Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

6 Điều Cần Biết Trước Khi Phun Xăm Long Mày

các điều cần biết trước khi phun xăm long mày. Việc xăm lông mày có thể được coi là một trong những xu hướng thẩm mỹ xuất hiện sớm nhất ở Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm của các kiểu dáng lông mày như lông mày hải âu, lông mày lá liễu, và đến nay là dáng lông mày ngang kiểu Hàn Quốc, xu hướng xăm lông mày vẫn được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Xăm lông mày là thủ thuật khá đơn giản nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu và xem xét kỹ trước khi thực hiện. Đây có thể được coi là một quyết định khá quan trọng, nên hãy chú ý 6 vấn đề dưới đây. 

1. Lông mày xăm nhìn tự nhiên

Với các công nghệ hiện nay việc xăm chân mày giống như lông mày tự nhiên là 1 trong những xu hướng. Bạn sẽ có cặp lông mày nhìn rất tự nhiên và thật, kể cả khi bạn để mặt mộc thì hàng lông mày của bạn nhìn cũng giống như chân mày tự nhiên. Tất nhiên, đây hẳn là một lợi ích đối với những người có lông mày thưa, bởi lẽ hàng lông mày sẽ giúp định hình lại khuôn mặt của bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi trang điểm. 

tạo dáng chân mày

Tạo dáng chân mày

2. Xăm lông mày màu thiên nhiên

Không giống như những hình xăm thông thường, việc xăm lông mày sẽ chỉ là dạng bán vĩnh cửu, tồn tại trong một thời gian nhất định. Sau khoảng vài năm, vết xăm lông mày sẽ mờ dần. tính chất của xăm lông mày chỉ là đưa một lượng mực vào bề mặt trên cùng của da, để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất có thể. bạn có thể đã sẵn sàng cho một dáng lông mày hoàn toàn nhất. 

3. Cần được tư vấn kỹ trước khi xăm lông mày

Tổng thời gian xăm lông mày chỉ mất khoảng 45 phút, nhưng bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn thế ở thẩm mỹ viện. Trước hết, phải để kỹ thuật viên tìm hiểu kỹ dáng lông mày tự nhiên của bạn. Sau đó, cả khách hàng và nhân viên sẽ kẻ lại dáng lông mày ưng ý nhất, xác định xem phần nào phải cạo hoặc nhổ đi, phần nào phải phun màu thêm. Một dáng lông mày bị xăm sai với ý muốn sẽ rất khó để sửa. Bạn nên dành khoảng 2 tiếng ở thẩm mỹ viện, bao gồm cả thời gian thiết kế dáng lông mày, và tư vấn chăm sóc, trang điểm sau khi xăm. 

xăm chân mày hair stroke

xăm chân mày hair stroke

4. Xăm lông mày không đau như xăm hình nghệ thuật

Như đã nói ở trên, quá trình xăm lông mày không tiêm mực vào sâu trong da giống như xăm hình nghệ thuật. Nếu bạn đã từng xăm hình nghệ thuật thì chắc chắn bạn sẽ chịu được cơn đau khi xăm lông mày. Bạn có thể chỉ thấy hơi nhói, hơi châm chích. 

5. Quá trình phục hồi sau xăm rất quan trọng

Vì thủ thuật xăm lông mày không giống như xăm hình nghệ thuật, nên quá trình lành da sau khi xăm cũng khá khác biệt. Mũi xăm hình nghệ thuật sẽ đâm vào da khoảng vài milimet, còn mũi xăm lông mày chỉ đâm vào da khoảng 0.5mm. Bạn sẽ không được để lông mày bị ướt trong 24h sau khi xăm, để tránh làm mực xăm bị trôi. Hãy cố gắng nhẫn nại chịu đựng đến khi vết xăm lành hẳn là bạn có thể tự hào với khuôn mặt mới của mình. 

xăm chân mày ombre

xăm chân mày ombre

6. Cần thời gian để quen với cặp lông mày mới

Dáng lông mày mới xăm có thể sẽ hơi khác biệt với dáng lông mày mà bạn thường vẽ khi trang điểm hàng ngày. Khi vết xăm đã lành hẳn, màu xăm sẽ nhạt hơn, nhìn sẽ tự nhiên hơn. 
Nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể xăm lông mày, đặc biệt là nếu bạn thường bận rộn và gặp rắc rối với bước trang điểm lông mày hàng ngày.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe