điểm vượt trội

An toàn, chất lượng: Công nghệ hiện đại với mực xăm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm đảm bảo an toàn cho vùng mí nhạy cảm.

Đẹp tự nhiên: Phun mí liner khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt như mắt nhỏ, mắt mí lót, mắt thiếu cân đối, tạo viền mí mắt sắc sảo, đẹp tự nhiên.

Hiệu quả ổn định lâu dài: Viền mí đẹp bền màu và có thể duy trì 3 – 5 năm tùy cơ địa của từng khách hàng

Không đau, không xưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật phun mí liner chỉ tác động lên lớp thượng bì của da sẽ không xâm lấn, không tổn thương. Đồng thời trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê vùng phun nên sẽ không có cảm giác đau đớn.

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Bước 1: Tư vấn dịch vụ, màu mí, dáng mí phù hợp với khách hàng.

Bước 2: Vẽ dáng mí để khách hàng lựa chọn dáng phù hợp

Bước 3: Gây tê khu vực mí

Bước 4: Thực hiện phun mí Liner

Bước 5:  Vệ sinh vùng mí

Bước 6: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc sau phun mí

Giá giao động từ 1 – 3 triệu đồng tùy vào tình trạng mắt của từng khách hàng.

Phun mí liner

Công nghệ phun mí 3D

Phun xăm mí mắt 3D là kỹ thuật trang điểm mí mắt vĩnh viễn theo công nghệ của Hàn Quốc. Bản chất của phương pháp này là sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm với các thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng, lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn ở ngay dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội

Khác với kỹ thuật phun xăm thông thường, công nghệ phun mí mắt 3D tạo cho bạn viền mí sắc nét, tinh tế, đẹp tự nhiên giúp cho gương mặt cuốn hút hơn.

Phun xăm mí mắt 3D khắc phục các khuyết điểm đôi mắt bằng cách “ăn gian” hoặc “thu hẹp” viền mí, cho đôi mắt cân đối, hài hòa với gương mặt

Quy trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì dài lâu, chị em sẽ không phải mất thời gian trang điểm cũng như không lo sợ mồ hôi lem trôi

Quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám, tư vấn kiểu dáng mí mắt

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt

Bước 3: Bôi tê vùng mí mắt

Bước 4: Thực hiện phun xăm mí mắt 3D theo công nghệ Hàn Quốc

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Công nghệ phun mí 3d

Công nghệ phun mí mắt Hàn Quốc

Phun xăm mí mắt Hàn Quốc là kĩ thuật tạo đường viền mí sắc nét, phù hợp với gương mặt nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên bằng máy phun xăm hiện đại, chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật điêu luyện.

Ưu điểm vượt trội

Tạo đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên: Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho chị em đôi mắt to tròn quyến rũ với đường viền mí sắc sảo, mềm mại góp phần làm gương mặt trẻ trung, rạng rỡ

An toàn, hiệu quả dài lâu: Mực xăm được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên và được kiểm định, đảm bảo an toàn cho da. Kết quả duy trì ổn định từ 3 – 5 năm tùy vào cơ địa của mỗi người

Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng: Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bôi tê nên sẽ không có cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện. Ngay sau khi phun xong, chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình thực hiện

Quy trình phun xăm mí mắt Hàn Quốc bao gồm 4 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vệ sinh, làm sạch mí mắt

Bước 3: Ủ tê mí mắt

Bước 4: Tiến hành phun xăm mí mắt

phun mí mắt Hàn Quốc

Với những thông tin từ bài viết trên, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về các công nghệ phun mí mắt hiện đại ngày nay cũng như lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp giúp viền mí sắc sảo điểm tô đôi mắt rạng rỡ hơn. Chúc các bạn thành công.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe