Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

10 Điều Cần Biết Về Phun Môi - Spa Tâm Lê

Phun môi là phương pháp làm đẹp môi phổ biến của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, khắc phục được tình trạng môi khô, xỉn màu, kém thẩm mỹ, giúp môi trở nên hồng hào, tươi tắn, nổi bật và quyến rũ hơn. Đến ngay Spa Tâm Lê  để tìm hiểu về công nghệ phun môi này nhé!

 

1. Phun môi thẩm mỹ là gì?

Phun môi là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun chuyên dụng có gắn các đầu kim siêu nhỏ di chuyển trên bề mặt môi, sau đó đưa mực từ từ vào sâu bên trong lớp biểu bì giúp môi trở nên hồng hào, tươi tắn và sắc nét. Phương pháp phun sương môi giúp khắc phục tình trạng môi thâm, nhợt nhạt, không rõ viền môi… cho làn môi lì, mịn màng. Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không quá xâm lấn hay để lại vết thương mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài.

 

1.1 Phương pháp phun môi là lựa chọn thích hợp nhất cho những đối tượng:

  • Môi thâm xỉn màu do bẩm sinh hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
  • Màu sắc môi nhợt nhạt trông thiếu sức sống. Không rõ nét đường viền, dáng môi bị lệch.
  • Môi quá dày hoặc mỏng, không đối với khuôn mặt.
  • Từng thực hiện phun xăm môi nhưng kết quả không như mong muốn.

Trước và sau khi phun môi

2. Sự khác biệt giữa phun môi và xăm môi là gì?

Phương pháp xăm môi truyền thống: Phun xăm môi là phương pháp xăm môi ra đời từ rất sớm, các chuyên gia sẽ sử dụng kim xuyên qua lớp biểu bì và chấm lên môi. Màu xăm môi sẽ rất đậm, do là mực xăm vô cơ có từ lâu đời nên không được tự nhiên như mực hữu cơ hiện đại.

Phương pháp phun môi hiện đại: Phun môi là kỹ thuật hiện đại hơn mà đầu kim phun siêu nhỏ khi tác động chỉ tác động đến lớp biểu bì môi. Do ưu điểm này nên ít xâm lấn hay gây chảy máu. Mực phun môi là màu hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Vì vậy, phương pháp phun môi hiện đại hơn so với xăm môi truyền thống.

sự khác biệt giữa phun môi và xăm môi

sự khác biệt giữa phun môi và xăm môi

3. Ưu nhược điểm của phương pháp phun môi

Để lựa chọn kỹ thuật phun môi phù hợp, bạn nên tham khảo những ưu điểm sau:

* Ưu điểm của phương pháp phun môi:

- kim lên màu nhanh, màu mực sử dụng phù hợp với mọi người để có được một màu môi đẹp.

- Sau khi phun, bạn sẽ sở hữu đôi môi tự nhiên, gợi cảm, không đau rát, không xâm lấn, thời gian hồi phục ngắn.

- Duy trì hiệu quả lâu dài lên đến 3-5 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người.

* Nhược điểm của son dưỡng:

- Cần xử lý viền đậm trước khi phun môi, màu có thể giữ được 2-3 lần.

- Yêu cầu chuyên viên có kinh nghiệm pha màu và căn chỉnh môi phù hợp.

- Môi có thể sưng nhẹ sau khi phun, cần được bác sĩ tư vấn dùng thuốc giảm đau để khắc phục tình trạng này.

Ưu Điểm Của Phun Môi

Ưu Điểm Của Phun Môi

4. Đâu là sự khác biệt giữa phun môi và khử môi thâm?

Khử môi thâm:

Khử môi thâm là phương pháp hiệu quả, phù hợp với những tình trạng môi thâm đen dù tẩy tế bào chết thường xuyên vẫn không cải thiện được. Do đó, việc lựa chọn khử môi thâm thường được ưu tiên hơn so với việc dùng son môi. Khử môi thâm cho màu sắc tự nhiên và mang lại vẻ rạng rỡ cho đôi môi của bạn.

Quá trình khử môi thâm đơn giản hơn và không cần nhiều thời gian hồi phục. Do chỉ tác động trên bề mặt môi nên hiệu quả của phương pháp này kéo dài từ 1 đến 2 năm tùy cơ địa.

Phun môi thẩm mỹ:

Đối với phun môi, quy trình sẽ phức tạp hơn, trong quá trình phun môi cần có biện pháp bảo vệ và chăm sóc cẩn thận để lên màu chuẩn xác. Tuy nhiên, ưu điểm của phương pháp phun môi là bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý thích của bản thân, giúp làm nổi bật đường nét của đôi môi. Đồng thời, nó còn có ưu điểm giữ màu từ 3-5 năm và bền đẹp.

Khử Môi Thâm

Khử Môi Thâm

5. Các phương pháp phun môi phổ biến

Trước khi lựa chọn phun môi, nhiều chị em còn băn khoăn không biết nên lựa chọn kỹ thuật nào để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Các chuyên gia Spa Tâm Lê cho biết, tùy theo tình trạng môi và nhu cầu của khách hàng mà có thể gợi ý phương pháp phù hợp giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm, cho làn môi đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số công nghệ phun môi tiên tiến nhất đang là xu hướng hiện nay.

5.1 Phun môi Collagen

Phun môi Collagen là dung dịch cung cấp thêm tinh chất collagen giúp phục hồi môi và lên màu đẹp tự nhiên. Với công nghệ phun môi này, các tinh thể collagen được cấy trực tiếp vào môi, thẩm thấu qua lớp biểu bì của da giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn môi mềm mại.

Sau khi phun môi collagen, khách hàng sẽ sớm sở hữu làn môi căng bóng, mịn màng, cải thiện cơ bản tình trạng khô môi, tạo cảm giác tự nhiên, chân thật.

Phun môi Collagen

Phun môi Collagen

5. 2. Phun môi pha lê

Phun môi pha lê là xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc, giúp khách hàng sở hữu làn môi pha lê màu sắc tự nhiên, đẹp và căng mọng. Công nghệ phun môi này sử dụng các đầu kim nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào các lớp thông thường, sau đó tạo ra màu sắc tươi tắn với hiệu ứng lấp lánh như pha lê.

5. 3. Phun môi Lips

Phun môi Lips là kết hợp tế bào gốc sau đó phủ một lớp màu lên môi. Công nghệ phun môi Lips dành cho môi thâm, nhợt nhạt, thiếu sức sống, khô nứt nẻ.

Sau khi phun môi Lips sẽ trở nên mềm mại, đàn hồi tốt, hồng hào tự nhiên, không gây cảm giác khô rát, gây tổn thương cho môi và các vùng da xung quanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phun môi Lips

Phun môi Lips

  • Đặc biệt tại Spa Tâm Lê công nghệ plasma còn được kết hợp trong quá trình phun môi giúp bảo vệ môi khỏi những tác động từ bên ngoài, hạn chế viêm nhiễm, giảm sưng tấy, kích thích vết thương hồi phục nhanh chóng, mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhanh chóng.

 

6. Bảng màu phun môi được ưa chuộng nhất hiện nay

Theo các chuyên gia tại Spa Tâm Lê phun môi màu gì đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài sở thích của khách hàng ra thì, các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ của Spa Tâm Lê cũng sẽ trực tiếp gợi ý những màu sắc phù hợp theo từng loại da và độ tuổi của khách hàng.

Ngoài ra, vị trí cũng là một yếu tố quyết định màu mực xăm. Spa Tâm Lê có bảng màu phun môi chi tiết để bạn tham khảo:

6.1. Phun môi màu đỏ hồng

Nhiều nàng sẽ chọn phun môi màu đỏ hồng khi phun môi. Đây là gam màu phù hợp với làn da châu Á, giúp làm trắng da và răng. Phun môi màu đỏ hồng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da mỏng trắng xanh, giúp gương mặt thêm rạng rỡ, tươi tắn và cuốn hút.

6. 2. Phun môi màu đỏ cam

Màu đỏ cam phù hợp với độ tuổi từ 20 – 27. Sự pha trộn giữa màu đỏ và cam tạo nên màu môi tươi tắn và đẹp, có thể thay đổi nhiều phong cách trang điểm từ cổ điển đến trẻ trung, hiện đại . Phun môi đỏ cam cũng là màu môi quốc dân của mọi loại da, từ da trắng đến da ngăm.

Đặc biệt với những cô nàng có làn da ngăm thì đây là gam màu giúp làm sáng nước da, giúp nước da nổi bật hơn và gương mặt rạng rỡ, hồng hào hơn.

6. 3. Phun môi hồng baby

Phun môi màu hồng baby là màu môi tự nhiên, phù hợp với những bạn gái từ 18-25 tuổi ngọt ngào, quyến rũ, ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên, đây không phải là màu phù hợp với những người da ngăm bởi khi lên da sẽ bị xỉn màu và trông kém sắc hơn bình thường. Hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn màu son trẻ trung này nhé!

6. 4. Phun môi màu hồng đào

Tương tự như màu hồng baby, hồng đào là màu môi được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng. Ngoài ra, màu môi hồng đào không phù hợp với làn da ngăm, chỉ hợp với những cô gái có làn da trắng hồng.

6. 5. Phun môi màu hồng cam

Màu hồng cam sẽ giống màu hồng đào hơn nhưng thiên về sắc cam hơn. Đây cũng là màu son hợp với nhiều bạn nữ hơn so với những màu son khác. Rất thích hợp cho những cô nàng có làn da ngăm đen thử xem!

Ngoài ra, màu son này còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và phong cách thời trang khác nhau: từ nữ tính cho đến cá tính và điệu đà.

Bản màu phun môi thịnh hành hiện nay

Bản màu phun môi thịnh hành hiện nay

7. Phun môi thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Phun môi thẩm mỹ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kỹ thuật thực hiện, màu mực, trang thiết bị sử dụng, tay nghề bác sĩ, chế độ bảo hành, chăm sóc…

Tại Spa Tâm Lê chúng tôi đưa ra mức giá phun môi vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.

Giá phun môi ở Spa Tâm Lê  là từ 999k đến 5 triệu. Nếu bạn muốn biết cụ thể tình trạng và giá cả của đôi môi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

 

8. Quy Trình Phun Môi Tại Spa Tâm Lê

Đến với Spa Tâm Lê khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi chuẩn y khoa tại đây, các dụng cụ, trang thiết bị được vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn, đầy đủ và mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám Chuyên viên thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng môi, từ đó gợi ý cho khách hàng phương pháp và màu môi phù hợp nhất.

Bước 2: Vệ sinh Làm sạch vùng môi trước khi bôi để hạn chế viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Bước 3: Dưỡng môi Thoa son dưỡng môi giúp môi mềm, mịn giúp việc phun son dưỡng dễ dàng hơn.

Bước 4: Tẩy tế bào chết cho môi Massage nhẹ nhàng môi để loại bỏ bụi bẩn và da chết trên môi.

Bước 5: Bôi tê môi Hatch Lip Tê giúp giảm đau rát và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 6: Pha màu mực để màu mực phù hợp với độ tuổi và làn da của khách hàng.

Bước 7: Định hình môi Tiếp tục định hình khuôn môi sao cho cân đối với khuôn mặt, hạn chế tình trạng lem khi tô.

Bước 8: Tiến hành phun môi Tiếp tục dùng dụng cụ phun chuyên dụng để phun màu lên môi.

Bước 9: Hướng dẫn chăm sóc Chuyên viên kiểm tra hiệu quả phun môi, sau đó hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

 

9. Hình ảnh so sánh trước và sau của khách hàng phun môi tại Spa Tâm Lê

Mời các bạn tham khảo thêm hình ảnh của một số khách hàng trước và sau khi phun môi ở Spa Tâm Lê để thấy sự thay đổi rõ rệt nhé!

 

10. Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Phun Môi

Sau đây là một số câu hỏi về dịch vụ phun môi và giải đáp từ chuyên gia ở Spa Tâm Lê:

10.1. Phun môi có đau không?

Hơn 90% chị em lo lắng “phun môi có đau không?” khi sử dụng phương pháp này. Theo các chuyên gia của Spa Tâm Lê phun môi là kỹ thuật đơn giản, quá trình thực hiện rất nhanh chóng, nhẹ nhàng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, trước khi phun môi, chuyên viên sẽ gây tê cho môi để giảm cảm giác đau nhức, khó chịu trong quá trình thực hiện nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phun môi, đảm bảo các chuyên viên thực hiện đúng kỹ thuật, tay nghề cao trong thao tác để hạn chế tình trạng sưng đau, viêm nhiễm do thâm.

10. 2. Phun môi bao lâu thì lên màu?

Thông thường, sau khoảng 5-7 ngày, môi bắt đầu đóng vảy, màu môi dần trở nên đồng đều và đậm màu hơn. Tuy nhiên để lên màu chuẩn và đẹp nhất phải mất khoảng 25-30 ngày.

Trong quá trình lên màu bạn nên tích cực bổ sung nhiều nước, rau xanh, củ quả chứa vitamin giúp màu mực lên tự nhiên nhất định.

10.3. Phun môi bị sưng phải làm sao?

Việc môi bị sưng sau khi phun là điều hoàn toàn bình thường. Đối với những người “sức khỏe tốt” thì tình trạng này sẽ biến mất sau khoảng 48 giờ, còn với những người “sức khỏe kém” thì sẽ lâu hơn, có thể từ 2-3 ngày. Lúc này có thể dùng đá viên chườm lên vùng da quanh môi có tác dụng giảm đau, giảm sưng tấy.

10. 4. Dưỡng môi sau phun như thế nào?

Sau khi phun môi, việc chăm sóc môi tại nhà rất quan trọng, nó quyết định đến hơn 30% hiệu quả của việc phun môi.

Dưới đây là một số lưu ý chăm sóc môi sau khi phun:

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước trong 2-3 ngày đầu.
  • Không sử dụng các loại sữa rửa mặt, tẩy rửa trên môi trong vòng 1 tuần.
  • Làm sạch môi và vùng da xung quanh bằng dung dịch muối.
  • Tuyệt đối không dùng tay cạo, cạy lớp vảy trên môi để không làm môi bị tổn thương, ảnh hưởng đến màu son.
  • Không sử dụng son môi hoặc trang điểm trên vùng da quanh môi của bạn.
  • Ăn uống nhiều nước, thực phẩm giàu vitamin, hoa quả để vết thương nhanh lành hơn.
  • Kiêng ăn rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản, trứng, rượu bia, thuốc lá, v.v.
  • Đặc biệt, không dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Nếu môi sưng lâu ngày, nổi mụn nước và viêm nhiễm thì cần đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều chỉnh kịp thời.

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe