Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Có nên phun xăm chân mày tán bột hay thêu long mày?

Có nên phun xăm chân mày tán bột hay thêu long mày?

Sở hữu cặp lông mày thanh tú, tương xứng luôn là niềm mong mỏi của tất cả chị em phụ nữ, giúp tôn lên vẻ đẹp, thần thái cho đôi mắt nói chung cũng như khuôn mặt nói riêng. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, không khó để bạn có thể đạt được mơ ước này nhờ các dịch vụ làm đẹp chân mày tại các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên trước khi thực hiện, có nên phun thêu lông mày không vẫn còn là câu hỏi xuất hiện khá nhiều. Vậy trước việc giải pháp làm đẹp này đang ứng dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật khác nhau, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn nên tìm đến.

Phun Xăm Chân Mày Tán Bột

Phun Xăm Chân Mày Tán Bột

Có nên phun thêu lông mày không?

Để giải đáp được câu hỏi này, các bạn hãy cùng xem mình có thuộc những nhóm đối tượng sau đây không nhé:

- Bạn sở hữu cặp lông mày mờ, nhạt hay lông mày ngắn.

Dáng lông mày không phù hợp với khuôn mặt, khiến tạo cảm giác dữ dằn cho khuôn mặt, gây ảnh hưởng đến việc lấy thiện cảm của người đối diện.

Tư vấn phun thêu mày từ chuyên gia

- Bạn tự ti bởi cặp lông mày mà bạn đang sở hữu. Mỗi ngày, bạn phải dành hàng giờ cho việc trang điểm nhưng vẫn không tạo hình được dáng lông mày cân xứng, hoàn hảo như ý muốn.

- Bạn muốn làm mới bản thân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Nếu là người đang có những băn khoăn, thắc mắc kể trên. Phun thêu lông mày sẽ là điều mà bạn hoàn toàn nên cân nhắc.

Điêu Khắc Chân Mày

Điêu Khắc Chân Mày

Tìm hiểu về phun xăm chân mày tán bột hay thêu long mày

Ngoài việc có nên phun chân mày không, lựa chọn hình thức phun thêu nào tiếp tục là một trong những câu hỏi khiến nhiều người gặp khó. Hiện nay, trên thị trường có hai dịch vụ nổi bật hơn cả bởi ưu điểm đẹp, nhanh, an toàn lại bền lâu là phun mày tán bộtthêu long mày. Vậy bạn nên chọn cho mình giải pháp nào là tốt nhất?

 - Có nên phun chân mày tán bột

Phun tán bột lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp đến từ xứ sở kim chi — đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ bậc nhất hiện nay. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, phun tán bột chân mày sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cho hiệu quả cao, độ bền màu duy trì lâu dài với thời gian. Nếu tin tưởng sử dụng dịch vụ này, kết quả mà bạn nhận được sẽ là cặp mày với màu sắc nét và tự nhiên như chân mày thật.

Về kỹ thuật thực hiện, phun mày tán bột sử dụng đầu kim thông minh siêu mảnh, siêu nhỏ để tạo hình chân mày. Tuy nhiên, so với những giải pháp cũ, cách thức này thường thanh thoát hơn, màu được rải đều hơn. Từ đó, chân mày thường không bị biến dạng hay đổi màu. Thông thường, phun mày tán bột thường được lựa chọn bởi những người từng thực hiện phun mày trước đó nhưng đã bị phai màu. Cùng với đó, nếu bạn muốn thay đổi dáng mày, màu mực phun trước đó, đây cũng sẽ là lựa chọn mà bạn nên tìm đến.

 - Có nên thêu lông mày

Với phun xăm chân mày tán bột là thế, vậy còn với thêu lông mày thì sao? Thực tế, kỹ thuật này không tiến hành phun xăm toàn bộ mực lên chân mày như kỹ thuật phun xăm thông thường. Thay vào đó, các chuyên gia sẽ sử dụng kim xăm, tỉ mỉ, khéo léo tạo nên những sợi lông mày nhân tạo, xen giữa lông mày thật để tạo nên sự uyển chuyển, tinh tế cho cặp lông mày. Bởi lẽ đó, giải pháp này thường đem đến vẻ đẹp đầy tự nhiên, mềm mại cho người sở hữu.

Về đối tượng thực hiện, thêu lông mày đặc biệt phù hợp với những người có lông mày ngắn, lông mày thưa hoặc mọc không đều. Cùng với đó, nếu bạn sở hữu cặp mày tự nhiên, chưa trải qua bất cứ phương pháp làm đẹp nào, bạn hoàn toàn nên chọn cho mình hình thức làm đẹp này.

Về kỹ thuật thực hiện, dịch vụ thêu lông mày tại các thẩm mỹ viện lớn hiện nay thường ứng dụng công nghệ thêu đến từ Hàn Quốc. Do sử dụng kim thêu đặc biệt, chuyên dụng, hệ thống máy móc tự động. Các mũi thêu chỉ tác động nhẹ lên bề mặt da nên thường không gây sưng, đau hay chảy máu trong quá trình thực hiện.

Phun Chân Mày Ombre

Phun Chân Mày Ombre

Nên chọn phun mày tán bột hay thêu mày

Sau khi tìm hiểu về hai dịch vụ cơ bản kể trên, vậy ngoài việc có nên phun thêu lông mày không, liệu rằng bạn nên chọn cho mình giải pháp nào?

Nhìn chung, bản chất của hai giải pháp này đều giống nhau khi cùng tác động lên da để đưa mực vào giúp tạo dáng và tạo hình lông mày. Từ đây, bạn sẽ khắc phục được những nhược điểm như chân mày thưa, ngắn hay nhạt màu. Điều quan trọng là bạn yêu thích dịch vụ nào, nhu cầu của bạn là gì, phun mày lần đầu hay lần thứ hai…. Nếu muốn có được lựa chọn hoàn hảo, tốt nhất là bạn hãy tìm đến các thẩm mỹ viện để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Hy vọng với đôi lời chia sẻ trên, câu hỏi có nên phun thêu lông mày không của bạn đã được giải đáp thích đáng. Nếu bạn chưa biết sử dụng dịch vụ ở đâu, hãy liên hệ Spa Tâm Lê để được tư vấn tận tình!

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe