Spa Tâm Lê, 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0523366886

Khác biệt giữa Hairstroke và microblading điêu khắc chân mày

Hairstroke là gì?

Hair Stroke là kỹ thuật đi sợi chân mày  dùng thiết bị máy móc chuyện dụng nhất nhằm tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo nên nét đẹp cho hàng chân mày.  Máy điêu khắc  phun xăm hiện đại mạnh mẽ có độ chính xác cao hoạt động mạnh mẽ bên bỉ dứt khoát trên da , không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và giữ sợi tốt hơn mà các phương pháp điêu khắc truyền thống không có được.

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau để tạo ra đôi lông mày hoàn hảo và bài viết này Spa Tâm Lê đã chọn và so sánh về hai phương pháp hairstroke và microblading chân mày, cả hai bản chất đều là điêu khắc chân mày nhưng mỗi phương pháp đều có một chút khác nhau và phù hợp với các loại da khác nhau.

kỹ thuật phun xăm

Khác biệt giữa Hairstroke và microblading điêu khắc chân mày

Microblading điêu khắc chân mày

Trong quá trình làm đẹp bằng phương pháp Microblading, kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ dùng tay khắc ra những sợi chân mày bằng cách tác động vào lớp da của da bằng dụng cụ và sắc tố màu giống màu lông mày thât. Dụng cụ cầm tay được nhúng vào sắc tố màu  và sau đó được gặm một cách tinh tế vào da. Phương pháp điều trị vẫn được coi là một hình xăm vì sắc tố được cấy vào da nhưng việc sử dụng dụng cụ cầm tay chứ không phải máy có nghĩa là kết quả kém chính xác hơn, tạo ra những sợi lông mày như nét giống như lông mày thật . Có thể bắt chước dòng hướng của sợi lông mày tự nhiên nhằm mục đích cải thiện dáng chân mày.

Kết quả của điêu khắc chân mày bằng Microblading là một cái nhìn rất mềm mại tự nhiên, rất phù hợp để lấp đầy các khoảng trống, mở rộng dáng lông mày,  cải thiện dáng mày

Microblading chỉ phù hợp với những người có làn da rất bình thường, da rất khô hoặc da dễ bị chàm có thể quá mỏng sẽ hợp đối với Microblading,  và da nhờn hơn sẽ khó giữ sợi và màu sắc hơn da khô.

Mỗi khách hàng sẽ có cơ địa khác nhau do đó sẽ giữ màu giữ sơi sau khi bong cũng khác nhau, Theo kinh nghiệm nhiều năm làm đẹp chân mày Spa Tâm Lê cảm thấy lông mày được tạo ra nhờ phương pháp microblading gây tổn thương cho da và kết quả là sau khi bong da lành lại  sẽ hình thành lông mày nhân tạo hòa quyện vào lông mày thật và các nét mờ nhanh hơn so với kỹ thuật hairstroke

Microblading cũng phù hợp với làn da rất đẹp, khách hàng có mái tóc đẹp với mái tóc dài , người muốn có kết quả trông rất tự nhiên.

Tuy nhiên, microblading có thể tạo ra lông mày ấn tượng hơn và xây dựng màu sắc độc đáo hơn bằng cách thêm bóng 3D với kĩ thuật shading tạo sáng tối cho chân mày.

Quy trình điều trị dặm lại khi microblading

Lần 1 là lần điều trị đầu tiên và lần 2 là 6 tuần điều trị tính từ lần thứ nhất , tôi khuyên bạn lần 3 nên đặt một cuộc hẹn tăng màu vào khoảng 6-8 tháng sau lần đầu tiên

chân mày microblading

Phương pháp Hairstroke chân mày

Hairstroke được tạo ra bằng cách sử dụng một máy xăm thẩm mỹ với một cây kim nhỏ tiêm sắc tố vào da. Các sắc tố màu được cấy gần bề mặt da hơn so với xăm truyền thống, cũng là sắc tố màu được sử dụng trong xăm hình thẩm mỹ hoàn toàn khác với các loại được sử dụng trong xăm cơ thể.

Kỹ thuật khắc sợi chân mày Hair Stroke được cho là ưu việt hơn tất cả các kỹ thuật khác đã có trên thị trường hiện nay đem đến cho bạn một đôi lông mày hoàn hảo với những sợi lông mày tự nhiên, mềm mại, dài và mảnh hơn mà những kĩ thuật khác như Microblading, Shading không có được.

Kỹ thuật hairstroke  ít gây tổn thương cho da hơn so với microblading, do đó gây ra ít bầm tím và chảy máu, nói điều này tùy thuộc vào loại kim nào được sử dụng, nó có thể khó chịu hơn và có thể mất nhiều thời gian hơn Microblading khi bạn phải làm việc rất chậm để đảm bảo sắc tố màu được cấy găm vào da một cách chính xác.

Tôi vẫn có thể tạo các sợi lông mày tự nhiên bằng kỹ thuật số bằng cách sử dụng kim 1 điểm nhỏ hoặc kim Nano, nhưng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được thêm độ sâu và công suất máy một cách dễ dàng. do tất cả có thể điều chỉnh được bằng máy. Không chỉ vậy, để tạo ra những sợi chân mày có tính tự nhiên cao, mềm mại và mảnh thì kỹ thuật viên chuyên nghiệp cần phải sử dụng những đầu kim mạnh mẽ siêu mảnh siêu bén cùng với dòng máy phun xăm thông minh tại Spa Tâm Lê đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Kết quả có thể thay đổi từ vẻ ngoài ấn tượng, Lông mày sau làm đẹp hairstroke có xu hướng giữ lại sắc tố màu tốt hơn và tồn tại lâu hơn trên da so với microblading, sau khi điều trị ban đầu và 6 tuần đầu, t bạn nên tăng màu dặm lại vào khoảng 9-12 tháng.

chân mày Hair Stroke

Có gì khác biệt giữa Hairstroke và microblading

Vì vậy, để kết luận rằng không có sự khác biệt lớn trong 2 kỹ thuật, loại da và phong cách sống của bạn cuối cùng sẽ quyết định phương pháp điều trị nào sẽ phù hợp nhất với bạn.

Phản hồi từ khách hàng của tôi dường như ủng hộ kỹ thuật hairstroke vì nó tồn tại lâu hơn, 

Địa Chỉ : 125A Phan Chu Trinh . Phường 12. Quận, Bình Thạnh. TP, Hồ Chí Minh

Hotline: 0904186423

Zalo : 0904186423

Zalo: 052 3366 886

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe

Messenger : http://m.me/phunxamthammyTamLe

Email : spatamle@gmail.com

https://spatamle.com

 


zalo call
Messenger
https://www.facebook.com/phunxamthammyTamLe